Đoạn phim “Container ở cảng” chất lượng 4K UHD từ Drone – Logistics Footage



  • Đoạn phim “Container ở cảng” chất lượng 4K UHD từ Drone – Logistics Footage: video được ghi lại từ drone – máy bay không người lái. Đây là video miễn phí, bạn có thể sử dụng mà không cần ghi nguồn.

    Drone là gì?
    Một Phương tiện bay không người lái (UAV) hay Máy bay không người lái (thường được gọi là drone), viết tắt tiếng Anh là UAV (unmanned aerial vehicle) là một máy bay không có phi công trên buồng lái.

    Hệ thống máy bay không người lái bao gồm một máy bay không người lái, một kiểm soát viên mặt đất, và một hệ thống liên lạc giữa UAV và kiểm soát viên.

    Các chuyến bay của UAV có thể vận hành với nhiều mức độ tự chủ khác nhau: hoặc dưới sự điều khiển từ xa bởi một một người vận hành, hoặc tự động bởi máy tính dựa vào một hệ thống tự động.

    Footage là gì?
    Ta có thể hiểu nôm na về footage như là những đoạn video thô, chưa qua chỉnh sửa. Trong quá trình sản xuất video, các dạng footage sẽ cần phải trải qua một quá trình biên tập hậu kỳ trước khi tạo thành một bộ phim, quảng cáo hoàn chỉnh.

    Và tùy thuộc vào mục đích sử dụng, nội dung của đoạn video mà sẽ có những video footage thô khác nhau. Trong đó, một đoạn video đã qua chỉnh sửa cũng có thể được sử dụng làm footage trong một video bất kỳ khác.

    Đoạn phim “Container ở cảng”
    Dưới đây là đoạn phim được quay từ Drone. Qua đoạn phim, bạn có thể thấy một góc cảng rộng lớn với hàng nghìn những container màu sắc khác nhau.

    Hi vọng video này sẽ hữu ích với các bạn.

    https://nguyendang.net.vn/vi/doan-phim-container-o-cang-4k-uhd-tu-drone-logistics-footage/

    https://youtu.be/k9gdmlOjTm8

    Đoạn phim “Container ở cảng” 4K UHD từ Drone-Logistics Footage


Hãy đăng nhập để trả lời