Chia sẻ hữu ích Có nên vận chuyển xe ô tô bằng đường biển?



  • Vận chuyển xe ô tô bằng đường biển nên hay không? Lợi ích và hạn chế của phương thức vận tải này là gì? Làm sao để giao thương xe ô tô Bắc Nam, gửi xe ô tô liên tỉnh một cách tối ưu nhất cả về thời gian, sự an toàn cũng như chi phí? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

    Ưu và nhược điểm khi vận chuyển ô tô bằng đường biển

    Vận chuyển xe ô tô bằng đường biển là một trong 4 phương thức vận tải chính trong dịch vụ logistic hiện nay. Khi có nhu cầu gửi ô tô Bắc Nam, gửi ô tô đi các quốc gia khác khách hàng sẽ liên hệ đến dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp để được đóng gói, vận chuyển xe đến địa điểm yêu cầu.

    Ưu điểm khi gửi xe ô tô bằng đường biển

    Khi gửi xe ô tô bằng đường biển, xe ô tô của khách hàng sẽ được chằng buộc cố định vào thành container. Đồng thời đơn vị vận chuyển sẽ sử dụng thêm thiết bị phụ trợ như túi khí để tăng độ an toàn, hạn chế sự va chạm giữa các xe trong quá trình vận chuyển.

    Vận chuyển xe ô tô bằng đường biển có một số ưu điểm nổi bật như:

    Mỗi thùng container có thể chứa từ 2 - 4 xe ô tô. Vì thế gửi xe ô tô bằng đường biển có thể đáp ứng được nhu cầu gửi xe số lượng lớn của khách hàng.
    Chi phí gửi xe ô tô bằng đường biển khá rẻ, tiết kiệm hơn rất nhiều so với cách vận chuyển xe ô tô bằng đường hàng không.
    Xe ô tô được gia cố chắc chắn nên có thể đảm bảo được sự an toàn cao nhất trong suốt quá trình giao vận.

    Tàu biển vận chuyển xe ô tô Bắc Nam

    Hạn chế cần biết khi gửi xe ô tô bằng đường biển

    Vận chuyển xe ô tô bằng đường biển có thể đem lại những lợi ích nhất định cho khách hàng. Nhưng trên thực tế hình thức vận tải này có thể không phù hợp với những tình huống cụ thể. Bởi nó còn hạn chế về nhiều mặt như:

    Thời gian vận chuyển giao hàng rất lâu. Nếu bạn gửi xe ô tô từ Bắc vào Nam hay ngược lại cũng sẽ phải chờ từ 8 - 12 ngày mới nhận được hàng.
    Tính cơ động không cao, phải kết hợp cả hình thức vận tải bằng đường bộ mới có thể giao xe đến địa điểm khách hàng yêu cầu.
    Lịch trình vận chuyển chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi yếu tố thời tiết. Diễn biến thất thường của mưa gió, áp thấp, bão lũ,.. đều ảnh hưởng đến sự an toàn của đơn hàng.
    Thủ tục vận chuyển xe ô tô bằng đường biển khá phức tạp, mất nhiều thời gian. Do vậy nó chỉ được sử dụng khi cần gửi đơn hàng lớn, có nhiều xe ô tô cần gửi đi.
    Không phải địa phương nào cũng có điểm đi và điểm đến bằng đường biển. Vì thế quá trình gửi và nhận xe có thể gây sẽ khó khăn cho khách hàng.

    Gửi xe ô tô bằng đường biển phù hợp với đơn hàng lớn

    Giải pháp vận tải ô tô Bắc Nam tối ưu nhất hiện nay

    Có thể dễ dàng nhận thấy rằng dịch vụ logistic đã và đang phát triển rất mạnh cả trong thị trường nội địa cũng như thị trường quốc tế. Điều này đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và thuận tiện hơn khi có nhu cầu gửi, nhận xe ô tô đến địa điểm mong muốn.

