SAN NHUA VAN GO



  • Sàn nhựa vân thảm là vật liệu sàn nhà cao cấp được ứng dụng cao trong lắp đặt nội thất. Vậy nó có đặc điểm như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    Đặc điểm của sàn nhựa vân thảm

    Sàn nhựa vân thảm hay còn gọi là sàn nhựa giả thảm.
    Là vật liệu được cấu tạo bởi bột đá và nhựa nguyên sinh SPC, nó được nén bằng công nghệ hiện đại giúp cho sàn cứng rắn bền bỉ và có khả năng chịu lực lớn.
    Ván sàn được thiết kế với các họa tiết giống với thảm sàn nhà hoặc mô phỏng hoa văn họa tiết giống thảm sàn nhà.
    Sự đa dạng về hoa văn và màu sắc tinh tế tạo cho ván ốp sàn thêm sinh động, sang trọng nhìn giống như thảm thật.
    Xét về kiểu lắp đặt và tính chất ván sàn thì ván sàn có 3 loại chính đó là sàn nhựa có hèm khóa, sàn nhựa dán keo và sàn nhựa tự dán.

    Ưu điểm của sàn nhựa vân thảm

    Chất lượng hàng đầu
    Sàn nhựa giả thảm khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của các sàn khác như có tính chất kháng ẩm, không ngấm nước, có khả năng kháng khuẩn rất tốt, chống cháy lan và nấm mốc. Sàn nhựa giữ được các ưu điểm của thảm trải sàn nhà đó là chống trơn trượt và khả năng cách âm tốt, không biến dạng khi thời tiết thay đổi.

    Tốt cho sức khỏe
    Sàn không gây dị ứng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng và đặc biệt xanh sạch thân thiện với môi trường.

    Lắp đặt dễ dàng
    Sản phẩm nhẹ dễ dàng vận chuyển và mang vác bên cạnh đó nó dễ tháo dỡ, thi công lắp đặt dễ dàng, có thể chuyển nhiều vị trí lắp đặt khác nhau, có thể tái sử dụng, vậy nên mua sàn nhựa vân thảm để giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

    Dễ dàng vệ sinh, bảo trì và thay thế
    Sàn nhựa giả thảm vinyl không bị tác động bởi nước nên rất dễ dàng vệ sinh, không có ký sinh trùng hay là chống bám bụi, lông vật nuôi … Sàn nhựa cao cấp thì giúp việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng hơn. Việc vệ sinh dễ dàng chỉ bằng chổi lau sàn, hoặc là máy hút bụi nên bạn không phải tốn quá nhiều chi phí như giặt thảm.
    Nếu một ngày nào đó, sàn giả thảm của bạn bị hỏng, hay bẩn ở một khu vực nào đó, bạn có thể thay thế tấm đó ngay lập tức, mà không phải thay thế tất cả như sàn gỗ thông thường khác. Vì vậy chúng là vật liệu tồn tại lâu hơn nhiều so với các vật liệu khác.

    Cách âm tốt
    Chúng có khả năng cách âm rất tốt, bạn không cần phải lo lắng vì âm thanh đi lại hay ồn ào nơi văn phòng, khu công cộng thương mại, hoặc là bệnh viện… Ván sàn nhựa giá rẻ có khả năng hấp thụ âm thanh và âm thanh sẽ không bật trở lại, trong khi đi lại hoặc là bưng bê đồ nặng…Nếu trong văn phòng nó hấp thụ âm thanh, cách âm giữa các phòng rất tuyệt vời.

    Đa dạng màu sắc
    Sàn nhựa giả thảm là một dự án tuyệt vời thể hiện sự sáng tạo trong phong cách thiết kế của bạn.. Tấm ốp ván sàn có đầy đủ các gam màu từ màu sáng cho đến trung tính, màu tối phù hợp với phong cách chủ nhà và đầy đủ các độ dày kích thước khác nhau. Bạn có thể thêm một màu sắc hoặc kết hợp với các màu sáng. Hay bạn có thể sáng tạo phòng chơi cho trẻ từ những tấm thảm đặc biệt ấy. Về màu sắc đây cũng chính là một lựa chọn hoàn hảo.

    Trên đây là thông tin về sàn nhựa vân thảm mà các bạn có thể tham khảo. Nếu có vấn đề thắc mắc cần được giải đáp thì vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn kịp thời. Follow Kosago để theo dõi những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!


Hãy đăng nhập để trả lời