Trung tâm dạy phát âm tiếng Anh nào chất lượng TPHCM?



  • Phát Âm Hay - American Pronunciation
    Nếu bạn đã từng tốn rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc để học Tiếng Anh mà vẫn cảm thấy mình như mất gốc không hiểu được người nước ngoài nói gì, hay bạn vẫn tự ti khi thấy đồng nghiệp thăng tiến nhanh nhờ có Tiếng Anh tốt, hay điểm Ielts Speaking của bạn vẫn mãi dậm chân tại chỗ không tăng nổi, hay thậm chí bạn đang học tập & sinh sống tại nước ngoài nhưng vẫn không thể giao tiếp ấn tượng với người bản xứ,…Chiếc chìa khóa vạn năng có thể giải quyết tất cả những vấn đề trên chính là PHÁT ÂM.

    Hãy tưởng tượng trình độ Tiếng Anh của bạn giống như sự vững chắc và to lớn của ngôi nhà, trong đó có từ vựng là mái nhà, ngữ pháp là cột nhà và phát âm chính là móng nhà, nhưng thực tế chúng ta lại bỏ quên hoàn toàn bộ môn nền tảng và quan trọng nhất mà bất cứ ai cũng phải học đầu tiên (với tất cả ngôn ngữ không chỉ riêng Tiếng Anh). Vậy nên Phát Âm Hay là một trong những nơi tiên phong dạy chuyên sâu về phát âm tiếng anh uy tín tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay!

    Khóa Phát Âm 56 giờ: Đầu ra đạt chuẩn 85% so với người bản xứ, ~ Ielts Speaking 7.5
    Nội dung học: Bảng IPA (nguyên âm & phụ âm), ngữ điệu và nối âm cơ bản. Nhìn từ phát âm đúng; đọc rõ ràng, lưu loát câu & đoạn văn ngắn, lồng tiếng truyện cổ tích.
    Khóa Ngữ Điệu 48 giờ: Đầu ra đạt chuẩn 90% so với người bản xứ, ~ Ielts Speaking 8.0
    Nội dung: Ngữ điệu lên xuống, nối âm, bỏ âm, lướt âm; lồng tiếng cho các bài diễn văn học

    Xem thêm: Trung tâm uy tín nhất


Hãy đăng nhập để trả lời