Chành xe đi Ninh Bình Giá Rẻ



  • Chành xe đi Ninh Bình giá rẻ uy tín- thời gian giao nhận hàng ghép chỉ khoảng 2-3 ngày. Giá cước vận chuyển luôn ổn định trong thời gian dài, đơn giá vận chuyển hàng nặng chỉ từ 1.600d/kg – 2.000d/kg hàng nhẹ từ 350k/khối – 450k/khối.
    Ninh Bình là một điểm nút giao thông quan trọng từ miền Bắc vào miền Trung và miền Nam. Ninh Bình là địa phương đứng thứ 6 ở Việt Nam chỉ sau Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Quảng Ninh, Đồng Nai về số doanh nghiệp tư nhân lớn trong tốp 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Chính vì thế giao thương hàng hoá từ các tỉnh Miền Nam ra Ninh Bình là rất nhiều. Nhìn nhận chung Công Ty Vận Tải Sài Gòn 24H mở rộng tuyến vận chuyển khai thác hàng từ HCM đi Ninh Bình với đa dạng các loại xe từ 8 đến 30 tấn.

    Lịch xe chạy tại chành xe đi Ninh Bình là 15h – 22h các ngày trong tuần, Hàng hoá luôn được luân chuyển đúng tiến độ giao hàng cho khách là 2-3 ngày. Với những hàng gấp khách hàng hoàn toàn có thể giải quyết được với giá thành thấp thời gian giao hàng nhanh chóng.

    Chành xe đi Ninh Bình nhận vận chuyển hàng từ HCM đi đến các khu công nghiệp ở Ninh Bình như : Khu công nghiệp Gián Khẩu: nằm ở huyện Gia Viễn, bên quốc lộ 1A, Khu công nghiệp Khánh Phú ,Khu công nghiệp Tam Điệp ,Khu công nghiệp Phúc Sơn…

    Thông tin hàng hóa và các yêu cầu vận chuyển để tính cước chính xác khi gửi hàng Ninh Bình
    Để biết được chính xác hàng hóa của mình chi phí vận chuyển bao nhiêu khi gửi hàng tại chành xe đi Ninh Bình. Bạn hãy cung cấp cho công ty vận tải các thông tin sau:
    Tên hàng, tính chất hàng, nếu có kèm theo hình ảnh càng tốt.
    Kích thước: Dài (m) x rộng (m) x cao (m).
    Khối lượng: kg/ tấn
    Điểm lấy hàng, điểm trả hàng (đường bảo đảm xe tải, xe cont được phép lưu thông).
    Hình thức bốc xếp, nâng hạ: bên nào thực hiện.
    Giờ giao nhận hàng dự kiến:
    Các yêu cầu bảo quản khác cho những mặt hàng đặc biệt.
    Các chứng từ, giấy tờ đi đường
    Hoặc quý khách có thể tham khảo bảng giá chi tiết hơn tại đây: Bảng giá vận chuyển hàng miền Bắc
    Chành xe Sài Gòn Đi Ninh Bình

    Chành xe đi Ninh Bình với đơn hàng nhỏ lẻ từ 200 đến vài tấn khách hàng hoàn toàn có thể đi ghép để giảm tối đa chi phí. Kho vận Tải Sài Gòn 24H nằm ngay vị trí QL 1A , Quận 12 với đầy đủ phương tiện nâng hạ khách hàng tại TPHCM có thể lựa chọn đem hàng ra kho bãi hoặc công ty cho xe lấy hàng tận nơi khách hàng yêu cầu. Người nhận tại Ninh Bình có thể ra kho lấy hàng hoặc công ty sang xe tăng bo giao hàng tận nơi. Với hình thức giao nhận tận nơi sẽ tốn thêm phí phát sinh tuỳ theo địa chỉ khách yêu cầu nhân viên công ty sẽ báo giá cụ thể cho khách.

    Chành xe đi Ninh Bình với đơn hàng số lượng lớn đủ xe 15 tấn hoặc 30 tấn quý khách hoàn toàn có thể đi nguyên chuyến giá cước sẽ được giảm tối đa thời gian giao nhận hàng chỉ mất 2 ngày. Còn với đơn hàng lô Vận Tải Sài Gòn 24H sẽ hỗ trợ cho xe lấy tận nơi và giao tận nơi cho khách.

    Các Mặt Hàng Thường Vận Chuyển Đi Ninh Bình
    Chành xe đi Ninh Bình Thường vận chuyển các mặt hàng được nhà nước cho phép và hàng hoá phù hợp với kích thước thùng xe tải vận chuyển như:
    Vận chuyển hàng máy móc, thiết bị hàng nhập khẩu từ nước ngoài về
    Hàng nước ngọt, bánh, thực phẩm…
    Chuyển hàng hoá chất, sơn, dầu nhớt các loại
    Gửi hàng văn phòng phẩm, hàng chuyển nhà…
    Vận chuyền hàng nội thất, hàng sự kiện quảng cáo…
    Chuyền hàng bao bì, vải, thùng carton…
    Những ưu điểm và cam kết khi gửi hàng tại chành xe đi Ninh Bình
    Khi gửi hàng tại Chành xe đi Ninh Bình quý khách hoàn toàn yên tâm sau khi gửi hàng tại công ty với những chính sách ưu đãi và cam kết hỗ trợ khách hàng.
    Miễn phí lưu kho với hàng gửi đi Ninh Bình
    Hỗ trợ thu hộ tiền cho khách
    Hỗ trợ kiểm tra hàng nếu khách hàng có yêu cầu
    Hàng hoá luôn được đảm bảo an toàn, bổi thường 100% nếu hư hao mất mát do lỗi bên vận tải.
    Miễn phí bốc xếp, nâng hạ hàng tại kho
    Mọi Thông Tin Tư Vấn Báo Giá Từ Sài Gòn đi Ninh Bình Khách Hàng Liên Hệ
    Báo giá vận chuyển hàng HCM đi các tỉnh Miền Bắc : 0931.555.968 Mr.Tiến – 0909.848.697 Ms.Nhu
    Báo giá vận chuyển hàng từ Hà Nội vào các tỉnh phía Nam : 0931.988.894 Mr Được