Két sắt điện tử là gì? Ưu điểm của két sắt điện tử



  • Sở dĩ két sắt là nơi để chứa những tài liệu, vật dụng có giá trị trong gia đình, vì vậy bất kể gia chủ nào cũng hết sức kỹ lưỡng trong việc chọn mua két sắt. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về két sắt điện tử.

    Két sắt điện tử là gì?

    Két sắt điện tử là dòng sản phẩm két sắt với nhiều tính năng hiện đại đồng thời độ bảo mật cũng rất cao. Két sắt điện tử có 2 loại bao gồm: Khóa điện tử thông thường: Với loại két này thì người dùng chỉ cần nhập mật mã là có thể mở được khóa. Khóa điện tử kết hợp chìa khóa để mở: Với loại két này ngoài nhập mật mã thì người dùng cần có chìa khóa mới có thể mở được két.

    alt text

    Ngoài ra, chiếc két sắt điện tử được trang bị thêm một số tiện ích mà két sắt cơ không có đó là: Màn hình LED, chuông báo động nếu như bạn nhập sai mã hoặc di chuyển vị trí của két.....

    Ưu điểm của két sắt điện tử

    Thiết kế vô cùng hiện đại, thông minh, có thể dễ dàng thay đổi mật mã của két từ đó giúp độ bảo mật thông tin được tốt hơn. Két có tính năng chống trộm cực tốt nhờ khả năng báo động và vô hiệu hóa nếu như có người lạ cố tình mở két. Sử dụng két dễ dàng, pin được lắp ở ngoài nên bạn có thể dễ dàng thay pin cho két.

    alt text
    Két sắt điện tử Việt Tiệp VE720

    alt text
    Két sắt điện tử Việt Tiệp VE46

    alt text
    Két sắt điện tử Việt Tiệp VE590W

    alt text
    Két sắt điện tử Việt Tiệp VE650

    Mua két sắt điện tử chính hãng tại https://ketsatviettiep.vn/ket-viet-tiep-dien-tu.html


Hãy đăng nhập để trả lời