Top các hãng thiết bị vệ sinh cao cấp hiện nay



  • Thiết bị vệ sinh là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình chính vì thế nhu cầu cung cấp các sản phẩm, thiết bị vệ sinh ngày càng tăng cao. Các hãng thiết bị vệ sinh cao cấp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của con người. Tuy nhiên phải kể đến chính là một số hãng thiết bị vệ sinh cao cấp của Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam: thiết bị vệ sinh của hãng TOTO, hãng Inax, hãng CAESAR, hãng Viglacera, hãng COTTO,…

    alt text

    1. Hãng thiết bị vệ sinh TOTO

    Là một hãng sản phẩm, thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Nhật Bản, thiết bị vệ sinh hãng TOTO luôn đưa tới cho khách hàng những sản phẩm quen thuộc gần gũi với con người, có chất lượng được đảm bảo mà giá thành lại khá hợp lý.

    TOTO.jpg

    Không chỉ có chất lượng hàng năm TOTO luôn đưa ra cho khách hàng những mẫu thiết kế mới, thể hiện sự sang trọng, sử dụng công nghệ tiên tiến phù hợp với những công trình như khách sạn trên 4 sao, khu đô thị cao cấp.

    Bồn cầu Toto

    Bồn cầu Toto đa dạng với các dòng: bồn cầu 2 khối, bồn cầu 1 khối, bồn cầu nắp rửa cơ, bồn cầu điện tử, bồn cầu treo tường.

    Bồn cầu được sử dụng công nghệ men nước giúp khả năng chống trầy cao, công nghệ Cefiontect chống bám giúp sản phẩm bồn cầu TOTO luôn trắng sáng sau thời gian dài sử dụng.

    Lavabo Toto

    Bồn lavabo của hãng TOTO thì có các chủng loại chậu rửa treo tường, bồn rửa mặt đặt bàn, lavabo âm bàn, chậu dương vành đủ kiểu dáng hình dạng vuông, chữ nhật, tròn, bầu dục hàng cao cấp phù hợp với tất cả thiết kế phòng tắm để bạn lựa chọn phù hợp nhất.

    Giá chậu rửa mặt của thương hiệu này với nhiều mức giá bạn dễ dàng lựa chọn và nhiều mẫu đáp ứng các phòng tắm đẳng cấp 5 sao mà không thể lựa chọn các hãng khác.

    Sen vòi Toto

    Đa dạng từ mẫu mã đến tính năng: sen nóng lạnh, sen cây nóng lạnh, sen nhiệt độ, sen cây nhiệt độ, sen âm tường.

    Vòi lavabo có vòi lạnh, nóng lạnh, vòi cảm ứng để kết hợp với những mẫu lavabo Toto.

    2. Hãng thiết bị vệ sinh Inax

    Các sản phẩm như sứ vệ sinh, vói hoa sen, bình nước nóng, gạch kiến trúc là những thiết bị vệ sinh bán khá chạy của hãng Inax.

    Inax.jpg

    Đây cũng là hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Nhật Bản được đầu tư xây dựng nhà máy tại Việt Nam, trong nhiều năm hoạt động và phát triển, thiết bị vệ sinh hãng Inax trở thành một thương hiệu mạnh và phát triển vượt bậc, được khách hàng tin dùng và chiếm khoảng 60% thị phần tại Việt Nam.

    3. Hãng thiết bị vệ sinh CAESAR

    Như chúng ta đã biết nội thất phòng tắm CAESAR một thương hiệu đến từ Đài Loan không phải là một nhà cung cấp sản phẩm, thiết bị vệ sinh số lượng lớn nhất hiện nay tuy nhiên những nỗ lực mà CAESAR đã cố gắng là luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã, những tác phẩm nghệ thuật có thể chứng minh về sự trường tồn của mình.

    logo-caesar.jpg

    Hãng thiết bị vệ sinh American Standard

    American Standard là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Mỹ. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard được đầu tư về thiết kế để tạo ra mẫu mã hiện đại khác biệt cùng nhiều công nghệ độc quyền.

    american-standard.jpg

    Những sản phẩm đầu tiên của American vào Việt Nam nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Hiện tại hãng đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam và được gọi là American Standard Việt Nam.

    Xem thêm: Nên chọn thiết bị vệ sinh nhập khẩu hay trong nước


Hãy đăng nhập để trả lời