Đại lý cung cấp điều hòa âm trần chất lượng giá tốt nhất



  • HẢI LONG VÂN CHUYÊN CUNG CẤP DÒNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN GIÁ RẺ TỐT NHẤT CHO BẠN

    Máy lạnh âm trần với hướng thổi trực tiếp theo 4 hướng hoặc 8 hướng, mặt nạ thổi gió vuông vắn, dễ dàng phù hợp với nhiều đặc điểm không gian trần, bên cạnh đó, cách lắp đặt vô cùng đơn giản, không tốn quá nhiều sức,… nên rất được lòng những chủ đầu tư. Đó cũng là lý do mà hầu như ở bất cứ một không gian kinh doanh nào, người ta cũng đều thấy sự xuất hiện của máy lạnh âm trần. Vậy dòng máy lạnh âm trần giá rẻ là đâu?

    Các dịch vụ cần thiết về máy lạnh âm trần vui lòng gọi

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN

    Truy cập web maylanhhailongvan.vn

    Xem thêm:

    +++ Bảng giá máy lạnh âm trần

    +++ Bảng giá máy lạnh âm trần LG

    Kỹ thuật Hải Long Vân thi công máy lạnh âm trần

    Máy lạnh âm trần Media
    Midea là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, đây là một trong những tập đoàn lớn đang sở hữu những dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, các sản phẩm gia dụng của Midea luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng nhờ sở hữu những dây chuyền công nghệ có quy mô lớn và hiện đại, trong đó máy lạnh của Media ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung.

    Ưu điểm

    Không khí được phân bổ đều đến mọi góc ngách của căn phòng nhờ tấm thoát khí 360 độ và động cơ xoay tự động.

    Tính năng lọc khí an toàn.

    Lối thoát khí thông minh giúp thiết bị có không gian thoát khí từ phía bên trong nhà để kết nối các ống dẫn không khí từ các phía tới phòng nhỏ nhất.

    Máy được tích hợp bơm thoát nước có khả năng nâng nước ngưng tụ lên đến 750mm trên cao.

    Chế độ tự động rã đông giúp thiết bị không bị ngưng tụ nước gây ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong hay quá trình vận hành.

    Tự bật chế độ hút ẩm, giúp thiết bị khô thoáng, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

    Nhược điểm

    Trong những năm đầu sử dụng thì máy lạnh âm trần Midea hoạt động khá trơn tru và gần như không có lỗi gì, tuy nhiên từ 3 - 4 năm sau khi mua về sử dụng thì dòng máy lạnh âm trần nào cũng sẽ xuống cấp và liên tục phải sửa chữa hoặc thay đồ không riêng gì dòng máy lạnh âm trần Midea.

    Nếu bạn muốn chiếc máy lạnh âm trần Midea của mình luôn hoạt động tốt và bền hơn thì nên vệ sinh định lỳ cho máy khoảng 6 tháng/lần để tăng tuổi thọ cũng như hiệu quả hoạt động.

    Dòng máy lạnh âm trần của Midea do không được áp dụng các công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến trên thị trường nên nhìn chung về mặt tiết kiện điện thì máy lạnh âm trần Midea không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện.

    Máy lạnh âm trần Casper
    Máy lạnh âm trần Casper được sản xuất tại Thái lan, một đất nước có tiếng về sản xuất sản phẩm chất lượng hàng đầu và công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn khắc khe của quốc tế với đội ngũ lao động chuyên môn cao và hệ thống máy móc hiện đại.

    Ưu điểm

    Thời gian bảo hành vượt trội: 3 năm cho máy, 5 năm cho block

    Dòng máy lạnh này được trang bị mặt panel thiết kế 4 cửa gió giúp phân bổ luồng gió đồng đều theo cả 4 hướng, luồng gió thổi mạnh, làm lạnh nhanh, giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh.

    Nhờ quá trình trao đổi nhiệt, cơ chế tự làm sạch của máy lạnh âm trần Casper sẽ được kích hoạt. Sau khi đóng băng và rã đông tự động, toàn bộ bụi bẩn và vi khuẩn ở bên trong dàn máy sẽ được làm sạch.

    Nhược điểm

    Máy lạnh âm trần Casper mới xuất hiện trên thị trường vào năm 2016 nên thương hiệu của nó cũng chưa thực sự được nhiều người biết đến.

    Máy lạnh âm trần Sumikura
    Sumikura là hãng máy lạnh độc đáo sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Malaysia. Với phương châm coi khách hàng là trung tâm phục vụ, nên trong những năm qua, Sumikura luôn nỗ lực, cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm ngày càng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Ưu điểm

    Máy lạnh âm trần Sumikura có thiết kế tinh tế, đẹp mắt, tiện dụng khiến cho bạn ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy.

    Bộ vỏ của nó sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt, ít chịu tác động của nhiệt độ, và đặc biệt là không bị ngả màu khi sử dụng sau một thời gian.

    Sản phẩm có độ bền cao, máy có thể tăng hoặc giảm công suất tự động theo số lượng người ở trong phòng, nhờ đó mà lượng điện năng tiêu thụ được giảm đi đáng kể.

    Máy còn có khả năng kiểm soát hoạt động hiệu quả thông qua hệ thống máy tính, nhờ đó có khả năng tự động chẩn đoán lỗi và khắc phục các sự cố nhỏ xảy ra trong quá trình hoạt động.

    Sản phẩm có thời gian bảo hành là 2 năm và có chế độ hậu mãi tốt.

    Nhược điểm

    Hạn chế chế độ vận hành thông minh, khi lưu lượng gió phát ra tương đối lớn thì máy hoạt động sẽ hơi phát ra tiếng ồn.

    Máy lạnh âm trần Funiki

    Máy lạnh âm trần Funiki được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam bởi tập đoàn Hòa Phát. Sản phẩm được sản xuất theo dây truyền công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng từ các nước hàng đầu trên thế giới như Nhật Bản, châu Âu....với những công nghệ tiên tiến từ nhiều nước nên dòng máy này về công nghệ và tính năng có thể đánh giá khá tốt nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng các dòng máy lạnh âm trần của Funiki đang có mặt trên thị trường.

    Ưu điểm

    Sản phẩm được trang bị chế độ làm lạnh nhanh có tác dụng giúp máy hoạt động ở mức công suất tối đa giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng.

    Máy có thiết kế cửa thổi gió lớn với 4 hướng thổi đều giúp đưa hơi lạnh phân tán đi mọi nơi trong căn phòng, cùng với đó là chức năng điều chỉnh hướng gió đi mọi phía đưa hơi lạnh đến nơi mà người dùng muốn.

    Được trang bị dàn trao đổi nhiệt chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống không khí mặn nước, nước mưa và các tác nhân gây mòn khác của môi trường nên độ bền máy cao.

    Sản phẩm máy lạnh Funiki được thiết kế dựa theo kỹ thuật và công nghệ của Matsushita và lắp ráp tại công ty điện lạnh Hòa Phát bằng những linh kiện chất lượng cao.

    Nhược điểm

    Máy nén chạy khá ồn, kiểu dáng mẫu mã ít, khả năng làm lạnh vẫn còn hơi chậm so với các dòng khác

    ==> Tùy thuộc vào sở thích, đặc điểm không gian, yêu cầu về kiểu dáng của máy lạnh và đặc biệt là điều kiện kinh tế chi trả mới có thể lựa chọn được cái tên thương hiệu bạn cần nhất. Vậy hãy liên hệ số Hotline 0909 787 022 để nhận báo giá tư vấn trọn gói rẻ nhé.

    Nguồn link tham khảo:

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-am-tran


Hãy đăng nhập để trả lời