Dịch vụ ô tô chở hàng đi tỉnh uy tín, chuyên nghiệp



  • Quy trình ô tô chở hàng đi tỉnh tại Minh Tuấn
    Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu chở hàng đi tỉnh của khách hàng.

    Bước 2: Tiến hành khảo sát, báo giá, đặt cọc và ký hợp đồng với khách hàng.

    Bước 3: Thông báo thời gian xe sẽ đến nhận hàng và tiến hành vận chuyển

    Bước 4: Bàn giao hàng hóa theo địa điểm đã hẹn trên hợp đồng và thanh toán phần tiền còn lại.

    Dịch vụ cho thuê ô tô chở hàng đi tỉnh
    Dịch vụ ô tô chở hàng đi tỉnh

    Dịch vụ cho thuê xe ô tô chở hàng đi tỉnh với giá rẻ, chất lượng tốt, đang được Vận chuyển Minh Tuấn duy trì và phát triển nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng hiện nay. Tất cả các dịch vụ cho thuê ô tô chở hàng của chúng tôi đều có giá rẻ, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Dịch vụ của Minh Tuấn Logistics luôn gửi báo giá chi tiết và khách hàng có thời gian để so sánh với những đơn vị khác, chắc chắn không ở nơi nào có giá thuê xe tải chở hàng rẻ hơn mà lại có chất lượng tương đương hoặc tốt hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Xe ô tô chở hàng chất lượng, trong tải đa dạng: Tất cả các loại xe tải của chúng tôi có trọng tải từ 0,5 tới 1, 2, 5…. Tấn tùy vào số lượng lớn, luôn luôn sẵn sàng phục vụ cho mọi khách hàng với bất kỳ lúc nào và bất kỳ ở đâu đặc biệt khu vực TpHCM.

    Dịch vụ cung cấp ô tô nhận chở hàng đi tỉnh
    Dịch vụ cho thuê ô tô chở hàng đi tỉnh

    VẬN TẢI HÀNG HÓA CHUYÊN NGHIỆP

    Minh Tuấn Logistics là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận tải chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tác phong nhanh chóng, tận tuỵ với khách hàng, cùng một đội xe chất lượng hiện đại và đa dạng với nhiều chủng loại luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

    CÁC MẶT HÀNG VẬN CHUYỂN
    Dịch vụ cung cấp ô tô nhận chở hàng đi tỉnh của Minh Tuấn Logistics bao gồm vận chuyển các loại hàng hóa xuất nhập khẩu như các mặt hàng tiêu dùng, may mặc, giầy dép, linh kiện điện tử, máy móc thiết bị từ các cảng, sân bay, kho ngoại quan đến các khu công nghiệp, các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Bến Tre…và ngược lại.

    PHƯƠNG TIỆN HIỆN ĐẠI - LÁI XE CHUYÊN NGHIỆP
    Đội xe được chúng tôi đầu tư toàn bộ là ô tô tải thùng kín với tải trọng xe gồm các loại: 1 tấn, 1.9 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn có thể vận chuyển hàng hóa số lượng lớn cùng lúc cho khách hàng, đảm bảo cho việc bấm seal, niêm phong hàng hóa cũng như sự an toàn tuyệt đối của hàng hóa dưới các tác động ngoại quan.

    Bên cạnh đó, đội ngũ tài xế nhiệt tình, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm, thông thuộc địa hình TPHCM và các tỉnh lân cận, có thể đảm nhận việc xử lý các thủ tục hải quan, kiểm điếm số lượng hàng hóa giao nhận. Mọi lái xe đều có trách nhiệm bảo quản hàng hóa cho khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển.

    NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

    Chúng tôi có đầy đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển, giao nhận hàng bằng các loại phương tiện vận tải đường bộ đến tất cả các tỉnh, thành phố và các địa phương trong cả nước một cách tiện lợi, nhanh chóng, chính xác, an toàn tuyệt đối.

    Mọi chi tiết về dịch vụ ô tô chở hàng đi tỉnh xin liên hệ
    Xe tải chở hàng Minh Tuấn

    Địa chỉ: 891 Trần Hưng Đạo, phường 1, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh.

    Văn Phòng đại diện : 20/41 An Phú Đông 09, KP1, P. An Phú Đông, Quận 12.

    Bãi xe: 233 Phạm Văn Đồng, Thành phố Thủ Đức.

    Bãi xe: 338/6 KP1, P. An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

    Bãi xe: 463 Tân Hòa Đông, Bình Tân ,TP. HCM.

    Bãi xe : 154 Quốc lộ 22, Huyện Hóc Môn, Tp. HCM

    Điện thoại: 0767330331

    Email: xetaichohang2019@gmail.com

    Website: xetaichohanghcm.net

    xem tại đây


Hãy đăng nhập để trả lời