Gửi hàng từ Sài Gòn đi Huế Uy Tín, Giá Rẻ - Hưng Thịnh



  • Huế là tỉnh thuộc khu vực miền Trung có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm qua. Cùng với quá trình sản xuất thương mại diễn ra nhanh chóng đã thúc đẩy quá trình vận chuyển hàng hoá ngày một nhiều hơn. Để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng dịch vụ của quý khách, Hưng Thịnh đã và đang mở rộng thêm gửi hàng từ Sài Gòn đi Huế.
    Chành xe ghép hàng đi Huế - Hưng Thịnh được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực vận tải nhiều năm qua, chúng tôi mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    Lịch trình xe chạy thường xuyên 2 - 3 chuyến mỗi ngày, đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn, nhanh nhất. Chúng tôi nhận hàng từ 8h00-17h30 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7, trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tết. Thời gian xe xuất phát từ 18h00-19h00 vào cuối giờ làm việc mỗi ngày, quý khách cần gửi hàng sắp xếp thời gian giao hàng ra kho trước 16h00 để hàng hoá được xếp lên xe dễ dàng và thuận tiện hơn.
    Quy trình giao nhận hàng hoá gửi hàng đi Huế
    Bao gồm các bước cơ bản như sau:

    • Tiếp nhận đơn hàng
    • Xử lý đơn hàng và báo giá vận chuyển
    • Điều xe lấy hàng
    • Giao hàng và thanh toán cước vận chuyển
      Khâu nào Hưng Thịnh cũng xử lý nhanh chóng giúp tiết kiệm tối đa thời gian quý báu của quý khách hàng.
      Chúng tôi nhận đa dạng các loại mặt hàng từ hàng lẻ, hàng ghép đến hàng bao xe, hàng số lượng lớn: hoá chất, dầu nhớt, sơn, vật liệu xây dựng công trình, hàng mỹ nghệ, hàng nội thất, hàng may mặc, hàng tiêu dùng, hàng điện tử điện lạnh, hàng siêu thị, trái cây, nước giải khát, hàng quá khổ, hàng quá tải, hàng siêu trường, hàng siêu trọng, các mặt hàng lẻ khác,...
      Ưu điểm chành xe Hưng Thịnh mang lại
    • Cung cấp đầy đủ chứng từ như biên bản giao nhận hàng hoá, hoá đơn vận chuyển, hợp đồng vận chuyển để quý khách đối chứng khi cần.
    • Đảm bảo giá cước vận chuyển hàng đi Huế rẻ hơn các đơn vị khác 10% - 20%, có nhiều gói dịch vụ ưu đãi dành cho quý khách.
    • Lịch trình xe chạy thường xuyên đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn, nhanh nhất.
    • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có trình độ chuyên môn cao, hỗ trợ tư vấn quý khách nhiệt tình 24/7.
    • Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thông thạo tuyến đường bắc nam giúp tiết kiệm tối đa thời gian trong quá trình vận chuyển. Tài xế nhã nhặn, có trách nhiệm với hàng hoá mình vận chuyển.
    • Trong quá trình vận chuyển, nếu xảy ra trường hợp hư hỏng mất mát hàng hoá, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đền bù 100% giá trị thực tế của hàng hoá đó.
      Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hằng 0888.115.988 nhé.

    CÔNG TY TNHH VẬN TẢI GIAO NHẬN HÀNG HOÁ HƯNG THỊNH
    Kho HCM: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
    Kho HN: 634 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    Email: chanhxehungthinh@gmail.com
    Hotline: 0888.115.988 - 0355.044.579


Hãy đăng nhập để trả lời