[Tham Khảo]Giấy Phép Đi Đường Dành Cho Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Mùa Covid



  • Như chúng ta biết, đại dịch covid-19 khiến cho việc giao thông đi lại khó khăn hơn bao giờ hết. Đối với các công ty dịch vụ logistics lại càng khó khăn hơn. Khi nhiều lô hàng bị lưu kho, lưu bãi do nhân viên xuất nhập khẩu không thể đi lại, ảnh hướng đến việc phát sinh chi phí lưu kho là rất lớn.

    Mẫu đăng ký giấy phép đi đường của nhân viên XNK

    Công an TP HCM khuyến cáo giấy lưu thông trên đường chỉ được phép sử dụng cho công việc, nếu phát hiện sử dụng mục đích cá nhân sẽ xử lý nghiêm theo quy định chung.
    giaydiduong (1).png

    Mẫu giấy đi đường cho nhân viên Xuất nhập khẩu tại TP Hồ Chí Minh

    Việc cấp giấy đi đường tại thạnh phố Hồ Chí Minh từ ngày 23/08/2021 hiện tại đang áp dụng theo hướng dẫn tại công văn 2796/UBND-VX và bổ sung tại công văn 2800/UBND-VX ngày 21/08/2021.

    Theo quy định này, các trường hợp tại thành phố Hồ Chí Minh kể từ ngày 23/08/2021 để đi đường cần liên hệ các cơ quan theo danh sách trên để được cấp giấy đi đường. Mẫu giấy đi đường sẽ có thể khác nhau phụ thuộc từng cơ quan. Ví dụ: Mẫu giấy đi đường của Công ty Dịch vụ Vận Tải Toàn Cầu Năm Sao
    Untitled-2 (1).png
    Trên đây là những chia sẽ về Mẫu giấy phép đi đường nhân viên xuất nhập khẩu mà công ty chúng tôi đã được cấp phép. Rất mong có thể giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.


Hãy đăng nhập để trả lời