VẬN TẢI HÀNG RỜI, TÀU RỜI



  • Tàu chở hàng rời (Bulk Carrier) là loại tàu có công suất hoạt động rất lớn trong việc vận chuyển hàng hóa, nó có thể vận chuyển những hàng hóa ở dạng thô, khô (bulk cargo) như khoáng sản, lâm sản, nông sản, xi măng, sắt thép, phân bón, thức ăn gia súc, phế liệu...không có đóng thùng hay bao kiện gì cả và được chứa trực tiếp bằng các khoang hàng chống thấm nước của tàu.
    Tàu chuyên dụng chở hàng rời (bulk carrier) là loại tàu một boong, có cấu trúc vững chắc, có két hông và két treo ở hai bên mạn hầm hàng để làm giảm mặt thoáng hầm hàng và dễ điều chỉnh trọng tâm tàu khi cần thiết. Tàu có miệng hầm rộng rãi, thuận lợi cho việc xếp dỡ hàng. Hầm hàng được gia cường chắc chắn chịu được sự va đập của hàng hóa và thiết bị khi làm hàng.
    Đối với những hàng hóa có khối lượng chuyên chở rất lớn như vậy thì phương thức vận chuyển đường biển tàu rời có thể giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận tải hơn so với phương thức gửi hàng bằng container.
    #QALogistics đảm bảo bốc hàng đúng lịch trình, giải phóng tàu nhanh giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí. Ngoài ra, #QAlogistics còn có nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng trong những mùa cao điểm khi tàu hàng phải chờ lâu, gây phát sinh chi phí.
    Một số dịch vụ vận chuyển hàng rời bằng tàu của QALogistics:

    1. Vận chuyển hàng rời bằng tàu rời trong lãnh thổ Việt Nam.
    2. Vận chuyển hàng rời bằng tàu rời từ Việt Nam đi nhiều nước trên thế giới.
    3. Vận chuyển hàng rời bằng tàu rời từ nhiều nước trên thế giới về Việt Nam.

    Mọi thông tin chi tiết về vận chuyển xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN QUỐC TẾ QUANG ANH
    ------Industrial Logistics & Supply chain------
    Địa chỉ: Tầng 18, Tòa Viwaseen số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Website: www.qalogistics.vn
    Email: saleslog@qalogistics.vn
    Tel: + 84 949 357 432 Ms Lavie
    #QALogistics #qalogistics #vanchuyenhangroi #vanchuyentauroi #bulkcarrier #bulkcargo #vanchuyennoidia #vanchuyenquocte #vanchuyencrossborder #dichvukhaibaohaiquan #dichvuthuexuatnhapkhau #dichvuthuexnk #dichvuchuoicungung #dichvusupplychain #dichvudoortodoor #vanchuyendoortodoor #vanchuyenhangkhucongnghiep #vanchuyenhangkcn #vanchuyenhangsieutruongsieutrong



  • Nam Giang ITS vận chuyển tàu rời
    Vận chuyển hàng hoá đường biển các tàu 1 van, 2 van, 3 van
    Các cảng Trung Quốc : Fangcheng, Qiu Zhou, Shanghai , TianJin, Jiang Su, Xiamen , Qingdao ..