CONTAINER TREO (GOH) LÀ GÌ? CONTAINER TREO RA ĐỜI LÀ ĐỂ PHỤC VỤ VẬN CHUYỂN TRONG NGÀNH MAY MẶC



  • Container treo (GOH) ra đời là để phục vụ vận chuyển trong ngành may mặc. Hãy cùng Quang Anh Logistics tìm hiểu về khái niệm này qua bài viết dưới đây.

    9c202b36-addf-4c16-a58e-28b5a346b201-image.png
    1. Container treo (GOH) là gì ?
    GOH Container hay còn gọi là container treo, được viết tắt từ Garments on Hanger Container. Container treo là một trong những loại container được ngành xuất khẩu hàng may mặc rất ưa chuộng. Bởi tính tiện dụng và tiết kiệm của nó. Được đóng trong các loại container khô 20 feet, 40 feet và 45 feet.

    GOH rất hữu ích cho các nhà xuất khẩu hàng may mặc. Những người có thể tiết kiệm được thời gian, lao động và tiền bạc.

    Trong container treo, được sắp xếp để sử dụng dây hoặc thanh hoặc sự kết hợp của chuỗi kệ, các bar và thanh có sẵn. Vì vậy, Container Garments On Hanger rất linh hoạt. Tải trọng lớn hơn và giảm thiểu chi phí vận chuyển và dễ dàng lắp đặt.

    2. Đặc điểm của container treo
    Các thiết bị được gắn với nhau bằng ốc vít và đai ốc tạo thành một khối khung chắc chắn để cho phép hàng may mặc được treo lên an toàn.

    Sự sắp xếp có hệ thống các cọc ngang trên mái của thùng chứa GOH giúp nạp khối lượng hàng may mặc tối đa. Hàng may mặc có thể được treo trực tiếp bằng cách sử dụng móc treo lên các thanh xà. Hoặc treo lên dây nylon hoặc dây thừng.

    Về kích thước thì chúng không đa dạng như những loại container khác mà chúng phổ biến ở kích thước 20 feet và 40 feet.

    Lớp vỏ bên trong của container treo thường được thiết kế với những lớp bạt PE bao phủ ra bên ngoài. Nhằm cách ly sản phẩm với thùng container.

    Đồng thời vì container treo chuyên chở những hàng hóa của ngành may mặc nên chúng thường được trang bị túi chống ẩm. Để giữ cho hàng hóa có thể tránh được những ẩm mốc và ngăn sự phát triển của vi khuẩn.

    3. Các loại Container treo

    • Container GOH loại 1 tầng

    • Container GOH loại 2 tầng

    Đọc tiếp: https://qalogistics.vn/container-treo-goh-la-gi-container-treo-ra-doi-la-de-phuc-vu-van-chuyen-trong-nganh-may-mac/

    Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc của quý khách hàng vui lòng liên hệ:
    QALogistics JSC.,
    --- Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Quang Anh chuyên cung cấp các dịch vụ Logistics và vận tải đa phương thức chuyên nghiệp ---
    Địa chỉ: Tầng 18, Tòa Viwaseen số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Website: www.qalogistics.vn
    Email: saleslog@qalogistics.vn


Hãy đăng nhập để trả lời