Bao Gia Lam Go Nhua Da Nang Gia Go Tot Nhat Hien Nay



  • Lam gỗ nhựa là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nó không chỉ có độ bền cao mà còn mang tính thẩm mỹ cao cho công trình. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, chúng tôi tin rằng sản phẩm lam nhựa sẽ không khiến quý khách hàng phải thất vọng. Cùng tham khảo ngay báo giá sản phẩm này của Ferino nhé!
    Lam gỗ nhựa là gì?
    Lam gỗ nhựa (lam gỗ nhựa chắn nắng) là vật liệu trang trí nội - ngoại thất. Nó có cấu tạo từ bột gỗ, hạt nhựa PE và các chất phụ gia theo tỉ lệ nhất định. Từ đó cho ra đời dòng sản phẩm có độ bền cao, thích nghi tốt với điều kiện khí hậu, thời tiết ngoài trời. Đảm bảo tính ổn định, bền màu sau một quá trình sử dụng lâu dài. ĐỂ tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm các bạn có thể truy cập vào: https://ferino.com.vn/lam-go-nhua-thanh-lam-da-gia-go-op-tuong/
    thanh lam gỗ nhựa
    Lam gỗ nhựa có đặc điểm như thế nào?
    Để hiểu rõ đặc điểm của sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về tính năng cũng như ưu điểm của nó nhé!
    Tính năng nổi bật của sản phẩm
    Lam gỗ nhựa mang đến cảm giác thiên nhiên gần gũi, tạo tâm lý thư giãn cho những công trình sử dụng. Lợi ích của lam gỗ chắn nắng giúp cho tòa nhà chắn nắng, điều hướng ánh nắng, giảm bụi bẩn, giảm tác hại của tia cực tìm đối với tòa nhà. Nhiều gia chủ sử dụng lam chắn nắng cho toàn bộ mặt tiền tòa nhà để khai thác hết công năng chắn nắng của loại lam này.
    Lam gỗ nhựa có cấu tạo tỷ lệ gỗ - nhựa hoàn hảo. Vì vậy bạn có thể sử dụng nhiều năm ngoài trời. 4 mặt của thanh lam tiếp xúc với ngoại cảnh vẫn bền, đẹp.
    Bề mặt lam chống tia UV từ ánh nắng mặt trời nên không bị bạc màu theo thời gian.
    Lam gỗ nhựa có thể chịu nắng, chịu nước nên không mục nát, nứt vỡ.
    Thiết kế độc đáo, hiện đại với nhiều kích thước khác nhau. Bạn có thể lắp đặt cho các diện tích nhỏ, lớn khác nhau tạo nên sự hài hòa cho công trình.
    Lam gỗ nhựa có 3 màu sắc cơ bản là vàng (wood), cafe, xám đen. Nhưng bạn cũng có thể sơn phủ lên chúng bằng sơn nước, sơn P.U theo ý thích và phù hợp với thiết kế ngoại thất.
    Khi sử dụng lam chắn nắng gỗ, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên thoáng mát hơn. Giúp bạn che chắn được ánh nắng chói chang nhưng vẫn đảm bảo độ chiếu sáng cho không gian nhà bạn.
    Tương tự, lam chắn nắng gỗ vừa làm mát vừa tô điểm vẻ sang trọng cho tổng thể
    lam gỗ nhựa trang trí
    Ưu điểm
    Một số ưu điểm mà mọi khách hàng có thể thấy ở lam gỗ nhựa như:
    Chống mối mọt cao.
    Siêu chịu nước, sàn gỗ ngâm nước trong thời gian dài cũng không bị hư hại gì.
    Hình dạng luôn ổn định ở mọi nhiệt độ, thời tiết.
    Chống trơn trợt cao, nhờ các vân trên bề mặt gỗ.
    Dễ dàng lắp đặt, tháo lắp.
    Giản nở vì nhiệt thấp.
    Có khả năng chống tia tử ngoại.
    Không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
    Giống như gỗ tự nhiên.-
    Thân thiện với môi trường.
    Xem thêm báo giá gỗ nhựa ốp tường mới nhất 2021 https://zenwriting.net/ferino1/h1-bao-gia-go-nhua-op-tuong-moi-nhat-nam-2021-h1
    Lam gỗ nhựa có ứng dụng như thế nào trong thực tế?
