Khắc phục lông mày ngắn công nghệ phun mày Ombre Shading có đẹp không?



  • Lông mày ngắn, nhạt màu khiến gương mặt kém thần thái, thiếu sắc sảo. Và công nghệ phun mày Ombre Shading ra đời như một cuộc “cách mạng” giúp phái đẹp sỡ hữu gương mặt ấn tượng với dáng mày mềm mại, tự nhiên như thật.

    Nguyên nhân khiến lông mày ngắn, nhạt màu, rụng thường xuyên?
    Lông mày rậm, sắc nét không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà nó còn ảnh hưởng đến tài vận của mỗi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều ấy, đa phần chúng ta thường tin đến các phương pháp kẻ và tỉa chân mày. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, đây là một thói quen không tốt thường dẫn đến nguyên nhân lông mày yếu, rụng và ngày càng nhạt màu đi.

    Bên cạnh đó, những chấn thương nhẹ ở quanh mắt cũng là lý do kìm hãm sự phát triển của lông mày, nhưng nếu biết cách chăm sóc và lựa chọ đúng phương páp thì khuyết điểm này sẽ được cải thiện đáng kể.

    Xem thêm: Hình ảnh phun mày ombre
    Phun mày Ombre Shading – Lông mày chuẩn đẹp thời thượng
    Công nghệ Ombre Shading là xu hướng kiến tạo cặp chân mày thanh tú, tự nhiên được hàng triệu tín đồ làm đẹp mê mẩn. Đây là kỹ thuật sử dụng đầu kim siêu mảnh, lướt nhẹ nhàng giúp mực được trải đều. Kỹ thuật phun rơi độc đáo kết hợp tán bột hiện đại, đậm phần đầu nhạt dần ở phần đuôi giúp phụ nữ Việt khắc phục nhược điểm như chân mày ngắn, nhạt màu, không cân xứng,…
    alt text
    So với các kĩ thuật phun xăm khác, phun màu Ombre Shading tạo cảm giác khung chân mày mềm mại, không bị thô cứng. Đặc biệt, với những cô nàng ưa sự nữ tính, mong muốn có một cặp lông mày tự nhiên thì phun mày Ombre Shading là lựa chọn tối ưu nhất.

    Ưu điểm vượt trội:

    1. Dáng mềm mại, thanh tú tự nhiên như thật
      Công nghệ giúp chị em sở hữu hàng lông mày “siêu tự nhiên” bởi từng sợi lông mày được khắc phẩy tỉ mỉ, có độ cong tự nhiên, xen lẫn với từng sợi lông mày thật một cách khéo léo, tự nhiên.

    2. Màu mực thảo dược tự nhiên, tiệp màu tóc, màu da
      Phun mày Ombre Shading sử dụng mực chiết xuất thảo dược 100%, lên màu chuẩn – đẹp và độ bền duy trì từ 3 – 5 năm tùy cơ địa mỗi người. Kỹ thuật được thực hiện dưới bàn tay nghệ nhân 15 năm kinh nghiệm, mực phun được trải đều và hoàn toàn không gây hiện tượng trổ xanh, trổ đỏ.

    3. Chỉ một lần thực hiện bền màu lên đến 3 năm
      Khoảng 5 – 7 ngày sau khi phun mày bắt đầu bong và đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Khoảng từ 1 – 2 tháng bạn sẽ sở hữu hàng lông mày đẹp đúng chuẩn, thần thái từ mọi góc nhìn.

    4. Chân mày chuẩn tỉ lệ vàng, gương mặt cuốn hút, rạng rỡ
      Từng sợi chân mày sắc nét, được chau chuốt tỉ mỉ, hoàn toàn không có cảm giác thô cứng và “giả” như nhiều kĩ thuật phun xăm khác.

    long-may-ngan-2
    Dáng mày đẹp tự nhiên, tôn đường nét gương mặt rạng ngời
    5. Mày không trổ xanh trổ đỏ
    Màu mực sử dụng là loại mực chất lượng cao, nhập khẩu từ châu Âu rất an toàn với mọi làn da. Đồng thời, màu mực đồng nhất với màu lông mày thật, đảm bảo lông mày lên màu bền đẹp, không bị trổ xanh, trổ đỏ sau thời gian dài thực hiện.

    1. Hạn chế tối đa xâm lấn
      Nghệ nhân phun xăm là những người có nhiều trên 10 năm kinh nghiệm, con mắt tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chính vì vậy, họ hoàn toàn có thể kiểm soát được độ nông sâu do chỉ sử dụng kỹ thuật khắc phẩy nhẹ trên da, nhờ đó không gây xâm lấn, chỉ tác tác nhẹ ở phần trung bì của da.

    Kỹ thuật Ombre Shading được thực hiện như thế nào?
    Phun mày Ombre Shading được thực hiện an toàn – nhanh chóng – khoa học gồm các bước sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Trước khi thực hiện phun chân mày, bạn sẽ được chuyên viên thăm khám, tư vấn màu sắc, kiểu dáng phù hợp với màu da, màu tóc và khuôn mặt của bạn.

    Bước 2: Tư vấn dáng mày
    Tư vấn dáng mày sao cho phù hợp với gương mặt và sở thích của khách hàng trước khi tiến hành phun mày

    Bước 3: Vệ sinh vùng da chân mày
    Để đảm bảo không xảy ra tình trạng viêm hay nhiễm trùng, chuyên viên sẽ làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn ở vùng da chân mày.

