Cách rút tiền sàn Bitfinex chi tiết nhất



  • Cách rút tiền sàn Bitfinex chi tiết nhất

    Bài viết dưới đây sẽ là nội dung hướng dẫn các thao tác rút tiền trên sàn Bitfinex mà các nhà đầu tư tiền ảo cần biết trong quá trình giao dịch trên sàn.

    Hướng dẫn rút tiền trên Bitfinex

    Để thực hiện chuyển tiền nội bộ từ tài khoản Bitfinex này sang tài khoản Bitfinex khác, người dùng phải biết địa chỉ gửi tiền Bitfinex của người nhận. Đối với các mã thông báo yêu cầu "Tag" hoặc "Momo", vui lòng cung cấp Tag, Momo về khoản tiền gửi của người nhận để đảm bảo rằng giao dịch có thể được phân bổ chính xác.

    Bước 1: Truy cập bitfinex.com để đăng nhập vào tài khoản cá nhân của bạn.

    Bước 2: Đầu tiên, di chuột qua phần "Rút tiền" (Withdraw) của menu trên bảng điều khiển.

    Bước 3: Chọn coin cần rút, ở ví dụ này chúng ta sẽ chọn "Bitcoin".

    Bạn sẽ tìm thấy các đồng coin hoặc mã thông báo có sẵn để rút tiền trên trang rút tiền của mình. Lưu ý rằng một số mã thông báo hoặc coin có thể chuyển sang màu xám, điều này là do tài khoản của bạn không giữ các mã thông báo này và do đó chúng không có sẵn để hỗ trợ việc rút.

    Top các sàn tiền ảo uy tín
    Bước 4: Bạn sẽ được đưa đến trang rút tiền đối với mã thông báo hoặc coin liên quan. Tại đây, bạn nhập địa chỉ của tài khoản Bitfinex mà bạn đang chuyển tiền. Giao dịch chỉ được hỗ trợ miễn phí khi địa chỉ người nhận cũng thuộc về Bitfinex và hệ thống sẽ tự động phát hiện xem địa chỉ đó có thuộc về Bitfinex hay không bằng cách thay đổi cách tính phí. Khi bạn nhập đúng địa chỉ Bitfinex, bạn sẽ thấy “Phí Tx” là 0, có nghĩa là đây là giao dịch nội bộ và bạn không bị tính phí.

    Ngoài ra, nếu địa chỉ nhập không chính xác, thông báo lỗi “Địa chỉ không hợp lệ” sẽ xuất hiện bên dưới trường “Địa chỉ”.

    Bước 5: Khi bạn đã xác nhận tất cả các thông tin và nhấp vào “Yêu cầu rút tiền”, bạn sẽ thực hiện các bước xác nhận bảo mật. Điều này bao gồm xác thực hai yếu tố, thông qua mã 2FA hoặc U2F.

    Bước 6: Tiếp theo, bạn sẽ được gửi email xác nhận việc rút tiền. Hãy kiểm tra thư mục thư rác của bạn trong trường hợp email xác nhận vô tình bị lọc, nếu vẫn chưa nhận được mail bạn cũng có thể nhấp vào nút “Gửi lại email” trên trang rút tiền để email xác nhận được gửi lại. Việc rút tiền của bạn sẽ hiển thị trạng thái "Đã gửi email cho người dùng" cho biết đang chờ xác nhận cuối cùng, nếu bạn không xác nhận thì lệnh rút tiền sẽ tự động bị hủy sau 12 giờ.

    Bước 7: Khi bạn nhấp vào liên kết email, bạn sẽ được đưa trở lại trang rút tiền sàn Bitfinex để xác nhận lần cuối. Vui lòng kiểm tra kỹ số tiền, mã thông báo rút tiền và địa chỉ của bạn trước khi nhấp vào nút “Phê duyệt”. Nếu bạn không gửi yêu cầu rút tiền và cho rằng tài khoản của mình bị tấn công, vui lòng “Hủy” việc rút tiền, đóng băng tài khoản của bạn và liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng ngay lập tức.

    Bước 8: Thao tác rút tiền bây giờ đã được xử lý và bạn sẽ thấy nó được đánh dấu “Đã hoàn tất” trên trang rút tiền của bạn. Vì đây là giao dịch nội bộ trong Bitfinex nên sẽ không có ID TX nào được cung cấp. Bạn có thể kiểm tra thêm chi tiết trên trang “Báo cáo> Chuyển động”. Tại đây, bạn sẽ thấy “Phí” là “0”, điều này có nghĩa là không có khoản phí bổ sung nào được thực hiện cho chuyển khoản nội bộ này.

    Bước 9: Cuối cùng, tài khoản Bitfinex của người nhận thanh toán sẽ nhận được thông báo.

    Lời kết

    So với các sàn giao dịch tiền ảo khác thì rút tiền tại Bitfinex phức tạp hơn một chút, nhưng chỉ cần xem kỹ và làm theo các bước mình hướng dẫn ở trên thì cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Chúc các bạn thành công và nếu muốn tham khảo các thông tin khác về Bitfinex, hãy nhấp vào đây!

    Xem thêm Bán dầu nhớt tại Đà Nẵng


Hãy đăng nhập để trả lời