    Ngày nay, rất nhiều gia đình chọn lựa thanh lam gỗ nhựa làm vật liệu trang trí với công dụng không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn che nắng, che mưa cho ngôi nhà của mình.
    Với tính năng phong phú như vậy, cũng có ứng dụng siêu đa dạng. Đáp ứng trọn vẹn những tiêu chí của người tiêu dùng đề ra:
    Ốp tường, ốp trần, vách ngăn, làm bình phong tạo điểm nhấn thú vị và mới lạ cho không gian trong nhà.
    Trang trí ngoại thất: thanh lam trang trí, giàn hoa Pergola, chắn nắng, mưa, bảng hiệu, hành lang, ban công,…
    Có những gia chủ lựa chọn sử dụng lam chắn nắng ở một số khu vực đặc biệt như cửa sổ, cửa ban công, hành lang, mái hiên, phòng tắm để làm giảm ánh sáng và ánh nắng gắt trong mùa hè, giảm sức gió trong những ngày mưa bão.
    Kết hợp với lam chắn nắng chủ nhà thường sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời sẽ giúp cho không gian ngoại thất hoài hòa và sang trong hơn. Dù sử dụng ở đâu, lam gỗ nhựa đa năng cũng giúp không gian mát mẻ, yên tĩnh hơn.
    Các bước thi công lam nhựa trong thực tế
    Thi công lắp đặt lan gỗ chắn nắng không hề đơn giản. Đối với những tòa nhà có diện tích lớn thì công việc lại khó khăn hơn khi những người thợ phải bắc giàn giáo cao.
    Để lắp đặt lam gỗ nhựa ngoài trời để chắn nắng thì cần thực hiện các bước sau:
    Bước 1: Dựng giàn giáo
    Bước 2: Đi hệ khung xương và cố định hệ khung xương. Loại khung xương được sử dụng là sắt hộp mạ kẽm 25x25 đan hệ vuông.
    Bước 3: Cắt các tâm lam cho phù hợp với kích thước thiết kế. Lam gỗ chắn nắng có thể lắp đặt dọc hoặc ngang. Các cách đan cũng có thể khác nhau như lắp thẳng hàng hoặc lắp 1-2.
    Bước 4: Sử dụng nẹp góc để bịt đầu các cạnh của cả hệ lam.
    Với thiết kế đơn giản và độc đáo, lam chống nắng phù hợp với mọi khu vực trong ngôi nhà của bạn. Không quá đơn điệu nhưng nó mang một sự khác biệt và mới lạ trong thiết kế nhà kiểu mới.
    Trong kiến trúc ngoại thất thì nét sáng tạo không ngừng các kiến trúc sư mang đến không gian đặc biệt sang trọng, nét tinh tế khi sử dụng thanh gỗ nhựa phối cảnh làm thanh lam che nắng một cách tuyệt vời, đẹp, bền, đẳng cấp ngoại thất 5 sao.
    Báo giá lam gỗ nhựa tốt nhất hiện nay
    Sản phẩm của chúng tôi cam kết với quý khách hàng mọi mặt về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm luôn tốt nhất thị trường.
    Với nhà máy sản xuất quy mô lớn, Ferino cam kết mang tới cho khách hàng và các đơn vị thi công sản xuất nguồn hàng phong phú và sẵn có cùng với việc duy trì đội ngũ thi công chuyên nghiệp được đào tạo Ferino luôn mang đến dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp cho khách hàng.
    Hiện nay đối với lam gỗ nhựa chuyên dụng ngoài trời sẽ có giá dao động cao hơn sử dụng nội thất một chút
    Giá lam gỗ nhựa dao động từ 100.000 - 150.000 VNĐ/m dài
    Cùng với đó ra rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý mua hàng tại đơn vị có uy tín để được hỗ trợ tốt nhất cho qua trình chăm sóc, bảo hành cũng như là đổi trả.
    Ferino tự hào là đơn vị lâu năm trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp lam gỗ nhựa, tấm nhựa ốp tường. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng của Ferino. Để có thể nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp 0943 263 668


Hãy đăng nhập để trả lời