Pacific Logistics Group thay thuyền viên cho tàu THE EVOLUTION của tập đoàn Hòa Phát



  • Chỉ trong đầu năm 2022, Pacific Logistics Group đã nhận được khá nhiều những dự án lớn từ các đối tác lớn và đạt được nhiều thành tích đáng kể. Một trong những dự án nổi bật phải kể đến là dự án Thay thuyền viên cho tàu THE EVOLUTION của tập đoàn Hòa Phát.

    Tập đoàn Hoà Phát là một đối tác lớn và lâu năm của công ty Pacific Logistics Group. Công ty của chúng ta đã góp mặt trong rất nhiều dự án của Hoà Phát và một lần nữa, chúng ta lại có một sự hợp tác thành công tiếp theo.

    Trong dự án lần này, tập đoàn Hoà Phát muốn hợp tác cùng với Pacific Logistics Group nhằm thay đổi thuyền viên cho tàu THE EVOLUTION. Đây là một dự án không dễ dàng, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 tăng nhanh và có nhiều diễn biến phức tạp.

    Sau khi Pacific Logistics Group tìm kiếm và cung ứng thuyền viên cho tàu THE EVOLUTION, có rất nhiều thuyền viên dự kiến nhập tài test PCR cho kết quả dương tính với Covid-19. Điều này đã gây mất rất nhiều thời gian và công sức cho đội ngũ nhân viên Khối Đại lý của công ty. Bằng những kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi đã nhanh chóng tìm kiếm thay đổi đội ngũ thuyền viên nhập tàu mới một cách gấp rút.

    Nhờ sự chỉ đạo sát sao của BLĐ công ty, cùng sự cố gắng, nỗ lực của toàn khối Đại lý, chỉ trong 1 tuần ngắn ngủi, Pacific Logistics Group đã hoàn thành dự án vô cùng thành công. Tất cả các thuyền viên đã lên tàu THE EVOLUTION an toàn, còn các thuyền viên bị mắc Covid-19 đã rời tàu an toàn và được cách ly tại nhà.

    Chúc mừng công ty Pacific Logistics Group và tập đoàn Hoà Phát đã có thêm một dự án hợp tác thành công tốt đẹp. Hy vjng 2 công ty sẽ có thêm nhiều những lần hợp tác thành công tiếp theo!


Hãy đăng nhập để trả lời