Cách đăng ký sàn Bitfinex chi tiết nhất



  • Cách đăng ký sàn Bitfinex chi tiết nhất

    Sàn Bitfinex được biết đến là một sàn giao dịch tiền ảo có chất lượng và sự uy tín tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang cân nhắc việc tham gia sàn giao dịch này thì có thể xem qua bài hướng dẫn cách đăng ký Bitfinex chi tiết dưới đây.

    Hướng dẫn cách đăng ký sàn Bitfinex

    Bước 1: Trước hết bạn phải truy cập vào trang chủ của sàn Bitfinex.com sau đó nhấn nút “Sign up” ở giữa hoặc bên góc phải màn hình.

    Top các sàn tiền ảo uy tín

    Bước 2: Giao diện đăng ký sẽ xuất hiện như hình bên dưới. Bạn hãy điền đầy đủ các thông tin cá nhân của bạn bao gồm: tên đăng nhập, email, password, confirm password, mã Captcha Text, điền xong nhấn nút “Open Account”. Lưu ý, mật khẩu bạn đặt phải bao gồm chữ, số, ký tự viết hoa và ký tự đặc biệt.

    Bước 3: Hệ thống Bitfinex sẽ tự động gửi vào địa chỉ Email của bạn một thông báo xác nhận đăng ký tài khoản. Việc bạn cần làm là mở Email và chọn lệnh "CONFIRM EMAIL ADDRESS".

    Lời kết

    Trên đây là phần nội dung hướng dẫn các bước đăng ký sàn Bitfinex. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn biết cách tạo tài khoản giao dịch trên sàn tiền ảo này dễ dàng và nhanh chóng nhất.

    Xem thêm Bán dầu nhớt tại Đà Nẵng


Hãy đăng nhập để trả lời