Chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu



  • Khi đã mua được hàng Trung Quốc thì vấn đề đáng lo ngại là phải vận chuyển hàng về Việt Nam. Vậy chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.
    Tìm hiểu chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu
    Nhu cầu thiết yếu của khách hàng là mua hàng và gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc cơ bản nhất hiện nay là sử dụng vận chuyển bằng đường hàng không hoặc đường bộ.
    Công ty vận chuyển quốc tế uy tín.jpg
    Tùy thuộc vào đơn hàng cũng như các loại hàng hóa, địa điểm nhận hàng mà thời gian chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam khác nhau. Hiện nay thời gian được nhiều nhà vận chuyển tính để chuyển hàng về Việt Nam từ 7 đến 10 ngày. Thời gian này tính cả vận chuyển hàng từ nơi mua đến dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.
    Yếu tố để tính thời gian chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam
    Chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu dựa vào các yếu tố quan trọng sau:

    • Hình thức vận chuyển
      chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đa phần thực hiện theo đường bộ. Tuy nhiên với sự phát triển về kinh tế, xã hội thì có nhiều hình thức vận chuyển tiên tiến hơn như đường hàng không, đường thủy. Mỗi hình thức sẽ có thời gian khác nhau vì vậy bạn tính toán, lựa chọn hình thức vận chuyển nào phù hợp nhất.
      Chuyển phát nhanh quốc tế.jpg
    • Phụ thuộc vào hàng hóa
      Hàng hóa mà bạn nhập sẽ quyết định đến thời gian vận chuyển. Nếu như hóa đơn cồng kềnh lại có số lượng lớn thì thời gian sắp xếp, đóng gói, thời gian vận chuyển lâu hơn. Một số mặt hàng có tính chất riêng thì đòi hỏi phải có giấy tờ thông quan hợp lệ thì thời gian vận chuyển kéo dài hơn. Đối với những mặt hàng quần áo thì thời gian vận chuyển nhanh hơn.
      giao-hang-cod.jpg
    • Đơn vị vận chuyển hàng hóa
      Đối với các đơn hàng có số lượng lớn thì việc vận chuyển hàng gặp nhiều khó khăn. Vận chuyển hàng hóa là một việc thong quan phức tạp. Dịch vụ vận chuyển có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý giúp đơn hàng của bạn được thông quan nhanh hơn. Yếu tố này quyết định nhiều nhất về vấn đề thời gian.
      Chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để có được hàng về tận Việt Nam là một vấn đề không phải đơn giản. Vì vậy các dịch vụ chuyển hàng phải có kinh nghiệm mới giúp bạn mang hàng về một cách nhanh chóng nhất.
      Xem thêm: https://muahang1688.com/van-chuyen-hang-trung-quoc-ve-viet-nam/

Hãy đăng nhập để trả lời