Bán Xe Nâng Tay Gắn Cân 2 Tấn 2.5 Tấn 3 Tấn Tại Hà Nội



  • Phân phối xe nâng tay gắn cân 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn tại Hà Nội GIÁ CẠNH TRANH NHẤT. Xe nâng tay gắn cân là một giải pháp kinh tế tuyệt vời cho tất cả các yêu cầu cân hàng trong môi trường nhà kho bận rộn, cho phép bạn cân hàng hóa ở nơi bạn muốn và khi bạn muốn.
    TÌM HIỂU XE NÂNG TAY GẮN CÂN LÀ GÌ?
    Xe nâng tay gắn cân điện tử có khả năng nâng pallet tải trọng lên đến 3000kg, mang đến giải pháp nâng và cân pallet một cách dễ dàng. Được trang bị thiết bị cân thông minh, thích hợp cho việc nâng và mang vác nặng; do đó rất chính xác và hoạt động trong tất cả các hoạt động cân nội bộ.

    Xe nâng có cân dễ dàng di chuyển trên các bánh lái bằng nylon 200mm và các con lăn phía trước bằng nylon 82mm để cho phép nhập pallet trơn tru theo tiêu chuẩn. Hoàn chỉnh với tay cầm nâng thiết kế thông minh, Kích nâng thủy lực nhẹ nhàng giúp nâng pallet lên để cho phép di dời nhanh chóng và hiệu quả. Các càng nâng rộng 180mm nên bạn có thể yên tâm xe nâng tay sẽ hoàn thành phần lớn công việc của pallet, cung cấp một giải pháp thiết yếu khi yêu cầu chính xác về trọng lượng của hàng hóa
    Xe nâng tay gắn cân là một công cụ đơn giản, kinh tế và mạnh mẽ được sử dụng để cân các tải được vận chuyển. Màn hình LCD kích thước lớn của nó cho phép dễ dàng đọc trọng lượng và điều khiển cài đặt dễ sử dụng, cung cấp kết quả ngay lập tức. Kết cấu xe nâng tay loại này được tạo thành từ một khung kép và 2 càng phía dưới, cả hai càng đều chứa bốn cảm biến lực cho phép phân bổ tải trọng đồng đều, do đó giữ độ chính xác của cân ngay cả trong trường hợp va chạm và tải trọng không cân bằng. Được sản xuất theo tiêu chuẩn GS của Châu Âu được công nhận, bạn có thể tin tưởng xe nâng tay gắn cân điện tử của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng để bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ trong tầm tay.
    TÍNH NĂNG SỬ DỤNG XE NÂNG TAY GẮN CÂN NHƯ THẾ NÀO?
    alt text

    Tích hợp thang đo độ chính xác cao (+/- 0,1 kg) cho các quy trình xử lý linh hoạt
    Lý tưởng để di chuyển và cân tải cùng một lúc
    Lý tưởng cho việc sử dụng công nghiệp và thương mại
    Độ bền cân kéo dài hơn hai lần so với các thương hiệu khác
    Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể cân và vận chuyển hàng hóa của mình chỉ trong một thao tác? Xe nâng tay của chúng tôi với cân tích hợp cho phép bạn cân tải trọng tại tất cả các điểm của hoạt động xử lý vật liệu của bạn.
    1.Cân trọng lượng hàng hóa với độ chính xác cao
    Các thiết bị điện tử có khả năng đo tải trọng trên xe nâng với biên độ sai số tối đa là 0,1% tải trọng tác dụng. Màn hình lớn và bàn phím trực quan giúp bạn dễ dàng thao tác.
    2. Tay cầm thiết kế thông minh tiện lợi sử dụng.
    Thiết kế báng cầm tay bằng thép cường lực có độ bền cao mang lại sự thoải mái cho người vận hành và bảo vệ tay.
    3 Pin độ bền cao sử dụng nhiều giờ liên tục
    Pin có thể kéo dài trong 35 giờ sử dụng và có thể sử dụng xe nâng tay mà không cần chức năng cân trong khi sạc pin.
    4. Tăng hiệu suất công việc, giảm sức con người.
    Thanh kéo được hàn chắc chắn giúp tăng thời gian hoạt động của xe nâng, giảm chi phí của bạn trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.
    GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ XE NÂNG TAY GẮN CÂN HIỆU NIULI

