Sở hữu xe tải dưới 990kg chỉ từ 50tr có thể sở hữu xe



  • Cuối năm khi mà khối lượng hàng hóa tăng cao cũng là lúc ngành vận tải nhộn nhịp bước vào mùa kiếm tiêng lớn nhất năm.
    Tháng 9 năm 2021 nhà nước đã đặt mục tiêu không chế dịch tiến tới dập dịch hoàn toàn trước tết nguyên đán 2022. Chính vì thế việc lựa chọn đầu tư cho mình một chiếc xe tải mới để đầu tư cho những chuyến hàng cuối năm là một trong những xu thế diễn ra hàng năm.
    Đặc biệt với năm 2021 khi mà tình hình dịch bênh căng thẳng diễn ra xuyên xuốt 1 năm khiến cho cuộc sống của nhân dân gặp nhiều đảo lộn và các biện pháp giãn cách làm cho nghiều người cảm thấy thiếu thốn về trang thiết bị, thực phẩm v..v..
    Nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn đầu đầu tư xe tải  cung cấp những chuyến hàng cứu trợ đến bà con vùng dịch, cũng có những đầu tư xe để chạy chuyến hàng cuối nă để lo cho gia đình có cái tết tươm tất hơn.
    Đa phần sự lựa chọn đầu tư xe vào thời điểm này đều được các bác tài cân nhắc về giá thành và tính diệu dọng của xe vậy nên hôm nay Trần Anh Auto xin gửi tới quý vị và các bạn 3 chiếc xe tải dưới 1 tấn có giá thành rẻ chát lượng cao để phục vụ vận tải hàng nhân dịp cuối năm tới quý vị  khách hàng. Đây là 3 dòng sản phẩm được bán chạy nhất phân khúc xe tải nhẹ 2021 có giá thành dưới 250 triệu chất lượng cao và trả góp chỉ từ 50 triệu đồng.
    Top 3: SRM 930 ( SRM T20)
    Năm 2021 là một năm bùng nổ mạnh mẽ cảu dòng xe SRM đặc biệt là SRM 930 bởi giá thành vô cùng rẻ chỉ từ 195 triệu với xe thùng lửng 
    Với thiết kế tạo hình như một chiếc bán tải, SRM 930 lần lượt tạo điểm nhấn ngay từ lần đầu với các bác tài.
    Ngoài ra xe được trang bị khối động cơ xăng DLCG14 được nhập khẩu từ Intermilan ( Ý). Khối động cơ có dung tích xi lanh 1.499cc vô cùng mạnh  giúp cho chiếc xe vận hành ổn định trên mọi loại cung đường 
    Xe có chiều dài thùng lên tới 2m7 đảm bảo cho việc vận tải hàng hóa được tối ưu khi có chiều dài thùng nằm trong những chiếc thùng lớn nhát trong cùng phân khúc.
    Top2: SRM X30
    Đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng là sản phẩm xe tải Van SRM X30. không lạ gì khi một chiếc xe Van được xếp hạng trong danh sách này. Bởi vì chiếc xe Van này có tải trọng hàng hóa lên tới 930kg và đặc biệt chính là X30 có thể tự do chạy trong phố mà không lo bị cấm và không cần giấy phép.
    Với giá trị trả góp chỉ từ 70 triệu  người mua đã có thể sở hữu được chiếc xe Van đặc biệt này, Đặc biệt hiện nay xe còn có trương trình trợ giá ngày Quốc Khánh nên các bác tài có thể lựa chọn đầu tư sớm.

    Top 1: Tera 100
    Ra mắt lần đầu tháng 6 năm 2018 Tera 100 đã gây nên cơn sốt trong thị trường xe tải nhỏ. Với việc được trang bị khối động cơ Misubishi dung tích 1.3L vô cùng bền bỉ. Chiều dài thùng lên tới 2m8 giúp cho việc vận tải hàng hóa được tối đa tải trọng 990kg.
    Với giá cả của Tera 100 cũng vô cùng ưu đãi khi chỉ cần mức giá từ 70tr trả trước các bạn đã có thể sở hữu được một chiếc Tera 100 cho riêng mình để phục vụ công việc vận tải vào dịp cuối năm.
    Trên đây là một bảng đánh giá 3 dòng xe giúp quý các bác tài có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất cho năm 2021 chúc quý các bạnh mạnh khỏe bình an.


Hãy đăng nhập để trả lời