Chành xe vận chuyển hàng đi Thái Lan bằng đường bộ uy tín



  • Vận chuyển hàng đi Thái Lan bằng đường bộ

    -Vinatransport hỗ trợ khách hàng vận chuyển nhiều loại hàng hóa như: quần áo, giày dép, hàng mẫu, nước hoa, bưu thiếp, dụng cụ sinh hoạt, máy móc, phụ kiện,….bằng đường bộ sang Thái Lan.
    -Việc vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ tuy tốn nhiều thời gian nhưng đổi lại chi phí rất thấp và vận chuyển được nhiều loại hàng hóa mà đường hàng không thì không vận chuyển được.

    Có hai hình thức vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Thái Lan:

    • Vận chuyển chính ngạch đi Thái Lan: Hình thức này cần một số giấy tờ cần thiết để khai báo hải quan, tốn nhiều thời gian nhưng hàng hóa xuất đi có đầy đủ giấy tờ mua bán, xuất khẩu. Phù hợp với các doanh nghiệp lớn và các loại hàng hóa đặt thù.

    • Vận chuyển tiểu ngạch đi Thái Lan: Vận chuyển đơn giản, không cần giấy tờ hay bất kỳ thủ tục nào. Phù hợp với các loại hàng hóa nhỏ lẻ và các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    ==> Liên hệ tư vấn các hình thức vận chuyển phù hợp với đơn vị: 039 588 6261 – 0909 154 944

    Chi phí và thời gian vận chuyển hàng đi Thái Lan

    Chi phí gửi hàng bao nhiêu?
    -Chi phí gửi hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: địa điểm giao nhận hàng, hàng hóa là gì, thể loại hàng hóa, số lượng hàng hóa, hình thức vận chuyển, trị giá hàng và các dịch vụ đi kèm nếu có nhu cầu.

    -Vì vậy nếu muốn tham khảo cước vận chuyển hàng sang Thái Lan thì khách hàng cần cung cấp chính xác một số thông tin để bên đơn vị vận chuyển có thể cho khách hàng một mức giá chính xác nhất.

    -Tuy nhiên Vinatransport đảm bảo là đơn vị vận chuyển có mức chi phí gửi hàng thấp nhất thị trường hiện tại.

    Thời gian vận chuyển hàng sang ThaiLan trong bao lâu?
    – Cũng như chi phí vận chuyển thì thời gian vận chuyển cũng tùy thuộc và loại hàng hóa, số lượng hàng, hình thức vận chuyển và đặt biệt là địa chỉ giao nhận hàng.

    – Thời gian trung bình cho các tuyến hàng bên Vinatranport từ các vùng trung tâm Việt Nam sang trung tâm Thái Lan như HCM, Hà Nội, Đà Nẵng sang Bangkok rơi vào khoảng 7 đến 10 ngày từ khi nhận được hàng.

    – Nhiều đơn vị sẽ báo cho khách hàng chỉ 2 – 3 đến 5 ngày làm việc sẽ nhận được hàng là thật sự không chính xác. Khách hàng chú ý đến mức độ uy tín và trung thực của đơn vị đấy.

    Chốt lại nếu khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng đi Thái Lan? Muốn biết chi phí vận chuyển hay muốn tư vấn các hình thức vận chuyển phù hợp với hàng hóa của mình thì liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, tậm tâm nhất.

    Hotline - Vinatransport: 039 588 6261 - 0909 154 944



  • Vận chuyển chính ngạch đi Thái Lan: Hình thức này cần một số giấy tờ cần thiết để khai báo hải quan, tốn nhiều thời gian nhưng hàng hóa xuất đi có đầy đủ giấy tờ mua bán, xuất khẩu. Phù hợp với các doanh nghiệp lớn và các loại hàng hóa đặt thù.| day rut nhua


Hãy đăng nhập để trả lời