Vận chuyển hàng hóa chất đi Mỹ nhanh chóng



  • Chuyển hóa chất nguy hiểm đi quốc tế
    http://cpnquocte.com/detail/van-chuyen-hang-hoa-chat-nguy-hiem-di-quoc-te.html
    Quý khách đang có kiện hàng là hóa chất nguy hiểm muốn chuyển hóa chất nguy hiểm đi quốc tế. Quý khách đang không biết làm sao vận chuyển hóa chất nguy hiểm đi nước ngoài. Vì đối với mặt hàng hóa chất nguy hiểm đòi hỏi rất nhiều thủ tục phức tạp và tốn nhiều thời gian. Hàng hóa chất nguy hiểm gửi đi quốc tế yêu cầu nghiêm ngặt cả về đóng gói lẫn chứng từ, không đúng quy định bị Hải quan hay An ninh hàng không trả về.
    NTA Express là công ty chuyên vận chuyển hóa chất nguy hiểm đi quốc tế chuyên nghiệp và đảm bảo 100% đi 200 quốc gia trên thế giới.
    Lý do Quý khách chuyển phát nhanh hàng hóa chất nguy hiểm qua NTA Express.
    Cước vận chuyển hàng hóa chất nguy hiểm đã bao gồm các thủ tục thông quan hàng hóa chất nguy hiểm tại Việt Nam đảm bảo hàng hóa chất nguy hiểm khách hàng gửi sẽ bay khỏi Việt Nam, hỗ trợ thủ tục thông quan tại đầu nước ngoài, giao tận tay người nhận.
    Hỗ trợ làm chứng từ MSDS, FDA, Kiểm dịch, Hun trùng….
    Hỗ trợ nhận hàng tận nơi- giao hàng tận tay.
    · Tư vấn và hỗ trợ đóng gói an toàn.
    · Cách đóng gói hàng dung dịch , chất lỏng, hóa chất nguy hiểm đi quốc tế.
    Hàng hóa chất nguy hiểm được cho vào túi nhựa không hở, quấn giảm xóc sau đó hàng hóa chất nguy hiểm sẽ được đóng vào hộp xốp hoặc thùng gỗ chịu lực để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển hàng hóa chất nguy hiểm.
    NTA mong muốn được là đối tác tin cậy, là người bạn đồng hành của mọi khách hàng. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất.
    Quý khách cần chuyển hàng hóa chất nguy hiểm đi quốc tế hay ngược lại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
    Công ty chuyển phát nhanh quốc tế NTA
    Hotlien: 0902 189 700
    website:http://cpnquocte.com


Hãy đăng nhập để trả lời