Skip to content
  • Categories
  • Recent
  • Tags
  • Popular
  • Users
  • Groups
Skins
  • Light
  • Cerulean
  • Cosmo
  • Flatly
  • Journal
  • Litera
  • Lumen
  • Lux
  • Materia
  • Minty
  • Morph
  • Pulse
  • Sandstone
  • Simplex
  • Sketchy
  • Spacelab
  • United
  • Yeti
  • Zephyr
  • Dark
  • Cyborg
  • Darkly
  • Quartz
  • Slate
  • Solar
  • Superhero
  • Vapor

  • Default (No Skin)
  • No Skin
Collapse

DDVT

  1. Cộng đồng logistics và chuỗi cung ứng
  2. Categories
  3. Kiến thức logistics và Chuỗi cung ứng
  4. Ván cờ quyền lực trong ngành cảng biển đang bắt đầu?

Ván cờ quyền lực trong ngành cảng biển đang bắt đầu?

Scheduled Pinned Locked Moved Kiến thức logistics và Chuỗi cung ứng
3 Posts 3 Posters 23 Views
  • Oldest to Newest
  • Newest to Oldest
  • Most Votes
Reply
  • Reply as topic
Log in to reply
This topic has been deleted. Only users with topic management privileges can see it.
  • DNTHD Offline
    DNTHD Offline
    DNTH
    wrote last edited by
    #1

    Hôm nay, một cổ phiếu đầu ngành cảng bất ngờ tăng trần với thanh khoản đột biến. Không phải nhờ sóng ngành, cũng chẳng phải tin vĩ mô. Mà bởi một nước cờ rất sâu và đầy tham vọng: bắt đầu thâu tóm đối thủ lớn trong lĩnh vực vận tải biển.

    Bài toán tích hợp chuỗi logistics:

    Trong bối cảnh ngành cảng biển bước vào giai đoạn tái cấu trúc, các doanh nghiệp đang chuyển dịch từ "làm dịch vụ cảng" sang mô hình tích hợp: cảng – vận tải – logistics – kho bãi. Và khi một doanh nghiệp cảng góp vốn, cử người vào HĐQT của một tên tuổi lớn trong ngành vận tải, người ta bắt đầu thấy rõ mục tiêu chi phối toàn bộ chuỗi giá trị.

    Kết quả kinh doanh bật lên mạnh mẽ:

    Lợi nhuận quý gần nhất tăng trưởng hai chữ số, biên lợi nhuận cải thiện nhờ mảng logistics mở rộng. Đặc biệt, doanh thu tài chính tăng đột biến – dấu hiệu rõ ràng của một giai đoạn tái cơ cấu tài sản và dòng tiền đang được kích hoạt.

    Ngành vận tải biển đang hồi sinh:

    Giá cước container phục hồi nhẹ, nhu cầu logistics toàn cầu tăng trở lại. Tại Việt Nam, nơi xuất khẩu và nhập khẩu đều chiếm tỷ trọng lớn GDP, những doanh nghiệp đã “gài sẵn vị trí” từ cảng biển đến vận tải nội địa sẽ là người hưởng lợi sớm nhất.

    Giá cổ phiếu hiện tại vẫn đang dưới vùng đỉnh cũ, nhưng nhiều nhà đầu tư đang kỳ vọng vùng giá 30 chỉ là bước khởi đầu nếu thương vụ thâu tóm thành công và tích hợp toàn chuỗi logistics diễn ra suôn sẻ.

    Bạn nghĩ đây là cổ phiếu nào? Nếu bạn đang quan tâm đến diễn biến phía sau những cú tăng trần thế này, hãy liên hệ với tôi để không bỏ lỡ cơ hội nhé.

    Cre: Tuan Anh Capital

    1 Reply Last reply
    0
    • pmigP Offline
      pmigP Offline
      pmig
      wrote last edited by
      #2

      Vận tải biển vẫn là phương thức tốt nhất.

      1 Reply Last reply
      0
      • Logistics QTL Offline
        Logistics QTL Offline
        Logistics QT
        wrote last edited by
        #3

        Mã của đơn vị nào vậy nhỉ?

        1 Reply Last reply
        0
        Reply
        • Reply as topic
        Log in to reply
        • Oldest to Newest
        • Newest to Oldest
        • Most Votes


        • Login

        • Don't have an account? Register

        Powered by NodeBB Contributors
        • First post
          Last post
        0
        • Categories
        • Recent
        • Tags
        • Popular
        • Users
        • Groups