10 website miễn phí cho người mất gốc Tiếng Anh



  • Ngoài việc các bạn mất gốc tiếng anh học ở các trung tâm, rồi hàng ngày bạn phải tìm kiếm hàng trăm các loại tài liệu học tiếng Anh mà chưa thấy đủ. Vậy thì bài viết sau xin gửi tới các bạn danh sách 10 website tự học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí mà vẫn đảm bảo chất lượng nhé!

    1. Language Guide

    languageguide.org/english

    Đây là một Website từ điển bằng tranh online với mọi thức từ ABC tới các bộ phận cơ thể tới các con vật tại nông trang… Rất thú vị !

    2. The California Distance Learning Project

    cdlponline.org
    Website cho các bạn có thể đọc và nghe rất nhiều tin tức và câu chuyện với nhiều chủ đề như việc làm, việc nhà, tiền bạc, sức khỏe sau đó luyện tập trên các câu chuyện này như nối, học từ vựng và các câu đố liên quan. Có một vài câu chuyện còn được minh họa bằng video.

    3. BBC Learning English

    bbc.co.uk/worldservice/learningenglish
    Website là sự sắp xếp một chuỗi các hoạt động cho việc luyện tập tiếng Anh với các chủ đề cập nhật gần đây bao gồm ccs video, các trò chơi, các hoạt động thực hành từ vựng, các thành ngữ, ô chữ và rất nhiều hoạt động khác mà hầu hết là bằng giọng Anh chuẩn.

    4. Activities for ESL Students

    a4esl.org

    Ngữ pháp và từ vựng được sắp xếp theo các level khác nhau gồm các trò chơi cho người mới bắt đầu. Web Cũng có cả link cho giáo viên với các câu hỏi giao tiếp, các trò chơi và nhiều ý tưởng khác có thể áp dụng trong các lớp học.

    5. ABCYa

    abcya.com

    Đây là một website dành cho trẻ em nhưng không phải người lớn là không thể sử dụng nó. Website này gồm các game giáo dục được xếp thành các level từ 1 đến 5 và chúng chủ yếu tập trung vào đánh vần và phát âm. Có các game để thực hành nguyên âm, phụ âm, âm điệu… Với bộ tài liệu học tiếng Anh này, chắc chắn trình độ của bạn sẽ tăng vù vù!

    6. Easy World of English

    easyworldofenglish.com

    Một website thiết kế với màu sắc ấn tượng đẹp gọn gàng cho người dùng, web cho phép bạn học cả ngữ pháp, phát âm, đọc và nghe tiếng anh cùng với một từ điển bằng các hình ảnh rất bắt mắt.

    7. Many Things

    manythings.org

    Website bao gồm nhiều game nhỏ dễ chơi, các game ô chữ, các câu thành ngữ, các hoạt động học ngôn ngữ. Trang web cũng có một trang đặc biệt về phần phát âm với những mẹo nhỏ rất hay và nó làm mình cực kỳ dễ nhớ. Tuy giao diện không đẹp nhưng được cái các bạn vẫn có thể học được nhiều thứ hữu ích và nhất là không có quảng cáo làm phiền trong quá trình học.

    8. Oxford University Press

    elt.oup.com/learning_resources

    Trang Web này là từ trường Đại học Oxford rất nổi tiếng trong trang web với nhiều hoạt động như đánh vần, ngữ pháp, phát âm và nghe. Trang web này thích hợp cho các bạn có trình độ tiếng anh khá.

    9. Dave’s ESL Cafe

    eslcafe.com

    Một trang forum thích hợp cho cả giáo viên và học sinh dạy và người mới bắt đầu học tiếng Anh trên toàn thế giới bao gồm nhiều game nhỏ vui nhộn dễ dàng để các bạn vừa chơi vừa học, các bài giải thích về ngữ pháp và là diễn đàn thảo luận của các sinh viên học sinh. Đối với giáo viên, trang web cũng như một diễn đàn nhỏ chia sẻ về ý tưởng các lớp học.

    10. TV 411

    tv411.org

    Website bao gồm các video với người bản ngữ giải thích về các kỹ năng đọc chính như kỹ năng phê bình, kỹ năng scan, kỹ năng đọc lướt… Cùng với mỗi video là một bài game nhỏ để test lại các kỹ năng bạn vừa được chia sẽ. Bạn có thể click vào các tab trên đầu để học từng bài học về đọc, viết, từ vựng, tài chính.

    Kết Luận :

    Như vậy bài viết trên đã một phần nào giúp các bạn tìm được tài liệu học tiếng Anh hữu ích với 10 website miễn phí cho người mất gốc tiếng anh được giới thiệu ở trên các bạn sẽ cải thiện được trình độ tiếng anh mình tốt nhất nếu các bạn chịu tập trung và nghiêm túc trong quá trình học. Trân thành cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.