Hướng dẫn làm gấu bông bằng vải nỉ



  • ddb1aeb1-c93d-418b-bed7-3c260bfa2da0-image.png

    Trải sau sau hàng trăm hàng nghìn năm, lĩnh vực may mặc cá tính đã lớn mạnh nổi trội và mang những sự thay đổi hăng hái lớn. Những chất liệu vải thun ngày càng rộng rãi hóa và nhận được sử đón nhận nồng hậu từ các người mua. Vải nỉ bông chính là 1 trong số những chất vải nổi bật đó: 1 sản phẩm từ sự kết hợp giữa vải thun thường và vải ấm mùa đông.

    Ngoài ra chẳng phải khi không mà vải nỉ bông lại phát triển thành thông dụng tới vậy, vậy chúng mang điểm gì thú vị? Vải nỉ bông Hàn Quốc sở hữu các đặc điểm nào? tìm vải nỉ bông giá sỉ ở đâu? Phần đông các điều đấy sẽ được tiết lộ ngay sau đây.

    Vải nỉ bông là gì? nguồn gốc vải nỉ
    Vải nỉ bông là gì?

    Tên gọi quốc tế của vải nỉ bông là Polar Fleece, 1 sản phẩm được hài hòa từ vải thun và vải mùa đông, chúng được được lợi sự mềm mại từ vải thun lẫn tính giữ ấm trong khoảng sợi vải mùa đông. Cả 2 mặt của vải được mẫu mã liền nhau bởi các lớp vải bông cực mịn.

    alt text
    Vải nỉ bông có nguồn gốc từ đâu?

    Được thông minh trong các năm 90 của thế kỉ trước, sau 30 năm vải nỉ đã không dừng tiến bộ và nâng cao chất lượng, chung cục là ứng rộng rãi cho ngành phong cách trên cả toàn cầu. Vải nỉ phù hợp cho cả thời tiết mát mẻ lẫn các ngày tháng mùa động lạnh giá, bảo vệ thân thể bạn tuyệt đối.

    Vải nỉ bông dùng làm nên những sản phẩm may mặc nào?

    alt text

    Vải nỉ bông đã mẫu mã lên nhiều chiếc sản phẩm rộng rãi cung ứng cho hàng tỉ người trên toàn cầu sử dụng cho tới ngày nay:

    • Áo khoác hoodie vải nỉ bông

    • Đồ bộ thể thao nỉ

    • áo quần nỉ cho trẻ nhỏ

    • Đồ ngủ giữ ấm

    • Trang sức handmade làm cho trong khoảng nỉ
      Ưu điểm vải nỉ bông

    alt text

    Giữ ấm, mềm mại cho cơ thể: hai đặc tính của vải mùa đông và vải thun đều được truyền cho chất [vải nỉ bông](https://thegioivaithun.com/vai-ni-bong/). Các lớp bông ở 2 bề mặt chính là chìa khóa làm cho nên sự mềm mại, nhẹ nhõm cho người tiêu dùng. Chúng còn giúp bạn vượt qua trong những ngày thời tiết mùa đông rét.
    Mặc được cả hai mặt: sở hữu thiết kế đồng thời nên bề trái lẫn bề mặt của áo làm cho từ vải nỉ bông giống nhau, bạn với thể tiêu dùng 2 mặt tùy thích.
    Bảng màu sắc đa đầy đủ: với đa số các loại màu sắc vải, chúng đáp ứng được mọi thị hiếu của con người trên toàn cầu. Và màu vải cũng không hề bị bay màu bởi những nhân tố thường ngày.
    Giá cả phải chăng: chất vải thấp là thế song chúng lại mang giả cả cực dễ chịu, phù hợp túi tiền sở hữu đa phần người sử dụng. Cũng nhờ đó mà chúng càng được thông dụng trong đời sống sinh hoạt thông thường.
    

    Nhược điểm vải nỉ bông

    ko chống thấm: do độ thấm hút nước cao nên việc phơi khô hay sấy chúng sau lúc giặt, sau khi đi mưa cũng là điều cạnh tranh hơn so sở hữu những loại vải thun.
    không liên quan với thời tiết nóng: chúng được ưu tiên sử dụng vào những ngày trời mùa đông, bởi vậy mặc chúng vào mùa hè là điều khó chịu bởi chúng gây nóng nực cho bạn.
    Mau bẩn, khó vệ sinh: do thuộc tính vải nên bụi bẩn rất dễ bám vào như bụi, đất, bùn,… và khi vệ sinh giặt giũ cũng khó tẩy các vết này

Hãy đăng nhập để trả lời