Tử Vi trọn đời tuổi Mậu Tý 2008



  • TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI MẬU TÝ 2008 – TÍCH LỊCH HỎA

    Lá số Tử Vi mẫu tuổi Mậu Tý

    Vận số: Thương Nội Chi Trư - Chuột trong kho

    Ngũ hành: Tích Lịch Hỏa (Lửa sấm chớp)

    Tổng quan tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý 2008
    Những người sinh năm 2008 có tuổi Mậu Tý thuộc mệnh Hỏa. Mang địa chi là con Chuột, người tuổi Tý thường được cho là người mang lại may mắn cho gia đình.

    Tuổi Mậu Tý có cuộc sống ở mức trung bình, êm ấm. Tuổi Mậu Tý không có nhiều may mắn trong cuộc sống, nhưng bằng thực lực của bản thân, họ vẫn nỗ lực và đạt được những thành quả nhất định.

    Người tuổi Mậu Tý giỏi tính toán, am hiểu nhiều vấn đề trong cuộc sống, gia đình hòa thuận, có mệnh tài lộc, hậu vận đại phú đại quý. Phụ nữ tuổi này thông minh, hiền thục, giỏi giang, tháo vát.

    Đối với bạn bè, họ là người rộng rãi, phóng khoáng song lại cực kì nghiêm khắc và kỷ luật với bản thân. Người này tính tình bộc trực, nghĩ gì nói nấy nên dễ mất lòng người khác, bản thân họ cũng luôn để tâm đến những lời người khác nói với mình, tuy nhiên nếu điều đó trái với suy nghĩ của họ thì sẽ tự động làm lơ.

    Bình thường tính cách người tuổi Mậu Tý khá trầm, họ là những người ít nói song một khi đã đưa ra ý kiến, thì lý lẽ rõ ràng, suy nghĩ mạch lạc, lập luận chặt chẽ. Lý do là những người tuổi Mậu Tý rất nhanh nhạy trong suy nghĩ, họ cũng biết cách lập luận và đánh giá tình hình.

    Tuổi Mậu Tý thích những điều mới lạ, bản thân những người này cũng hay chạy theo những tư tưởng mới. Mang mệnh Tích Lịch Hoả, người tuổi Mậu Tý 2008 có tính cách sôi nổi, giàu sức sống, dũng cảm gan dạ và luôn can đảm đối đầu với mọi khó khăn, nguy hiểm trong cuộc sống.

    Người mệnh Hỏa tài trí hơn người, năng động giỏi giang, là người có tài xã giao xuất chúng. Họ thích các hoạt động ngoài trời, ưa vận động. Bản thân những người này có suy nghĩ rất thực tế, coi trọng vật chất, hay tham gia các hoạt động đầu tư.

    Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý về công việc và sự nghiệp
    Trong công việc, tuổi Mậu Tý có tính dứt khoát, rõ ràng và có tinh thần trách nhiệm cao. Công việc của họ luôn có hiệu quả luôn đạt mức cao nhất. Tuy nhiên, người mệnh này dễ để tình cảm vào làm việc. Người này không thích trói buộc, ghét bị kiểm soát, thà chịu vất vả chứ không muốn gò bó dưới sự quản lý của người khác.

    Phần công danh của Mậu Tý tuy có khó khăn, ít có cơ hội phát triển. Tuy vậy, nếu có phần cố gắng và có năng khiếu thì cũng đoạt thành sở nguyện. Tiền bạc ở vào mức trung bình, không thiếu thốn, đủ ăn đủ mặc. Tuy vậy khó trở lên giàu lớn, có nhiều của ăn của để được.

    Với tính cách thông minh, năng động và nhiệt tình tuổi Mậu Tý có khả năng làm nhiều công việc cùng một lúc. Chính tính nhanh nhạy và linh hoạt nên tuổi Mậu Tý dù không thể có công danh lớn lao vẻ vang nhưng cũng đạt được vị trí không tệ trong xã hội. Các bạn sinh ngày này cũng biết sử dụng nhiều phương pháp để đạt hiệu quả cao trong công việc từ đó mà có nhiều tiền bạc vào túi.

    Mậu Tý mệnh Tích Lịch Hỏa nếu rơi vào sao mệnh tốt nên sự nghiệp nhìn chung thành công và ổn định, vì đây là những người thích làm những việc lớn, càng loạn lạc càng xáo trộn khả năng càng phát triển.

    Nếu rơi vào sao mệnh tầm thường thì là người ưa chuộng hư danh, thích nổi trôi, dễ bị xúi giục làm điều ngu xuẩn, thiếu suy nghĩ, tương lai phải long đong vất vả nhiều mới có thể thành công được.

