Chuyển phát nhanh mẫu động vật, mẫu giáp xác đi Mỹ, Đức, Pháp



  • Dịch vụ gửi mẫu giáp xác, các bộ phận động vật, huyết thanh động vật đi quốc tế
    Gửi mẫu giáp xác, các bộ phận động vật đi quốc tế nhanh chóng, đảm bảo

    Quý khách là cá nhân, phòng thú ý, hay một cơ quan nhà nước cần gửi mẫu giáp xác hay các bộ phận động vật , huyết thanh động vật đi quốc tế cho mục đích cá nhân hay mục đích nghiên cứu. Quý khách đang băn khoăn không biết làm sao để vận chuyển mẫu giáp xác, các mẫu bộ phận của động vật an toàn, nhanh chóng.
    Chuyển phát nhanh quốc tế NTA tự hào là đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển mẫu giáp xác, các bộ phận của động vật…đi quốc tế, do vậy chúng tôi thông quan hàng hóa rất nhanh chóng mà không gặp bất kỳ vấn đề gì từ Hải Quan và An Ninh sân bay.
    Vận chuyển mẫu giáp xác, bộ phận động vật đi quốc tế nhanh chóng

    Mẫu huyết thanh, giáp xác, bộ phận động vật...là những mẫu hàng gửi đặc biệt nhạy cảm và khó gửi bởi tính chất hàng hóa sợ lây nhiễm lây truyền bệnh,hay bảo quản không đảm bảo sợ mùi . Chính vì vậy các mẫu dc sự giám sát chặt chẽ của các hải quan an ninh sân bay.
    Thông thường, khách hàng muốn vận chuyển mẫu giáp xác, bộ phận động vật, huyết thanh động vật…đi quốc tế quý khách hàng phải đối diện với các luật lệ,yêu cầu phức tạp của cơ quan nhà nước,hãng hàng không,đòi hỏi phải có các giấy tờ của bệnh viện thú y, công ty. Việc này nhiều khi là một rào cản không nhỏ cho khách hàng bởi vì tốn thời gian và chi phí.
    Chuyển phát nhanh quốc tế NTA là một công ty vận chuyển quốc tế chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển mẫu giáp xác, mẫu liên quan tới động vật cần phân tích đi quốc tế. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ vận chuyển giáp xác, các bộ phận động vật đi quốc tế. Dịch vụ gửi hàng đến hơn 200 quốc gia trên toàn cầu.

    NTA Express nhận chuyển các mẫu bộ phận động vật: Đầu, thân, chân, cánh,xương, bộ phận sinh dục, các cơ quan nội tạng ruột, mang, tụy, gan, cuống mắt...của các loại động vật.

    Yêu cầu về bảo quản mẫu giáp xác, bộ phận động vật
    Mẫu giáp xác hay các mẫu liên quan tới động vật là một mặt hàng nhạy cảm, chỉ cần một chút thay đổi về môi trường là có thể dẫn đến những sai số, gây ra những hậu quả đáng tiếc. Do đó khâu bảo quản hết sức quan trọng.
    Tất cả các mẫu phải được đóng gói an toàn bằng những vật liêu,hộp chuyên dụng...để đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển
    Đối với mẫu không cần bảo quản lạnh.Quý khách bọc giảm xóc cho từng mẫu sau đó đóng hộp xốp ngoài đóng carton cẩn thận.
    Đối với các mẫu cần bảo quản lạnh.Quý khách cho mẫu vào hộp đựng chuyên dụng ,kèm thêm đá gel xong đóng hộp xốp,ngoài đóng carton cẩn thận.
    Đối với các mẫu cần bảo quản bằng các chất bảo quản dạng lỏng. Quý khách cho mẫu vào lọ, hộp kín đóng niêm phong, cho túi zip, đóng giảm xóc, thùng xốp cẩn thận đảm bảo chất lỏng không bị đổ ra ngoài.

    Gửi huyết thanh, giáp xác, bộ phận động vật đi quốc tế chuyên nghiệp

    Trải qua kinh nghiệm thực tế nhiều năm cung cấp dịch vụ gửi hàng khó đi quốc tế, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu sâu sắc thủ tục gửi mọi loại hàng hóa khó đi quốc tế trong đó có vận chuyển mẫu giáp xác, các mẫu bộ phận động vật, huyết thanh động vật…

    Đến với dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ được được hài lòng tối đa.

     Tư vấn miễn phí mọi thủ tục gửi hàng.
     Tư vấn và hỗ trợ đóng gói đảm bảo.
     Nhận hàng miễn phí tận nơi.
     Hỗ trợ chứng từ gửi hàng.
     Hỗ trợ thông quan hàng xuất khẩu.
     Giao hàng miễn phí tận nơi.

    Quý khách cần gửi mẫu động vật đi quốc tế, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
    Công ty chuyển phát nhanh quốc tế NTA
    Ms Phương: 0902189700 ( Zalo, WhatsApp)
    Mail: phuongntaexpress@gmail.com
    website:http://cpnquocte.com


Hãy đăng nhập để trả lời