    1. Về thương hiệu NIULI
      Niuli Machinery Manufacture Co., Ltd là một doanh nghiệp tích hợp toàn diện với R & D, sản xuất và phân phối, sản xuất chuyên nghiệp các thiết bị xử lý vật liệu.
      Sản lượng hàng năm đã đạt 400.000 chiếc và các sản phẩm đã được xuất khẩu sang hơn 120 quốc gia và khu vực. Mạng lưới bán hàng và bưu điện bao phủ toàn bộ thị trường Trung Quốc. Thương hiệu “NIULI” có uy tín cao trên thị trường trong và ngoài nước. Công ty chúng tôi đã được cấp Chứng chỉ ISO9001: 2000 về Hệ thống Quản lý Chất lượng và các sản phẩm chính đã được TUV tại Đức cấp chứng nhận CE / GS.
    2. Tham khảo thông số kĩ thuật chi tiết xe nâng tay gắn cân NiuLi
      Model: CBY-CW
      Công suất nâng (kg) 1500/2000/2500/3000
      Chiều cao làm việc tối đa (mm) 195
      Chiều cao tối thiểu (mm) 85
      Chiều rộng tổng thể của càng nâng (mm) 550/685
      Chiều dài càng nâng(mm) 1150/1220
      Kích thước tay cầm điều khiển (mm) φ180×50
      Kích thước bánh xe (mm) φ80×70
      Trọng lượng bản thân (kg) 120-130

    Xem chi tiết: Xe nâng tay gắn cân điện tử 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn

    1. Xe nâng tay gắn cân NiuLi 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn có những ưu điểm gì?
      Xe nâng tay Niuli có cân của chúng tôi là xe cân có độ chính xác cao di động cho phép người vận hành của bạn cân các pallet và container trong quá trình tải và vận chuyển.
    • Sự an toàn
      Tay cầm bản rộng giúp bảo vệ tay khi có ít không gian làm việc. Khung gầm thấp giúp chân người vận hành không bị kẹt dưới thiết bị. Nhìn chung thiết bị không có cạnh hoặc góc sắc nhọn mà người ta có thể bị thương.
    • Thiết kế thông minh
      Việc thiết kế xe nâng tay gắn cân giúp cho nhiều công việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn và cải thiện điều kiện làm việc khi xử lý tải trọng. Xe có hai bánh dẫn động bằng nylon hoặc PU đảm bảo lái xe êm ái và giảm rung lắc khi kéo xe nâng. Các bánh xe lăn nhỏ trên đầu của càng nâng cho phép người dùng nâng pallet dễ dàng. Nếu không có nhiều không gian, người vận hành có thể dễ dàng di chuyển xe theo cả hai hướng.
    • Sự điều khiển
      Khung thép của xe nâng tay Niuli rất chắc chắn và không bị cong vênh. Do đó, xe có thể chịu tải nhiều hơn 25% so với các xe nâng tay tương đương và có khả năng xử lý cao hơn. Cân chính xác dễ vận hành và tính toán trọng lượng tải trong vài giây. Điều này giúp tiết kiệm thời gian. Càng được thiết kế thon nhọn về phía trước giúp đơn giản hóa việc nâng các pallet được bọc. Bánh lái và con lăn có khả năng chống lăn thấp. Điều này có nghĩa là người vận hành có thể di chuyển thiết bị một cách nhanh chóng và dễ dàng.
    • Dịch vụ
      Hệ thống cân điện được thiết kế cho thời gian chạy là 35 giờ. Nói chung, người dùng chỉ phải cắm thiết bị mỗi tháng một lần. Chi phí dịch vụ rất thấp cho xe nâng tay này. Tất cả các kết nối trung tâm đều là ống lót trượt ổn định không cần bảo dưỡng. Điều tương tự cũng áp dụng cho hệ thống thủy lực được bao bọc, chống bụi. Sơn tĩnh điện bảo vệ khung xe khỏi bị ăn mòn.
      Bạn cần tư vấn, báo giá chi tiết khi mua xe nâng tay gắn cân 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn. Vui lòng liên hệ chúng tôi:
      Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội.
      Hotline - 0965.000.544 - 0989.686.536
      Mail: hienvuanh.cnhn@gmail.com
      Hoặc truy cập website của chúng tôi để tìm hiểu thêm nhiều dòng sản phẩm khác nhé: https://xenanggiagoc.com/

Hãy đăng nhập để trả lời