Xưởng bọc sopha tại q5 TPHCM



  • Dịch vụ bọc lại sopha tại quận 5 TPHCM, Hotline: 093.797.3443 Mạnh.

    Câu chuyện:

    Là người gốc Hoa, sinh sống tại Việt Nam từ nhỏ nên phong thái và cách nói chuyện của anh cũng không khác gì người Việt. Bộ ghế này đã hư khoảng 1 năm nay, nhưng dạo gần đây lớp bắt đầu phân hủy mạnh, rơi rớt khắp nhà nên anh phải cố sắp xếp thời gian. Bọc ghế xong rồi sẵn dọn dẹp lại nhà cửa luôn.

    Mọi người có thể nhìn thấy các phần chính của ghế đều hư hỏng. Lớp da công nghiệp rách nhiều mảng lớn. Do không bọc lại sớm, lớp gòn bên trong lộ ra ngoài đã xơ vón cục. Lớp nệm cũng “mòn” luôn vì ma sát. Nếu để một thời gian ngắn nữa, chắc chắn khung ghế bên trong sẽ bị ẩm và mục gỗ luôn. Với bộ sofa này, BearSofa tư vấn một số điểm như sau:

    Tháo bỏ hoàn toàn phần nệm ngồi, nệm tựa lưng và 2 tay ghế. Làm lại tất cả bằng nệm tốt và phủ gòn cho căng phao.
    Vệ sinh khung ghế, phơi nắng và xịt khử mùi, chống ẩm, xử lý mối mọt.
    Thay lò xo đệm ngồi hoặc đang thêm đai thun bản lớn tùy sở thích của khách hàng.
    Gia cố lại các vị trí chịu lực chính.
    Bọc ghế sofa quận 5 bằng simili, anh Thiết chọn mau xám vì anh thích màu này.
    Thời gian bọc lại simili khoảng 1 tuần. Dưới đây là ảnh bọc ghế sofa quận 5 sau khi hoàn tất. Mời bạn tham khảo thêm tại: xưởng bọc sopha q5



  • Trên đường Lê Văn Sĩ, gần ngã tư giao nhau với Đặng Văn Ngữ là nhà của dì Huệ. Dì Huệ ở có một mình, bạn dì đã giới thiệu dịch vụ bọc ghế sofa Phú Nhuận của BearSofa cho dì. Hôm sau, dì gọi thợ đến xem bọc lại ghế băng Phú Nhuận.


Hãy đăng nhập để trả lời