    Bước 4: Ủ tê
    Khách hàng sẽ được ủ tê trong khoảng từ 15 – 20 phút, hạn chế tối đa cảm giác khó chịu trong quá trình thực hiện.

    Bước 5: Vẽ phác thảo dáng chân mày
    Chuyên viên sẽ vẽ, phác thảo chân mày để đảm bảo hàng lông mày được cân đối và chuẩn đẹp nhất.

    Bước 6: Tiến hành phun mày và kiểm tra và dặn dò
    Chuyên viên sẽ thực hiện kỹ thuật phun mày và tạo độ tự nhiên cho hàng lông mày. Sau khi kết thúc, chuyên viên sẽ kiểm tra lại kết quả, dặn dò khách hàng những lưu ý sau khi phun mày.

    Phun mày Ombre Shading giữ được bao lâu?
    Thông thường, thời gian duy trì hiệu quả phun mày Ombre Shading là 2 – 3 năm. Tuy nhiên, một số trường hợp độ bền màu lên đến 5 năm. Điều này phụ thuộc vào một số yếu tố sau đây:

    Tay nghề của chuyên viên phun xăm
    Tay nghề của chuyên viên phun xăm quyết định trực tiếp đến hiệu quả thẩm mỹ và độ bền màu của mực phun. Quá trình đi kim, lực tác động phải đều đặn, tỉ mỉ từng thao tác.

    Đặc biệt, không đi kim quá sâu sẽ gây tổn thương nhiều đến vùng thượng bì. Đồng thời, không đi kim quá nông bởi điều đó sẽ khiến mực không lưu giữ được lâu.

    long-may-ngan-3
    Công nghệ phun mày Ombre Shading bền màu lên đến 5 năm.
    Đội ngũ chuyên viên phun xăm tại Viện thẩm mỹ DIVA đều được đào tạo chuyên sâu, thường xuyên cập nhật các xu hướng phun mày mới nhất. Vì thế, từng thao tác thực hiện cũng như kĩ thuật đi kim đều đảm bảo chuẩn hóa, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.

    Chất lượng màu mực phun
    Nên sử dụng mực phun 100% tự nhiên và được kiểm định thành phần kĩ càng. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng kích ứng và lưu giữ màu mực lâu dài trên da, giúp khách hàng tự tin, xinh đẹp.

    Cơ địa từng khách hàng
    Đây là yếu tố khách quan ảnh hưởng không nhỏ đến độ bền của màu mực. Có những trường hợp thực tế là khách hàng cùng phun mày ở một địa chỉ nhưng có người giữ được lâu, có người lại nhanh bay màu.

    4 lý do nên chọn phun mày Ombre Shading tại Viện thẩm mỹ DIVA?
    Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu chân mày thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ DIVA đã phục vụ gần 1 triệu khách hàng với tỷ lệ hài lòng lên đến 99%. Được đào tạo bài bản không chỉ về kỹ thuật phun xăm, đội ngũ chuyên viên tại Viện thẩm mỹ DIVA có hơn 10 năm kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới nhất.

    long-may-ngan-4
    Viện thẩm mỹ DIVA – Chuỗi phun thêu thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam.
    Từ đó, giúp khách hàng lựa chọn kiểu dáng lông mày, mày sắc phù hợp với độ tuổi, bắt kịp các trào lưu làm đẹp thịnh hành trên thế giới. Tại DIVA, toàn bộ công nghệ phun xăm đều là công nghệ mới nhất, được chuyển giao liên tục nhằm bắt kịp xu hướng thẩm mỹ thịnh hành trên thế giới.

    long-may-ngan-5
    Phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
    Đặc biệt, quy trình phun mày sử dụng đầu kim Nano với kích thước siêu mảnh nên công nghệ phun xăm hạn chế xâm lấn tối đa, không gây đau rát, sưng tấy trong và sau quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, mực được sử dụng là mực thảo dược 100% từ Hàn Quốc, đảm bảo lên màu chuẩn bền đẹp, không trổ xanh trổ đỏ.

    Không chỉ chú trọng cập nhật các kỹ thuật phun xăm tiên tiến, Viện thẩm mỹ DIVA còn thường xuyên gửi tặng chị em các chương trình ưu đãi hấp dẫn, mang đến cho chị em dáng mày thời thượng với mức giá ưu đãi nhất.

    long-may-ngan-6
    Đội ngũ chuyên viên phun xăm giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo.
    Với mong muốn đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đến mọi nhà, Viện thẩm mỹ DIVA đã mở rộng chi nhánh khắp mọi miền đất nước, tất cả đều tọa lạc tại các thành phố lớn như: TP. HCM, Đà Nẵng, Biên Hòa, Cần Thơ, Bình Dương, Tây Ninh, Bến Tre,…giúp chị em thuận tiện đi lại cũng như tiết kiệm chi phí!
    **Viện thẩm mỹ Diva - Địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các dịch vụ như: phun môi Collagen, phun môi tế bào gốc, phun môi 3d, phun môi vi chạm, phun môi pha lê, phun thêu, điêu khắc chân mày, ... Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA


Hãy đăng nhập để trả lời