Chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bắc Ninh rẻ nhất



  • Vận tải là một trong những khâu quan trọng không thể thiếu của các doanh nghiệp, cũng như góp phần làm nên sự phát triển kinh tế của đất nước nói chung và Bắc Ninh nói riêng. Kinh tế phát triển theo xu hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa, kéo theo nhu cầu trao đổi vận chuyển hàng hóa đi Bắc Ninh và các tỉnh, thành phố công nghiệp lân cận điển hình như Hà Nội, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá... ngày một tăng cao. Chính vì lý do trên sự ra đời và cạnh tranh của các công ty vận tải nội địa và quốc tế ngày một nhiều, hình thức vận chuyển hàng ngày một đa dạng hơn để khách có thể lựa chọn. Mỗi hình thức vận chuyển đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, thế nhưng vận chuyển hàng bằng đường bộ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu được khách hàng ưu tiên số một với nhiều ưu điểm vượt trội.
    Để đáp ứng nhu cầu giao thương giữa Bắc Ninh với các tỉnh trong nước, Vận tải Hưng Thịnh chính thức ra mắt chành xe gửi hàng từ Sài Gòn đi Bắc Ninh với nhiều ưu đãi lớn như giá cước cạnh trạnh với các lô hàng từ 3 tấn trở lên giảm 20% so với giá thị trường, miễn phí bốc xếp, lên xuống hàng tại kho Hưng Thịnh.
    Đội ngũ xe tải hùng hậu, đa dạng, luôn luôn điều động xe đáp ứng kịp thời nhu cầu tăng cường thêm của quý khách. Xe được trang bị đầy đủ thiết bị định vị GPS giúp quý khách dễ dàng kiểm tra đơn hàng của mình mọi lúc mọi nơi.
    Lịch trình xe chạy thường xuyên 2 - 3 chuyến mỗi ngày, đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn, nhanh nhất.
    Hưng Thịnh là đơn vị trực tiếp chuyển hàng đi Bắc Ninh không qua trung gian, nên giá cước vận chuyển được niêm yết cố định và không biến động theo giá xăng dầu.
    Quý khách nhanh tay gọi ngay Ms Hằng 0888115988 để có thông tin chi tiết nhé!

    CÔNG TY TNHH VẬN TẢI GIAO NHẬN HÀNG HOÁ HƯNG THỊNH
    Kho HCM: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
    Email: chanhxehungthinh@gmail.com


Hãy đăng nhập để trả lời