Vận chuyển hàng hoá container Nông Sản Thái Lan – Lào - Việt Nam - Trung Quốc



  • Thái Lan một trong những Quốc Gia xuất khẩu hàng Nông Sản Hoa Quả sang Trung Quốc đứng Top đầu ĐNA với các mặt hàng hoa quả như Sầu riêng, măng cụt, nhãn tươi, nhãn khô….
    Là một nước nằm trong khu vực có vị trí địa lý gần với Việt Nam, vì vậy tất cả các mặt hàng hoa quả Thái Lan khi xuất khẩu qua Trung Quốc đều quá cảnh qua thị trường Việt Nam với lý do cung đường vận chuyển nhanh chóng và thuận lợi tiết kiệm thời gian, chi phí đảm bảo.
    Sau đây là quy trình một container hoa quả Thái Lan xuất qua Trung Quốc quá cảnh Lào, Việt Nam cần có các bước sau:

    • Container hàng tới bãi tập kết tại cửa khẩu Nakhom Phanom làm thủ tục giấy tờ qua Lào gồm có giấy phép kiểm dịch thực vật, C/O, Invoice, Paking list gồm 1 bản chính và 1 bản photo.
    • Khi hoàn tất thủ tục giấy tờ, hồ sơ, xe được phép qua Lào cẩu container bàn giao đổi trả container cho xe Việt Nam ngay tại bãi cửa khẩu Thái – Lào.
    • Container hàng qua Lào sẽ được tiép nhận làm giấy tờ thủ tục quá cảnh.
    • Về tới địa phận Việt Nam container hàng lại tiếp tục được làm thủ tục quá cảnh đi vào địa phận Việt Nam tới cửa khẩu xuất Hữu Nghị.
    • Container hàng tới cửa khẩu xuất Hữu Nghị sẽ được chủ hàng làm giấy tờ thủ tục thông quan nhập khẩu vào thị trường Trung Quốc, khi đã hoàn tất thủ tục TQ và VN xe có container trưng lưng sẽ được thông báo cho sang địa phận TQ dỡ hàng hoặc cẩu containe.
    • Về thời gian vận chuyển container chỉ mất 24h kể từ khi container có mặt tại cửa khẩu Thái – Lào.
      Quý khách cần tìm hiểu chi tiết về cách thức vận chuyển cũng như thủ tục giấy tờ xin vui lòng liên hệ tới với chúng tôi công ty chuyên vận chuyển hàng hoá bằng container tuyến Thái – Lào – Việt – Trung.
      Hotlien: 0911707286 (Zalo)
      Gmail: tranbinh140690@gmail.com
      #VanChuyenThaiVietTrung
      #Vanchuyenbacnam

Hãy đăng nhập để trả lời