Dịch vụ tại Pacific Logistics Group



  • 1. Đại lý tàu biển và Thuê tàu

    Pacific Agency là đại lý uy tín hàng đầu cho nhiều chủ tàu trên thế giới, bao gồm cả tàu chuyên tuyến và tàu chuyến với các chủng loại: tàu chở container, tàu chở hàng khô, hàng rời, dầu thô, dầu sản phẩm, sắt, thép,… Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ đại lý cho tàu ghé vào các cảng Việt Nam bao gồm: Làm thủ tục cho tàu ra – vào cảng, thu xếp việc bốc dỡ hàng hóa, sửa chữa tàu biển, tìm hàng cho tàu, cung cấp thông tin, đại lý uy tín bảo vệ quyền lợi cho chủ tàu, cung ứng và quản lý thuyền viên, cung ứng vật tư, cung ứng tàu biển,…

    Bên cạnh đó, Thuê tàu hàng hải là một nghề truyền thống và cũng là một trong những ngành nghề nổi bật của Pacific Agency. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng mối quan hệ rộng rãi với nhiều chủ tàu, người vận chuyển và người thuê vận chuyển, chúng tôi đã môi giới thành công cho nhiều chuyến tàu và nhiều lô hàng lớn. Đặc biệt, trong lĩnh vực môi giới thuê tàu định hạn quốc tế, Pacific Agency khẳng định là đại lý tàu biển số 1 tại Hải Phòng.

    2. Vận tải đường biển

    Pacific Logistics Group là một doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam trong ngành vận chuyển đường biển. Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp vận tải bằng đường biển hiệu quả với giá thành cực kỳ cạnh tranh, bao gồm cả hàng lẻ (LCL) và hàng nguyên container (FCL) từ Việt Nam đến các quốc gia trên thế giới và ngược lại. Pacific Logistics Group vô cùng may mắn và tự hào khi đã được thiết lập mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và lâu dài với hầu hết các hãng tàu lớn trên thế giới như: CMA, MSC, Maersk, OOCL, HPL, YML, ONE, Hyundai, WHL, KMTC, Heung-A, Evergreen, COSCO, MCC, SITC... Thị trường chính của chúng tôi là châu Âu, châu Úc, châu Mỹ và tất cả các nước châu Á.

    Đặc biệt, Pacific Logistics Group sở hữu hệ thống đại lý uy tín trên toàn cầu, đảm bảo cung cấp các dịch vụ hải quan, lưu kho bãi, vận chuyển và phân phối hàng hóa của quý khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cũng chính là một điểm mạnh của chúng tôi.

    3. Cung cấp và Quản lý thuyền viên

    PACIFIC MARINE là một trong những công ty hàng đầu về công tác xuất khẩu thuyền viên tại Việt Nam. Nhờ sở hữu những chính sách thích hợp và mối quan hệ rộng lớn đối với nhiều chủ tàu trong nhiều năm qua, chúng tôi đã có cơ hội được cung cấp và quản lý vô số thuyền viên cho nhiều tàu biển trong và ngoài nước.

    PACIFIC MARINE là đơn vị thành viên của Pacific Logistics Group, chuyên cung ứng và quản lý thuyền viên Việt Nam. Công ty PACIFIC MARINE được thành lập với sứ mệnh nâng cao chất lượng, kết nối nguồn nhân lực hàng hải Việt Nam với các chủ tàu trong và ngoài nước. Với mục tiêu trở thành đơn vị quản lý thuyền viên chuyên nghiệp số 1 Việt Nam, chúng tôi luôn đặt ra và làm theo những tiêu chí quan trọng để đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.

    4. Dịch vụ gom hàng lẻ LCL

    Pacific Logistics Group là doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp vận tải đường biển hiệu quả với chi phí thấp nhất cùng thời gian nhanh nhất. Đặc biệt, chúng tôi cũng đem đến dịch vụ gom hàng lẻ (LCL) với giá cả cực kỳ cạnh tranh, từ đó giúp nâng cao lợi nhuận cho khách hàng.

    Với mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài với các hãng tàu như MCC, ONE, WHL, MSC, CMA, OOCL, YML, Maersk, Evergreen, SITC,… Pacific Logistics Group tự tin có thể đem đến dịch gom hàng lẻ LCL tốt nhất, nhanh chóng nhất cùng giá thành cạnh tranh nhất dành cho khách hàng. Luôn đem đến nhứng giá trị tốt nhất dành cho khách hàng chính là phương châm làm việc của chúng tôi.

    5. Dịch vụ cung ứng tàu biển

    Dịch vụ cung ứng tàu biển là một trong những dịch vụ thế mạnh nổi bật của Pacific Logistics Group. Chúng tôi chuyên cung ứng lương thực, thực phẩm, nước ngọt, hải đồ, thiết bị, phụ tùng, vật tư sửa chữa, sơn tàu biển,… cho tất cả các tàu biển tại cảng trên khắp cả nước. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa phương tiện thiết bị giao thông vận tải, sửa chữa tàu, sà lan, ponton,… nhằm đem đến cho quý khách hàng dịch vụ đa dạng nhất.

    Với lợi thế sở hữu hàng trăm văn phòng và chi nhánh trên khắp cả nước, Pacific Logistics luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu 24/7 cho quý khách hàng trên mọi miền Tổ quốc.


Hãy đăng nhập để trả lời