Tips giúp kho hàng của bạn luôn AN TOÀN



  • Nhà kho là khu vực đông người, xe cộ di chuyển liên tục. Tuy nhiên, kho bãi đã và đang nhiều doanh nghiệp "ngó lơ" và xét vào diện cần cắt giảm chi phí sau đó phải gánh chịu hậu quả nghiệm trọng cùng những tổn thất nặng nề.

    Bạn cần biết rằng chỉ cần một chút bất cẩn tại kho chứa hàng sẽ gây tắc nghẽn chuỗi cung ứng của toàn hệ thống, gây ảnh hưởng đến bản thân doanh nghiệp, đối tác, khách hàng và nghiệm trọng là sẽ có sự can thiệp của pháp luật.

    Hãy tránh❌, giảm thiểu ⛔ sự cố xảy ra tại nạn kho hàng bằng cách thực hiện những tip sau đây:

    alt text

    Mong rằng từ những chia sẻ, những kinh nghiệm từ những chuyên gia tối ưu không gian và an toàn kho bãi của Vinatech Group sẽ giúp doanh nghiệp có những kiến thức, list danh sách để giảm thiểu rủi ro và tăng độ an toàn cho con người và hàng hóa ở nhà Kho.

    Nguồn: Giá Kệ Vinatech Group, Thương Hiệu Giá Kệ Chất Lượng Hàng Đầu Việt Nam



  • SRM 930 hay SRM T20A là mẫu xe tải lý tưởng được thiết kế và lắp ráp tại nhà máy Shineray Moto. Mang phong cách trẻ trung năng động SRM930 đã nhanh chóng thu hút các bác tài ngay khi vừa mới ra mắt thị trường xe tải nhỏ.
    Được đánh giá dựa trên 3 tiêu chí của người Việt " Ngon, Bổ, Rẻ"

    NGON: SRM 930 sử dụng động cơ xăng có dung tích 1.5l vô cùng mạnh mẽ và khỏe khoăn.
    BỔ: Xe được trang bị đầy đủ các tính năng như : khóa điện, kính chỉnh điện, điều hòa hai chiều, ghế bọc da, đặc biệt xe được trang bị màn hình LCD có tích hợp cam lùi cho các bác tài yên tâm vận hành xe.
    -RẺ: Với các tính năng hiện đại được trang bị trên chiếc SRM 930 nhiều bác tài sẽ ngỡ rằng chiếc xe này có chi phí cao lắm tuy nhiên giá xe lại rất cơ bản thậm chí là rẻ hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.
    Dựa trên các tiêu chí trên thì tại sao các bác tài lại đắng đo trong việc lựa chọn cho mình một phương tiện giúp kiếm tiền cho gia đình.


Hãy đăng nhập để trả lời