Thủ tục nhập khẩu bột tẩy vệ sinh lồng giặt



  • Gần đây, rất nhiều doanh nghiệp liên hệ về Nguyên Đăng Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn về thủ tục nhập khẩu bột tẩy vệ sinh lồng giặt. Về các mặt hàng như chất tẩy rửa nhà vệ sinh, tẩy rửa phòng tắm nhiều doanh nghiệp còn nhầm lẫn rằng đây là mỹ phẩm. Tuy nhiên, chất tẩy rửa là những hóa chất thành phẩm, thủ tục nhập khẩu không có gì quá đặc biệt. Một số hóa chất tẩy rửa phải khai báo hóa chất khi nhập khẩu còn lại thì nhập khẩu bình thường.

    Trong bài viết ngày hôm nay, Nguyên Đăng Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu bột tẩy vệ sinh lồng giặt. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp những chính sách, thủ tục nhập khẩu mặt hàng này kinh doanh tại Việt Nam giúp quý doanh nghiệp.

    HS code và thuế nhập khẩu bột tẩy vệ sinh lồng giặt
    Mã HS

    Bột tẩy vệ sinh lồng giặt nằm trong Chương 34: XÀ PHÒNG, CÁC CHẤT HỮU CƠ HOẠT ĐỘNG BỀ MẶT, CÁC CHẾ PHẨM DÙNG ĐỂ GIẶT, RỬA, CÁC CHẾ PHẨM BÔI TRƠN, CÁC LOẠI SÁP NHÂN TẠO, SÁP ĐÃ ĐƯỢC CHẾ BIẾN, CÁC CHẾ PHẨM DÙNG ĐỂ ĐÁNH BÓNG HOẶC TẨY SẠCH, NẾN VÀ CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ, BỘT NHÃO DÙNG LÀM HÌNH MẪU, SÁP DÙNG TRONG NHA KHOA VÀ CÁC CHẾ PHẨM DÙNG TRONG NHA KHOA CÓ THÀNH PHẦN CƠ BẢN LÀ THẠCH CAO.

    Xem thêm tại đây:

    https://nguyendang.net.vn/vi/thu-tuc-nhap-khau-bot-tay-ve-sinh-long-giat/


Hãy đăng nhập để trả lời