Dịch vụ gửi đồ uống có cồn, chất lỏng đi singapore



  • Dịch vụ gửi bia, rượu, đồ uống có cồn đi Singapore

    Dịch vụ gửi bia, rượu, đồ uống có cồn đi Singapore của công ty chuyển phát nhanh quốc tế NTA luôn được quý khách hàng tin tưởng và yêu mến nhờ vào dịch vụ tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm.Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho khách hàng : Dịch vụ tốt nhất, chi phí hợp lý tiết kiệm nhất.

    Gửi bia, rượu, đồ uống có cồn đi Singapore thủ tục đơn giản

    Chọn sử dụng dịch vụ chuyển hàng đi singapore của NTA Express khách hàng không mất nhiều thời gian. Bởi thủ tục vận chuyển của đơn vị chúng tôi vô cùng đơn giản. Những thắc mắc của khách hàng sẽ nhanh chóng được giải đáp trong thời gian ngắn nhất, tận tình và chu đáo.

    Lợi ích khi bạn đến với chuyển phát nhanh quốc tế NTA

    Chúng tôi hỗ trợ đóng gói, đóng xốp , làm giấy kiểm dịch kiểm tra thành phần hóa học xác định dung lương, hỗ trợ làm MSDS , hỗ trợ khai báo hải quan.Quý khách chỉ cần chuẩn bị hàng, các thủ tục khác chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí hết cho các quý khách.

    Thời gian vận chuyển

    Dịch vụ nhanh 1-2 ngày

    Dịch vụ thường 3-4 ngày

    Trên tất cả, chúng tôi hiểu được sự thành công của chúng tôi có được là nhờ sự ủng hộ vô cùng quý báu của toàn thể khách hàng, quý đối tác cùng một sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên công ty.Thêm một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả quý vị.

    Quý khách cần gửi hàng đi Mỹ hay ngược lại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

    Công ty chuyển phát nhanh quốc tế NTA

    Tel :024.62.918.206

    Ms Phương: 0902189700 ( zalo, viber)

    Mr Minh : 0963630116


Hãy đăng nhập để trả lời