Chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua thang máng cáp



  • Thang máng cáp là một sản phẩm cơ khí được sử dụng nhiều để chạy đường dây điện. Ngày nay, thang máng cáp đã trở thành một phần thiết yếu của các công trình xây dựng công nghiệp và thương mại. Nó cung cấp các giải pháp nhanh chóng, tiết kiệm, linh hoạt và hiệu quả cho vấn đề đi dây trong tòa nhà. Dây dẫn khi lắp đặt trong thang máng cáp tránh được các trường hợp hỏng hóc, hư hại do tác động bên ngoài gây ra.

    alt text

    Thang cáp có thể hỗ trợ tất cả các loại hệ thống dây điện bao gồm:

    • Dây dẫn dòng điện điện áp cao
    • Cáp phân phối điện
    • Dây dẫn điều khiển nhạy cảm
    • Dây cáp viễn thông
    • Cáp quang

    Nhằm chống ăn mòn, chống gỉ, tăng tính thẩm mỹ, các nhà sản xuất tháng cáp điện sẽ phủ những lớp bảo vệ bề mặt.

    Có một số lớp phủ thường gặp hiện nay như:

    - Sơn tĩnh điện

    Là công nghệ sơn phủ hiện đại hàng đầu hiện nay và cũng là phổ biến nhất trong tất cả các ngành công nghiệp. Với nhiều ưu điểm. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm thang máng cáp, được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn.

    Xem chi tiết:

    Thang cáp sơn tĩnh điện

    Máng cáp sơn tĩnh điện

    - Mạ kẽm nhúng nóng

    Là công nghệ phủ lên bề mặt vật liệu một lớp kẽm bảo vệ. Chuyên dùng cho các loại thang máng cáp ngoài trời nhờ khả năng chống ăn mòn tốt. Chống chịu điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tuổi thọ lớp phủ cao. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các cột điện cao thế đều được sử dụng công nghệ mạ nhúng nóng này.

    - Mạ điện phân

    Tương tự như mạ nhúng nóng thì mạ điện phân cũng phủ một lớp kẽm lên bề mặt vật liệu. Nhưng chất lượng lớp mạ thấp hơn nhiều. Bởi vì lớp mạ mỏng, độ bám vào vật liệu không cao.

    - Tôn Zam

    Tôn Zam là hợp kim của Thép – Kẽm – Magie. Có khả năng chống ăn mòn cao hơn thép mạ kẽm thông thường. Thang máng cáp làm từ tôn Zam có những tính chất tương tự như mạ điện phân. Tuy nhiên, nhờ việc thi công trực tiếp trên tôn Zam, giảm bớt quá trình sơn phủ vật liệu và nhân công. Nhờ thế giá thành sản phẩm rất rẻ.

    Ngoài ra, thêm một điểm cần chú ý là khi chọn mua thang máng cáp bạn cần chọn đúng đơn vị cung cấp uy tín có thể đáp ứng sản phẩm theo thiết kế thang máng cáp và những yêu cầu liên quan đến kỹ thuật, sử dụng, lắp đặt hoàn thiện hệ thống và bảo hành trong quá trình sử dụng…

    Staphone với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối vật tư điện tại Hà Nội tự tin mang đến cho các bạn những sản phẩm thang máng cáp chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh.

    Nếu có nhu cầu báo giá máng cáp, thang cáp, khay cáp vui lòng liên hệ ngay Staphone để được tư vấn chi tiết nhất.

    Tham khảo theo: Hướng dẫn chọn mua tháng máng cáp


Hãy đăng nhập để trả lời