Shop thuê đồ cổ trang chất lượng



  • Cosplay - Cổ Trang shop
    Tại Tp.HCM hiện nay có rất nhiều nơi cho thuê trang phục cổ trang Trung Quốc nhưng thật khó để biết được nơi nào cung cấp sản phẩm đẹp cổ trang Trung Quốc mà giá rẻ, hợp lý. Một trong những shop cung cấp đồ cổ trang cho thuê tốt nhất tại tphcm hiện nay Cosplay - Cổ Trang shop.
    Hoài Giang Shop
    Văn hóa Trung Quốc từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với người Việt Nam. Từ những bộ phim cổ trang Trung Quốc, nhiều người đã mong muốn được thể hiện những nhân vật mình yêu thích qua trang phục, để trực tiếp trải nghiệm về nền văn hóa thú vị này.
    Đáp ứng nhu cầu đó, Hoài Giang Shop luôn cập nhật những mẫu mã mới, đa dạng để phục tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Bạn là một tín đồ cổ trang Trung Quốc, còn đợi gì nữa mà không tìm đến với địa điểm lý tưởng này?

    Huyền Trang cổ y quán
    Huyền trang cổ y quán là địa chỉ chuyên cosplay và ảnh thời trang chuyên nghiệp cho các bạn trẻ. Không chỉ thiên về cổ trang, shop còn đa dạng về phong cách như trang phục Nhật Bản, hoạt hình, Trung Quốc đương đại...Sản phẩm của shop chất lượng và đang dạng, nhân viên tư vấn cực kỳ nhiệt tình từ việc chọn đồ, làm tóc đến chỗ chụp ảnh, tạo dáng... Bạn có thể tìm cho mình một set đồ cos ưng ý và mãn nhãn tại đây.

    Với số lượng hơn 1000 bộ trang phục cổ trang, Huyền Trang cổ y quán là địa chỉ uy tín được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng lựa chọn thuê trang phục cho những MV của mình như ca sỹ Thiên An (độ ta không độ nàng, xuất sơn, du hành khắp thế gian, tương tư ngàn năm, cô nương xinh đẹp phải đi lấy chồng ....) hẹn kiếp tam sinh (độ ta không độ nàng - Trấn Thành hát), độ ta không độ nàng (Lâm Chấn Kiệt), đời hồng nhan, mộng phu thê ( Nhạc sỹ Thành Công).

    Xem thêm: Địa chỉ bán trang phục cổ trang


Hãy đăng nhập để trả lời