Thùng rác 120 lít có bánh xe phổ biến trên thị trường ngày nay



  • ![alt text](![image url](thung-rac-120L- co-banh-xe.jpg image url))
    Đây là loại thùng rác được thiết kế thêm phần bánh ở chân thùng. Thiết kế này giúp cho việc di chuyển thùng trở nên dễ dàng qua các địa hình, giảm gánh nặng và tăng năng suất cho khâu vận chuyển. Tại Công ty TNHH xuất nhập khẩu Cát Đằng, đây là một trong các mẫu thùng rác nhận được nhiều sự quan tâm từ các khách hàng vì ưu điểm của nó.
    Thông số kỹ thuật thùng rác 120 lít có bánh xe
    Dung tích: 120L
    Kích thước: 550470930 mm
    Chất liệu: HDPE
    Tiêu chuẩn: EN840
    Màu sắc: Xanh lá cây, vàng, cam, xanh dương đậm, đen
    Chi tiết cấu tạo thùng rác 120 lít có bánh xe

    • Thùng rác có dạng hình chữ nhật đứng, càng về phía miệng càng mở rộng để thuận lợi cho việc đổ rác.
    • Thùng rác được sơn nhiều màu sắc khác nhau và được in logo của các loại rác. Do đó, việc phân loại rác rất linh hoạt tuỳ theo mục đích sử dụng. Theo quy định từ bộ Y Tế, chúng ta có 5 màu được quy định như sau: Thùng màu xanh - Rác sinh hoạt, Thùng màu vàng - Rác nguy hại có lây nhiễm, Thùng màu đen - Rác nguy hại không lây nhiễm, Thùng màu trắng – Rác tái chế.
    • Thùng rác 120 lít có bánh xe được chế tạo chính từ nhựa HPDE. Đây là loại nhựa nổi tiếng với khả năng chịu nhiệt tốt, dẻo dai và bền bỉ với thời gian. Trong quá trình thu gom rác thải, loại nhựa này chịu được lực từ sự nâng/hạ của xe tải ép rác.
    • Chân thùng rác có hai bánh xe cao su đường kính 200mm được kết nối bằng trục. Hai bánh xe giúp việc vận chuyển dễ dàng khi thùng rác nặng.
    • Thùng rác được trang bị nắp nhựa chắc chắn giữ cho mùi không bị thoát ra bên ngoài, các cạnh nắp thùng được làm gờ giữ nắp luôn khít với thân thùng rác
    • Mặt phía sau thùng có tay vịn. Chiều cao tay vịn ngang hàng với tầm nắm của tay người. Do đó, thiết kế này giúp người đẩy thùng rác tiết kiệm sức lực và nhanh chóng di chuyển thùng đến vị trí mong muốn
      Vị trí sử dụng thùng rác 120 lít có bánh xe
      Do có chất liệu làm từ nhựa HPDE, thùng rác 120 lít có bánh xe có chất lượng tốt và thích hợp với nhiều điều kiện sử dụng khác nhau. Một số nơi tiêu biểu kể đến như bệnh viện, trường học, cơ quan và các khu vui chơi công cộng. Màu sắc của thùng rác được sơn theo đúng quy chuẩn trở thành một điểm cộng cho việc phân loại rác thải trở nên dễ dàng và hiệu quả.
      Không những vậy, thùng rác 120 lít có bánh xe có tính thực tiễn cao trong sinh hoạt nhờ vào các đặc điểm nổi bật như phần bản lề nắp chắc chắn, không toả mùi hôi khó chịu ra môi trường, chân thùng rác trang bị bánh xe,…Thùng rác có thể được luân chuyển đến nhiều nơi giúp tiết kiệm chi phí và không gian sử dụng.
      Nên mua thùng rác 120 lít có bánh xe ở đâu
      Công ty TNHH XNK TM Cát Đằng chuyên cung cấp các loại thùng rác sinh hoạt và công nghiệp với nhiều mẫu mã đa dạng đi kèm giá cạnh tranh. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.
      thung-rac-120L- co-banh-xe-nhieu-mau.jpg
      Website: moitruongsong.net
      Mail: dangthanh.catdang@gmail.com
      SDT: 0979 819 932
      Địa chỉ văn phòng: 170/10 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
      Các mẫu sản phẩm bán chạy của chúng tôi
      THÙNG RÁC CÔNG CỘNG 240l NẮP KÍN
      https://moitruongsong.net/san-pham/thung-rac-cong-cong-240l-nap-kin/
      Thùng rác nhựa HDPE 240l – nắp hở
      https://moitruongsong.net/san-pham/thung-rac-240-lit-nap-ho/
      Thùng rác đạp chân 120L nhựa HDPE
      https://moitruongsong.net/san-pham/thung-rac-dap-chan-120l-hdpe-banh-xe/
      Xe thu gom rác màu vàng 1100 lít – nhựa HDPE
      https://moitruongsong.net/san-pham/xe-thu-gom-rac-1100-lit/

Hãy đăng nhập để trả lời