Chuyển quần áo, máy móc hàng hóa đi thái lan giá rẻ



  • NTA VN đơn vị nhận gửi quần áo từ VN đi Thái với tốc độ nhanh, giá rẻ, uy tín. Đã có nhiều khách hàng trải nghiệm và đánh giá cao về chất lượng làm việc. Nếu bạn đang có nhu cầu gửi quần áo từ VN đi Thái, hãy gọi ngay 0902 189 700 cho chúng tôi sẽ được tư vấn miễn phí.

    Hình 1: Gửi quần áo từ VN sang Thái.

    Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế NTA VN.

    NTA VN là đơn vị nhận gửi quần áo từ Việt Nam đi Thái Lan uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã xây dựng được một mạng lưới đối tác toàn cầu nhằm đem lại cho khách hàng sự thuận tiện và tin cậy trong việc gửi hàng. Với phương châm hoạt động “Chất lượng – Tận tâm – Hiệu quả”, NTA VN luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu , chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển dịch vụ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
    Chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển đi Thái.

    Chúng tôi thường xuyên nhận vận chuyển hàng hóa từ các tỉnh thành tại VN sang Thái. Giao hàng đến các tỉnh thành phố như: Bangkok, Nakhon Ratchasima, Ubon Ratchathani, Chiang Mai, Buriram, Udon Thani, Nakhon Si Thammarat, Sisaket, Songkhla, Surin, Roi Et, Samut Prakan, Chiang Rai, Nonthaburi, Sakon Nakhon, Chaiyaphum, Pathum Thani, Kanchanaburi, Phra Nakhon Si Ayutthaya Narathiwat, Lopburi, Lampang, Kamphaeng Phet, Nakhon Phanom, Chachoengsao, Pattani, Rayong, Trang, Chumphon, Phayao, Prachinburi, Nan, …….và ngược lại.
    Ngoài ra, chúng tôi còn vận chuyển hàng hóa đi các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, vv. ...và nhiều quốc gia khác.

    Hình 2: Đơn vị gửi quần áo từ VN sang Thái uy tín.
    Nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa.

    Hàng hóa tiêu dùng: Thực phẩm, đồ uống, thực phẩm tươi sống, sản phẩm điện tử, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, vật dụng gia đình, ..

    Hàng hóa công nghiệp: Máy móc, thiết bị, linh kiện điện tử, vật liệu xây dựng, nguyên liệu sản xuất, ..
    Hàng hóa nguy hiểm: Hóa chất, thuốc nổ, pin, ..
    Hàng hóa đặc biệt: Hàng siêu trường, hàng siêu trọng, hàng quá khổ, hàng dễ vỡ, hàng có giá trị cao, ..
    Hàng hóa y tế: Thuốc, vắc xin, thiết bị y tế, ..
    Hàng hóa đồ chơi và quà tặng: Đồ chơi, sách vở, quà tặng, ..

    Hình 3: Đơn vị gửi hàng đi Thái uy tín.
    Chuyên cung cấp các dịch vụ.

    Vận chuyển hàng đi trong nước và quốc tế, đa dạng phương thức vận chuyển bao gồm: Đường bộ, đường biển và đường hàng không.
    Cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa trong nước và quốc tế. Với tốc độ giao hàng nhanh chóng và đảm bảo.
    Cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa đặc biệt như.:Hàng quá khổ, hàng siêu trường, hàng nguy hiểm, hàng dễ vỡ và các loại hàng hóa đặc biệt khác.
    Cung cấp các dịch vụ vận chuyển bao thuế.
    Cung cấp các dịch vụ tư vấn về vận chuyển hàng hóa và giải đáp các thắc mắc liên quan đến vận chuyển hàng hóa.
    Cung cấp dịch vụ vận chuyển giá rẻ, thủ tục đơn giản, dịch vụ nhanh đảm bảo.

    Hình 4: Gửi quần áo từ Thái về VN giá rẻ.
    Lợi ích khi gửi quần áo từ VN đi Thái tại NTA VN.

    Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi khắp các quốc gia. Không những đến Thái Lan hay bất kỳ quốc gia nào. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ nhận về những lợi ích như sau:
    Tiết kiệm chi phí.

    Đơn vị NTA VN cung cấp dịch vụ vận chuyển với giá thành rẻ. Phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Trước khi gửi hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng cách đóng gói hàng hóa và phân loại hàng hóa để giảm thiểu chi phí vận chuyển.
    Tốc độ giao nhận hàng nhanh.

    Chúng tôi cam kết giao hàng với tốc độ nhanh nhất có thể. Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa với tốc độ giao nhận hàng nhanh của NTA VN bao gồm: Vận chuyển trong ngày, vận chuyển nhanh chóng trong thời gian từ 1 đến 3 ngày, vận chuyển hàng hóa theo lịch trình thời gian từ 4 đến 7 ngày.
    An toàn hàng hóa.
    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa. NTA VN đảm bảo rằng hàng hóa của khách hàng sẽ được vận chuyển một cách an toàn và đúng nơi, đúng thời gian. Chúng tôi cung cấp các gói bảo hiểm hàng hóa rõ ràng cụ thể giúp giảm thiểu rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển.

    Hình 5: Công ty CPN quốc tế NTA VN nhận gửi quần áo từ Thái về VN giá rẻ.

    Hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.

    NTA VN có đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp. Từ việc tư vấn về dịch vụ, thủ tục hải quan, đóng gói hàng hóa, đến giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển và giao nhận hàng hóa.
    Đa dạng các dịch vụ vận chuyển.

    NTA VN cung cấp nhiều loại hình dịch vụ vận chuyển khác nhau. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bao gồm vận chuyển đường bộ, đường biển, đường hàng không.
    Chế độ hậu mãi tốt.

    Giảm giá cho khách hàng thường xuyên gửi hàng. Giảm giá cho khách hàng gửi hàng với số lượng lớn. Các chương trình khuyến mãi, giảm giá vào những ngày đặc biệt của công ty. Các chế độ ưu đãi này giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí vận chuyển.
    Trên đây là những lợi ích mà chúng tôi công ty CPN quốc tế NTA VN mang lại cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu gửi quần áo từ VN đi Thái; gửi giày dép, túi xách đi Thái Lan; gửi đồ dùng cá nhân đi Thái hãy liên hệ với chúng tôi 0902 189 700 để được tư vấn và báo giá cước gửi hàng đi Thái cụ thể.


Hãy đăng nhập để trả lời