    Ngành nghề hợp với Mậu Tý

    Mậu Tý mệnh Hỏa có tính năng nổ, giải quyết nhanh gọn lẹ như là cứu hỏa, cấp cứu, giao hàng, bưu chính,... hay có thể làm việc trong các ngành như cơ khí, công nghệ, kỹ thuật hoặc nghiên cứu khoa học... . Tuổi này khó có thể làm chủ nhưng trong các công việc cần để tính linh hoạt, dẻo dai và ứng biến nhanh thì rất phù hợp với Mậu Tý.

    Những người sinh năm này cũng có thể làm trong các công việc về kinh doanh, marketing, truyền thông…

    Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý 2008 về tình duyên
    Nhìn chung chuyện tình cảm của Mậu Tý thường có nhiều chông gai, trắc trở. Tuổi Mậu Tý lận đận trong chuyện tình duyên, thương gặp gỡ đối phương, tiến tới yêu đương nhưng lại dễ dàng rơi vào tan vỡ.

    Tuy vậy, trong chuyện tình cảm những người sinh năm Mậu Tý lại là người rất cuồng nhiệt, họ yêu hết lòng và thường mong muốn trải nghiệm của giác mãnh liệt nhất khi yêu. Những người sinh ngày này cũng dễ dàng có tình yêu sát đánh, nhanh thích nhanh yêu. Những người này cũng sẽ luôn thể hiện mình là người chủ động trong mọi vấn đề tình cảm.

    Mậu Tý là người giàu tình cảm, chung thủy trong tình yêu, dù bản thân luôn là người cho đi và hy sinh vì người kia rất nhiều nhưng không bao giờ hối tiếc hay oán hận đối phương.

    Thời trẻ , những người này gặp nhiều điều đau buồn, u uất. Trong chuyện tình cảm thường có nhiều trầm tư, lo lắng, bất an. Tuy vậy, bước vào tuyển trung niên các bạn này có thể có cuộc sống bình an, hạnh phúc hơn. Sau khi đi qua những năm tháng tuổi trẻ, Mậu Tý sẽ có được cuộc sống an yên, viên mãn.

    Nếu tuổi Mậu Tý nam mạng gặp tuổi vợ trùng hợp thì có thể sẽ được giàu sang nhưng ít con. Nhưng nếu gặp tuổi không trùng hợp như trên thì ngược lại đã chỉ thì nghèo lại đông con.

    Trong cuộc sống gia đình, người tuổi Mậu Tý rất hiếu thuận với mẹ cha, quan tâm chăm sóc đến anh chị em trong nhà. Những người sinh vào năm này cực kì coi trọng gia đình, có thể hy sinh tất cả, chịu khó chịu khổ để người nhà được hạnh phúc bình an.

    Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý 2008 về sức khỏe:
    Tuổi Mậu Tý có sức đề kháng không quá tốt, dễ bị các bệnh cảm sốt thông thường nếu thay đổi thời tiết. Các bạn này cũng có thể bị dị ứng với một số chất không phù hợp với cơ thể.

    Bước sang tuổi trung niên người tuổi Mậu Tý dễ bị các bệnh về cột sống, đĩa đệm và đại tràng vì vậy các bạn này cần có một chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng và thường xuyên rèn luyện thể dục.

    Mậu Tý xung hợp với các tuổi
    Tuổi phù hợp:

    Tuổi Mậu Tý muốn hợp tác làm ăn hay các công việc liên quan nên kết hợp cùng những người sinh năm Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Ất Mùi. Nếu kết hợp cùng những tuổi này Mậu Tý sẽ không sợ bị thất bại hay hao hụt tiền bạc.

    Tuổi xung khắc:

    Tuổi Mậu Tý không nên làm ăn hay kêt hôn với những người tuổi Tân Mão và Quý Mão. Nếu cần làm ăn hoặc kết hợp trong công việc thì Mậu Tý nên cẩn thận, vì dễ gặp việc bất lợi, cản trở.

    Tuổi Mậu Tý kết hôn với tuổi nào đẹp:

    Theo Tứ Trụ Bát Tự, Tuổi Mậu Tý nên lựa chọn các tuổi: Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Ất Dậu để lập gia đình. Đây là những tuổi phù hợp với Mậu Tý, kết đôi với những tuổi này sẽ mang lại thuận lợi, suôn sẻ cho Mậu Tý trong cuộc sống.

    Các cặp đôi Mậu Tý đồng tuổi, Mậu Tý với các tuổi Nhâm Thìn, Giáp Ngọ và Bính Tuất thì cuộc sống của các bạn ở mức trung bình, không quá khó khăn cũng không quá thuận lợi. Nếu các bạn cùng nhau nỗ lực, cố gắng sẽ có cuộc sống tốt hơn.

    Kết duyên cùng các tuổi Canh Dần, Giáp Thân, Bính Thân cũng không tốt cho chuyện tình cảm của tuổi Mậu Tý. Nếu thành đôi với những người thuộc các tuổi nói trên thì cuộc sống của các bạn khá khó khăn, gặp nhiều vướng mắc, cản trở về cả tình duyên và tài lộc.


Hãy đăng nhập để trả lời