Chành xe gửi hàng từ Sài Gòn đi Quảng Trị



  • Chành xe Hưng Thịnh chuyên nhận vận chuyển, ghép hàng bắc nam bằng đường bộ uy tín, chất lượng, giá rẻ, chuyên nghiệp. Chúng tôi là một trong những đơn vị vận tải uy tín nhất khu vực hiện nay, mang đến cho bạn đa dạng tuyến vận chuyển trong đó có chuyển hàng từ Sài Gòn đi Quảng Trị.
    Quy trình giao nhận hàng hoá đơn giản, chỉ bao gồm vài bước cơ bản là bạn đã hoàn thành xong quy trình giao nhận một đơn hàng của quý khách, giúp tiết kiệm tối đa thời gian quý báu của bạn.
    Lịch trình xe chạy thường xuyên 2 - 3 chuyến mỗi ngày, đảm bảo thời gian giao nhận hàng hoá đúng hẹn, sớm nhất. Quý khách có hàng hoá cần gửi hàng đi Quảng Trị sắp xếp thời gian giao hàng ra kho trước 16h00 để hàng hoá được xếp lên xe dễ dàng và thuận tiện hơn.
    Hình thức giao nhận hàng hoá
    Đối với các đơn hàng lẻ, hàng ghép: Hưng Thịnh giao nhận hàng hoá tại kho. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận giao nhận hàng hoá tận nơi cho quý khách nếu có nhu cầu sử dụng. Tuỳ theo từng cung đường vận chuyển mà phí trung chuyển sẽ được thống nhất trước với quý khách.
    Đối với các đơn hàng số lượng lớn, hàng nguyên xe: Hưng Thịnh hỗ trợ giao nhận hàng hoá tận nơi nếu địa chỉ không cấm tải. Trong trường hợp địa chỉ cấm tải, Hưng Thịnh sẽ hỗ trợ giao nhận hàng hoá vào ban đêm nếu quý khách sắp xếp được thời gian.
    Thời gian vận chuyển hàng hoá mất 2 - 3 ngày đối với các đơn hàng lẻ, hàng ghép và 2 ngày đối với các đơn hàng số lượng lớn, bao xe.
    Chành xe Hưng Thịnh cam kết giá cước vận chuyển hàng đi Quảng Trị được niêm yết cố định trong thời gian dài và không biến động theo giá xăng dầu, rẻ hơn các đơn vị khác 10% - 20%. Đảm bảo hàng hoá an toàn, nguyên đai, nguyên kiện. Nếu trong quá trình vận chuyển, hàng hoá bị hư hỏng, mất mát, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đền bù 100% giá trị thực tế của hàng hoá đó.
    Để biết thêm thông tin chi tiết vận chuyển hàng đi Quảng Trị vui lòng gọi ngay Ms Hằng 0888115988 nhé!

    CÔNG TY TNHH VẬN TẢI GIAO NHẬN HÀNG HOÁ HƯNG THỊNH
    Kho HCM: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
    Email: chanhxehungthinh@gmail.com


Hãy đăng nhập để trả lời