Cách thức PHÂN BIỆT CỬA NHÔM XINGFA QUẢNG ĐÔNG TEM ĐỎ nhập khẩu chính hãng



  • Ngày nay trên thị trường xuất hiện phổ quát cửa nhôm xingfa quảng đông hàng nhái hàng fake kém chất lượng. Để phân biệt được cửa nhôm xingfa du nhập tem đỏ hàng hiệu sở hữu các loại cửa nhôm khác thì Nam Tiến Window mách một vài mẹo cho quý khách hàng tham khảo như sau:

    Xem thêm: xưởng nhôm kính bình dương

    Cửa nhôm xingfa quảng đông
    Cửa nhôm xingfa quảng đông tem đỏ là 1 sản phẩm được phân phối trong khoảng thanh nhôm Xingfa nhập cảng chính hãng trong khoảng Quảng Đông, Trung Quốc

    cua nhom xingfa quang dong nam tien binh duong

    Phân cái cửa nhôm xingfa du nhập quảng đông
    Thanh nhôm xingfa du nhập quảng đông sau lúc được các nhà máy tậu về sẽ được gia công thành phẩm thành các phòng ban của cửa được đo theo kích thước thực tế của những Dự án. Để thuận lợi phân chiếc loại cửa nhôm xingfa du nhập quảng đông chúng ra dựa vào chiều rộng bản khung của mỗi bộ cửa như sau:

    Nhôm xingfa quảng đông tem đỏ hệ 55: Hệ nhôm 55 được sử dụng cho những quy bí quyết cửa: Cửa sổ mở quay, Cửa sổ mở hất, Cửa đi mở quay. Trong đó: Cửa sổ mở quay và cửa sổ mở hất mang độ dày nhôm là 1,4mm. Cửa đi mở quay mang độ dày nhôm là hai,0mm
    Nhôm xingfa tem đỏ quảng đông hệ 93: Hệ nhôm 93 được dùng cho quy bí quyết cửa sổ mở trượt, cửa đi mở trượt ( bản 2 ray )và với độ dày nhôm là 2,0mm.
    Cửa nhôm xingfa du nhập tem đỏ hệ 63: Hệ nhôm 63 được dùng cho quy cách cửa đi mở xếp trượt và mang độ dày nhôm tới 3,0mm.

    Xem thêm: cửa nhôm xingfa quảng đông

    Màu sắc cửa nhôm xingfa tem đỏ
    Cửa nhôm xingfa tem đỏ sở hữu thể sở hữu nhiều màu sắc đa dạng tùy vào bắt buộc của các bạn. Bây giờ, trên thị trường cửa nhôm xingfa tem đỏ đang sản xuất 5 màu căn bản là những màu:

    Cửa nhôm Xingfa màu nâu sần: thanh nhôm là màu nâu cafe, khi sờ vào sở hữu cảm giác sần sùi nhẹ
    Cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ: thanh nhôm giống với màu gỗ thiên nhiên có những vân gỗ đan xen.
    Cửa nhôm Xingfa màu trắng sứ: thanh nhôm là màu trắng sáng, lúc sờ vào ko sần sùi mà suôn sẻ bóng
    Cửa nhôm Xingfa màu ghi sần: thanh nhôm là màu ghi sáng, khi sờ vào có cảm giác sần sùi nhẹ.
    Cửa nhôm Xingfa màu đen sần:thanh nhôm là màu đen đậm, lúc sờ vào với cảm giác sần sùi nhẹ.
    các bí quyết phân biệt cửa nhôm xingfa tem đỏ quảng đông
    1.Tem nhôm xingfa nhập khẩu
    Trên mỗi thanh cửa nhôm xingfa quảng đông đều có 1 lớp tem giấy dán bên ngoài để bảo vệ thanh nhôm ko bị trầy xước lúc chuyển vận. Trên tem nhôm xingfa nhập khẩu này mang phần mã QR code màu đen, ở giữa mã QR sở hữu một logo màu đỏ của đơn vị nhôm Xingfa Quảng Đông. Đây chính là 1 trong các tín hiệu nhận mặt hàng xịn mang hàng kém chất lượng hàng kém chất lượng.

    cửa nhôm xingfa quảng đông

    hai.Kiểm tra bao tị nạnh nhôm Xingfa và cách thức đóng gói
    Cửa nhôm xingfa du nhập tem đỏ chính hãng luôn được đóng gói 2 lớp, 1 lớp mềm bằng nilong mềm hút chân không bên ngoài thay cho lớp vải không dệt như trước đây, được in logo và thông báo nhà máy. Lớp vải không dệt bên trong thân thiện môi trường, trước đây là lớp ni long mềm.

    3.Màu sơn của bề mặt thanh nhôm profile
    Nhôm xingfa du nhập quảng đông xịn được sơn theo công nghệ sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế mang 5 màu: nâu sẫm (cafe), ghi xám, trắng, đen, vân gỗ.

    Màu sơn bên ngoài sẽ mang màu mịn hơn, chất sơn đẹp, bóng láng. Phía bên trong sở hữu nhũ ánh kim do được trộn lẫn nhôm mang hợp kim crom. Nhờ ấy mà cửa nhôm xingfa nhập khẩu tem đỏ kiên cố và chắc chắn hơn. Độ bền và khả năng chịu nhiệt cũng cao hơn so với cửa nhôm Xingfa tem xanh.

    Xem thêm: cửa kính cường lực bình dương

    1. Độ dày nhôm xingfa quảng đông tem đỏ
      – Hệ cửa đi là 2.0mm

    – Hệ vách và cửa sổ mở quay, mở hất là: một.4mm – 1.6mm

    – Hệ cửa lùa là 2.0mm

    cách phân biệt cửa nhôm xingfa tem đỏ

    công ty phân phối cửa nhôm xingfa Quảng Đông tem đỏ xịn
    Qua phần chia sẽ trên sẽ giúp Các bạn, quý khách hàng sở hữu thể phân biệt được nhôm xingfa tem đỏ quảng đông hàng hiệu. Ngoài ra Anh chị đang sở hữu nhu cầu tìm tậu cửa nhôm xingfa xịn mang thể địa chỉ 0962 304 111 Nam Tiến Window


Hãy đăng nhập để trả lời