Top 5 Cách Sắp Xếp Giá Kệ Kho Hàng Chuẩn!



  • Kho hàng cũng được tính là một bộ phận trong cơ sở sản xuất kinh doanh. Kho hàng là một bộ phận cấu thành nên các hoạt động kinh doanh một cách hoàn hảo.Kho hàng không chỉ lưu trữ hàng hóa, mà còn có những chức năng rất quan trọng được kể dưới đây.
    alt text
    Nếu hàng hóa trong kho được sắp xe một cách gọn gàng, khoa học, sẽ là nền tảng rất hữu ích trong việc vận hành doanh nghiệp một cách dễ dàng nhất có thể, từ đó hoạt động kinh doanh cũng trở nên đạt năng suất cao hơn, quản lý kho hàng trở nên hiệu quả hơn.

    Giá Kệ Vinatech Group chia sẻ đến bạn 5 cách sắp kệ kho hàng chuẩn nhất mà doanh nghiệp có thể tham khảo và áp dụng:

    1. Dựa vào diện tích kho hàng
    Tùy vào diện tích kho hàng mà bạn có thể bố trí vị trí lắp đặt kệ sao cho thuận tiện cho việc di chuyển hàng hóa và đi lại của nhân viên nhất. Vừa lưu trữ được nhiều hàng hóa, lại vừa tiết kiệm không gian.

    2. Căn cứ mặt hàng lưu trữ và chọn đúng dòng giá kệ
    Nếu là các mặt hàng có trọng lượng lớn, cần sử dụng kệ chuyên dụng với khả năng chịu lực lớn. Nếu là kho hàng có lợi thế về chiều cao thì tận dụng lắp đặt các mẫu kệ có chiều cao tốt để tăng khả năng lưu trữ.
    1.jpeg
    3. Dựa theo tính di động của hàng hóa
    Bố trí kệ thuận theo hướng di chuyển lấy hàng ra và đưa hàng vào kho, vừa tiết kiệm diện tích nhưng cũng phải có lối đi vừa đủ.

    4. Theo cách sắp xếp hàng hóa trong kho
    Mỗi loại sản phẩm có đặc điểm, tải trọng khác nhau. Việc chú ý đến điểm này sẽ giúp bạn sắp xếp giá kệ hợp lý hơn. Phân loại hàng hóa riêng ra theo từng khu vực với từng loại kệ tương ứng cũng giúp quá trình di chuyển thuận tiện hơn.
    Tùy theo mô hình, diện tích kho và đặc tính của kệ hàng mà chúng ta thiết kế lối đi cho hợp lý, gồm ít nhất 1 lối đi chính và thêm các lối đi phụ.

    Ngoài 5 cách sắp xếp giá kệ kho hàng trên, bạn cũng có thể tự sáng tạo ra các cách khác nhau, miễn sao đáp ứng được tối ưu khả năng lưu trữ, sự thuận tiện và an toàn.

    Nguồn Giá Kệ Vinatech Group - Thương Hiệu Giá Kệ Kho Công Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam


Hãy đăng nhập để trả lời