Bán Xe Nâng Điện Mini 1 Tấn 1.5 Tấn 2 Tấn Giá Rẻ



  • Phân phối xe nâng điện mini 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn nhập khẩu giá ưu đãi nhất. Xe nâng điện cỡ nhỏ là dòng xe nâng hàng có cơ chế hoạt động tự hành hoàn toàn bằng điện. Là giải pháp nâng trung chuyển hàng hóa hiệu quả tại các kho hàng, xưởng sản xuất có lối đi và phạm vi sử dụng hẹp.

    Xe nâng điện mini 1.5 tấn 3m đi bộ lái hội tụ nhiều tính năng vượt bậc
    alt text
    – Xe được thiết kế bằng chất liệu thép chịu lực không gỉ, có độ bền và chắc chắn cao. Được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp chống lại tác động môi trường và các tác nhân bên ngoài.

    – Xe có thiết kế nhỏ gọn, khung nâng chắc chắn. Hộp chứa ắc quy gọn gàng, tính thẩm mỹ cao. Hệ thống điện ắc quy gắn liền bánh xe giúp bánh lái dễ dàng di chuyển.

    – Với bán kính quay của xe nhỏ, chỉ 1,5 mét nên với các nhà máy, kho xưởng thường có các giá kệ 2 bên, thì việc lựa chọn xe này là phù hợp nhất.

    – Vớt thiết kế hoạt động là người vận hành sẽ đi bộ phía sau xe. Chỉ cần bấm nút điều khiển theo ý muốn: tiến, lùi, nâng, hạ, khẩn cấp. Do đó sẽ không bị mất sức và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hơn nữa, tốc độ của xe phụ thuộc người điều khiển nên hoàn toàn chủ động khi làm việc.

    – Thời gian nâng hạ cực nhanh, chưa đến 30s đã hoàn thành quy trình nâng hạ hàng hoá. Vừa không mất nhiều sức lao động, thời gian làm việc nhanh chóng, sạc ắc quy tiện dụng, giá thành rẻ nhất so với dòng nâng hạ điện. Tất cả những đặc điểm vượt bậc là lý giải vì sao xe nâng điện đi bộ lái được nhiều người tin dùng đến vậy.

    Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ bán xe nâng điện dắt lái tại Hà Nội giá rẻ

    Tham khảo thông số kĩ thuật chi tiết xe nâng điện mini:

    Tải trọng nâng: 1500kg

    Chiều cao nâng cao nhất: 3000mm

    Chiều cao hạ càng thấp nhất: 85mm

    Chiều dài càng nâng: 1150mm

    Tâm tải trọng: 500mm

    Bán kính quay: 1500mm

    Chiều rộng phủ bì của càng nâng: 680mm

    Điện áp: 24V/ 80Ah

    Thương hiệu: Niuli

    Một vài điều bạn cần quan tâm khi mua xe nâng điện mini 1.5 tấn 3m

    – Vì càng chịu lực là cố định nên nếu hàng hoá có sử dụng pallet thì điều cần lưu lý xe chỉ sử dụng pallet 1 mặt và không có thanh giằng. Đối với các doanh nghiệp chỉ sử dụng pallet 2 mặt mà có nhu cầu về xe nâng điện đi bộ lái. Hãy liên hệ với chúng tôi để đưa ra phương án tốt nhất cho bạn. Chúng tôi sẽ đặt hàng riêng với nhà sản xuất hoặc kỹ thuật của công ty sẽ gia công lại theo dạng chân rộng để làm việc thuận tiện hơn.

    – Xe có thiết kế gầm khá thấp để thuận tiện cho việc sử dụng pallet. Vì thế nên đối với mặt sàn làm việc gồ ghề, không bằng phẳng hoặc k nhẵn thì không nên sử dụng sản phẩm này.

    – Đối với dòng nâng điện tải trọng lớn nhất là 1,5 tấn, chiều cao nâng 3 mét nên với nhu cầu nâng hạ cao hơn thì khách hàng nên tham khảo sang dòng sản phẩm khác.

    Để tư vấn cụ thể hơn cũng như nhận báo giá chi tiết về sản phầm này, quý khách vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp hà Nội

    Hotline: 0989.686.536 – 0965.000.544

    Email: hienvuanh.cnhn@gmail.com
    Hoặc truy cập website của chúng tôi để tham khảo chi tiết: https://xenanggiagoc.com/

    Ngoài xe nâng điện mini chúng tôi còn phân phối rất nhiều các dòng xe nâng hàng khác như: xe nâng tay thấp, xe nâng tay, xe nâng bán tự động, xe bàn nâng thủy lực, xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện ngồi lái, xe nâng dầu….


Hãy đăng nhập để trả lời