Ưu điểm của giao thầu thiết kế và xây dựng trọn gói



  • Ưu điểm về việc thiết kế và thi công trọn gói nhà ở TPHCM. Nhà thầu nhận thiết kế xây dựng biệt thự hoặc nhà phố trọn gói.
    Họ sẽ có cái nhìn chính xác hơn về những công năng và không gian sử dụng trên bản vẽ so với thực tế, để có thể thay đổi, điều chỉnh kịp thời để phù hợp khi thi công.
    Điều này cực kỳ thuận tiện cho gia chủ, tránh được những chi phí phát sinh không đáng có như thời gian do thay đổi thiết kế trong giai đoạn thi công xây dựng nhà.
    Những yếu tố khác như: bộ hồ sơ xin phép xây dựng, bản vẽ thiết kế kiến trúc, kết cấu, phối cảnh 3D trước khi thi công xây dựng là điều cần thiết, giúp quý khách có cái nhìn tổng thể về căn nhà mình, để có thể điều chỉnh hay thay đổi phù hợp về mặt kiến trúc khi xây dựng cũng như là mong muốn của mình đối với căn nhà.
    Banner-2.jpg
    Giá xây dựng nhà phố trọn gói phụ thuộc vào những yếu tố nào?
    Nhà thầu sẽ dựa trên mức đầu tư của gia chủ & những mong muốn xây dựng căn nhà của bạn, để cân đối chi phí nguyên, vật liệu xây thô và vật tư hoàn thiện sao cho hợp lý nhất, từ đó lập bảng giá thi công trọn gói nhà phố chi tiết và rồi đưa ra đơn giá cho gói “xây nhà trọn gói tính theo m2 xây dựng” và báo cho gia chủ 1 cách chính xác.
    Giá thi công trọn gói nhà phố trọn gói tại TP Hồ chí Minh dao động từ 4,5tr – 6,5tr sẽ tùy vào quy mô công trình, điều kiện thi công và cả vật liệu hoàn thiện theo mức đầu tư mong muốn của chủ đầu tư. Trong khi đó đơn giá xây nhà phố đối với biệt thự dao động khoảng từ 6.5tr – 8.5tr/m2.

    Nếu các bạn muốn xem báo giá chi tiết hoặc cần tư vấn thêm xin tham khảo tại:
    https://congtythietkexaydung.net/xay-nha-tron-goi/
    https://congtythietkexaydung.net/thi-cong-biet-thu/
    Còn khi bạn có nhu cầu vận chuyển đồ đạc về nhà mới xây xin tham khảo:
    https://dichvuchuyennhathanhhung.com.vn/bang-gia-dich-vu-chuyen-nha.html

    Thông tin liên hệ
    Công ty thiết kế xây dựng Khang Thịnh
    Văn phòng : 06 Hữu Nghị , Phường Bình Thọ , Quận Thủ Đức,Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại : 0936 88 99 86


Hãy đăng nhập để trả lời