Gửi hàng hóa đi Thái Lan giá rẻ, nhanh chóng.



  • Thailand là một trong những quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, có vị trí địa lý gần với Việt Nam. Do vậy, việc giao thương giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.
    Quý khách đang ở Hà Nôi, HCM hay bất kỳ tỉnh thành nào của Việt Nam cũng đều có thể gửi hàng đi Thái Lan nhanh chóng, đảm bảo qua NTA Express.
    Dịch vụ vận chuyển hàng đi Thái Lan và ngược lại chuyển hàng Thái Lan Việt Nam, Quý khách có thể gửi đi đối với những loại hàng hóa sau:
    – Gửi thực phẩm đi Thái Lan:
    Thực phẩm khô như lạp xưởng, chà bông, ô mai, café, mì gói, miến, các loại hạt, các loại bánh tráng, bánh đa, gia vị quê nhà, gia vị truyền thống… Ngoài ra, quý khách có thể gửi các loại trái cây khô, hoa quả khô, các loại hải sản được làm khô như cá khô, mực khô, và nhiều mặt hàng khác cho phép gửi hàng đi Thái Lan.
    – Gửi hàng hóa thông thường đi Thái Lan:
    Gửi Quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ đi Thái Lan… là những mặt hàng được xem là hàng hóa thông thường. Ngoài ra, Quý khách còn có thể gửi bưu phẩm, thư từ, tài liệu, hồ sơ đi Thái Lan… nhanh chóng, an toàn.
    – Gửi hàng cồng kềnh đi Thái Lan:
    Gửi máy ép nước mía đi Thái Lan, Gửi lu quay vịt đi Thái Lan, gửi máy khuyech tán tinh dầu đi Thái Lan và các hàng hóa cồng kềnh khác vẫn được vận chuyển đi Thái Lan thành công, an toàn, hàng đến tay người nhận nhanh chóng.
    – Vận chuyển hàng dễ vỡ đi Thái Lan:
    Vận chuyển tranh ảnh đi Thái Lan,vận chuyển bát đĩa đi Thái Lan, Vận chuyển bình gốm sứ đi Thái Lan,Vận chuyển hàng có chứa thủy tinh, mặt kính đi Thái Lan… cần được đóng thùng gỗ, hoặc nếu muốn tiết kiệm chi phí thì bọc giảm xóc, đóng thùng xốp, hoặc đóng gói theo tiêu chuẩn của ngành vận chuyển.
    – Vận chuyển hàng nhạy cảm đi Thái Lan:
    NTA Express vẫn nhận vận chuyển các mặt hàng nhạy cảm như hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc đi Thái Lan.
    Dịch vụ vận chuyển hàng đi Thái Lan tại NTA Express
    Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế của NTA Express, khách hàng có thể tham khảo các gói gửi hàng sau:
    – Gửi hàng tiết kiệm: là hình thức vận chuyển hàng hóa đi Thái Lan bằng đường bộ. vận chuyển đường bộ đi thái lan thì ưu điểm là cước phí thấp, gửi được nhiều hàng hóa, thủ tục và giấy tờ đơn giản, gửi theo chành xe, hoặc theo xe container để hàng hóa đến tay người nhận an toàn.
    – Gửi hàng chuyển phát nhanh: dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi Thái Lan nghĩa là vận chuyển hàng đi Thái Lan bằng đường hàng không (theo dạng DHL,Fedex hoặc xách tay), thường là đi DHL, Fedex. Ưu điểm của gói vận chuyển này là tốc độ giao hàng nhanh, có thể trong ngày hoặc sang ngày hôm sau hàng sẽ đến tay người nhận.
    Mỗi hình thức vận chuyển, gửi hàng đi Thái Lan sẽ có ưu điểm và hạn chế riêng biệt. Tùy vào nhu cầu của bạn cần gấp đơn hàng hay không sẽ có quyết định lựa chọn thích hợp nhất.
    Về thời gian nhận hàng, đối với hình thức gửi bằng đường bộ đi Thái Lan thì dao động từ 3-5 ngày làm việc. Còn đối với chuyển phát nhanh đi Thái Lan thì thường là trong ngày hoặc sang ngày hôm sau hàng sẽ đến tay người nhận. Chi phí thường có sự chênh lệch giữa hai hình thức. Gửi hàng bằng đường bộ đi Thái Lan giá rẻ hơn so với đường hàng không.
    Quý khách cần gửi hàng đi Thái Lan hay ngược lại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
    Ms Phương: 0902189700 ( zalo, viber)
    Mail: phuongntaexrpress@gmail.com
    website:http://cpnquocte.com


Hãy đăng nhập để trả lời