    Tuy nhiên, vận tải xe ô tô bằng đường bộ là phương thức truyền thống vẫn được ưa chuộng và phù hợp hơn cả. Bởi những lý do sau:

    Vận chuyển xe ô tô bằng đường bộ được thực hiện bằng các xe lồng, xe container, xe thùng chuyên dụng có tính cơ động cao.
    Lịch trình vận chuyển xe ô tô bằng đường bộ có tính ổn định cao, chỉ từ 2-3 ngày đơn hàng sẽ được giao đến tận chân công trình tùy theo quãng đường vận chuyển.
    Xe ô tô của khách hàng được bọc lót, gia cố chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển.
    Cước phí vận chuyển tương đối rẻ giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí.
    Có thể gửi ô tô số lượng ít từ 1, 2 chiếc cho đến hàng chục, hàng trăm xe mỗi ngày tùy theo yêu cầu của khách hàng.
    Dịch vụ vận chuyển xe ô tô Bắc Nam uy tín, chuyên nghiệp

    Vận chuyển xe ô tô bằng đường biển có những ưu điểm riêng và phù hợp với nhu cầu thực tế khác nhau của mỗi khách hàng. Tuy nhiên giao vận bằng đường bộ vẫn là lựa chọn mang tính tối ưu hơn cả. Nếu quý khách đang cần sử dụng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và cước phí tiết kiệm hãy liên hệ đến Phú Sơn Logistic.

    Tự hào là một trong số ít doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm nhất thị trường vận tải xe ô tô bằng đường bộ, Phú Sơn Logistic cam kết sẽ đem đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ hài lòng nhất. Điều này được thể hiện qua nhiều ưu điểm nổi bật như:

    Tốc độ vận chuyển nhanh nhờ quy trình làm việc chuyên nghiệp, hệ thống phương tiện vận chuyển hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.
    Xe ô tô của khách hàng được đóng bảo hiểm 100%, gia cố chằng buộc chắc chắn đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình vận chuyển.
    Mọi tổn thất, thiệt hại xảy ra trong quá trình vận chuyển khách hàng được bồi thường thỏa đáng.
    Toàn bộ xe ô tô của khách hàng được gắn định vị GPS giúp khách hàng thuận tiện theo dõi lịch trình và yên tâm về tài sản của mình.
    Chi phí vận chuyển cạnh tranh, tiết kiệm và có nhiều ưu đãi hấp dẫn tùy theo giá trị đơn hàng.

    Phú Sơn Logistic cung cấp dịch vụ vận tải uy tín, chuyên nghiệp

    Vận chuyển xe ô tô bằng đường biển có tính an toàn cao nhưng nếu không phù hợp với nhu cầu của bạn thì hãy liên hệ đến Phú Sơn Logistic để được cung cấp dịch vụ vận tải ưu việt, tiện lợi và tiết kiệm hơn. Với kinh nghiệm và uy tín trong gần 20 năm qua, đơn vị tự tin sẽ đem lại cho quý khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất.

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI PHÚ SƠN

    Hà Nội

    Địa Chỉ : Khu Công Nghiệp ,Quất Động, Huyện Thường Tín,Tp Hà Nội

    Đà Nẵng

    Địa Chỉ: 172 Xuân Thủy Khuê Trung Cẩm Lệ,Tp Đà Nẵng

    Hồ Chí Minh

    CTY TNHH DU LỊCH VÀ VT NGỌC AN NHIÊN

    Chi nhánh 1 :: Lô E4 ,Đường K1 -Cụm 2 KCN Cát Lái ,thành Phố Thủ Đức

    Chi nhánh 2 :68 Nguyễn Thị Tư,Phường Phú Hữu ,Tp Thủ Đức -Hcm

    Số Điện Thoại: 0928.700.700

    Website:https://vanchuyenoto.vn/

    https://vanchuyenoto.vn/co-nen-van-chuyen-xe-o-to-bang-duong-bien/


Hãy đăng nhập để trả lời