Hỗ trợ vận chuyển tàu tôn BELATLANTIC xuất Châu Âu của chủ hàng Tôn Hòa Phát thuộc tập đoàn Hòa Phát tại neo Hạ Long



  • Thị trường Shipping nửa đầu năm 2022 đang có nhiều biến động, tuy nhiên, bằng sự uy tín nhiều năm trên thương trường, cùng sự tin tưởng tuyệt đối từ phía đối tác, Pacific Logistics Group vẫn đều đặn thực hiện những dự án lớn cả trong và ngoài nước.

    Đầu tháng 4/2022, Pacific Agent – thuộc Pacific Logistics Group tiếp tục hỗ trợ vận chuyển thành công tàu tôn BELATLANTIC xuất châu Âu của chủ hàng Tôn Hoà Phát thuộc tập đoàn Hoà Phát tại neo Hạ Long.

    Pacific Logistics Group là đối tác lâu năm của Tập đoàn Hoà Phát, chúng tôi đã hợp tác với nhau trong rất nhiều các dự án lớn nhỏ. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, Pacific Logistics Group luôn hoàn thành dự án một cách xuất sắc.

    Bên cạnh sự chỉ đạo sát sao tài tình của BLĐ, phải kể đến công sức của toàn thể Khối Đại lý, với chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm đã góp phần làm nên thành công của dự án hỗ trợ vận chuyển thành công tàu tôn BELATLANTIC xuất châu Âu lần này.

    Chỉ trong 4 ngày, sớm hơn so với thời gian dự tính, Pacific Logistics Group đã hoàn thành dự án và bàn giao cho chủ hàng Tôn Hoà Phát thuộc tập đoàn Hoà Phát tại neo Hạ Long.

    Chúc cho chuyến tàu BELATLANTIC thuận buồm xuôi gió, cập bến an toàn!


Hãy đăng nhập để trả lời