công ty chuyển phát nhanh mẫu bệnh phẩm đi Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Nhật Bản, Thái Lan



  • Ngày nay, khi xã hội càng phát triển, khoa học – kỹ thuật có nhiều bước tiến vượt trội thì cũng đồng nghĩa với việc con người đứng trước nhiều nguy cơ bệnh tật.

    Chính vì vậy, việc gửi mẫu xét nghiệm đi nước ngoài là vô cùng cần thiết và cần tìm đến những địa chỉ uy tín để đáp ứng tính cấp thiết đề ra, cũng như bảo lưu thuộc tính lý hóa của mặt hàng.
    Chuyển phát nhanh quốc tế NTA tự hào là đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển các mẫu máu, mẫu nước tiểu , mẫu bệnh phẩm, huyết thanh đi quốc tế, do vậy chúng tôi thông quan hàng hóa rất nhanh chóng mà không gặp bất kỳ vấn đề gì từ Hải Quan và An Ninh sân bay.
    Vai trò hoạt động chuyển phát mẫu xét nghiệm
    Như các bạn đều biết, trình độ phát triển ở các quốc gia có sự khác biệt, thậm chí là cách biệt lớn ví dụ như Singapore, UK, Korea, Japan, USA, France. Chính vì vậy, trong trường hợp phát hiện một căn bệnh lạ mà nền y học nội địa không đáp ứng được thì bắt buộc phải nhờ đến sự hỗ trợ của các nước phát triển với kỹ thuật tiên tiến và ưu việt.
    Gửi mẫu xét nghiệm đi quốc tế nhanh chóng
    Mẫu máu, mẫu nước tiểu, mẫu bệnh phẩm, mẫu huyết thanh là những mẫu hàng gửi đặc biệt nhạy cảm và khó gửi bởi tính chất hàng hóa sợ lây nhiễm lây truyền.Chính vì vậy các mẫu dc sự giám sát chặt chẽ của các hải quan an ninh sân bay.
    Thông thường, khách hàng muốn gửi mặt hàng mẫu máu, mẫu nước tiểu, mẫu bệnh phẩm, mẫu huyết thanh đi quốc tế quý khách hàng phải đối diện với các luật lệ,yêu cầu phức tạp của cơ quan nhà nước,hãng hàng không,đòi hỏi phải có các giấy tờ của bệnh viện,bộ y tế. Việc này nhiều khi là một rào cản không nhỏ cho khách hàng bởi vì tốn thời gian và chi phí.
    Chuyển phát nhanh quốc tế NTA là một công ty vận chuyển quốc tế chuyên cung cấp dịch vụ gửi những mẫu hàng cần phân tích đi quốc tế. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ gửi các loại mẫu máu, mẫu nước tiểu, mẫu bệnh phẩm, mẫu huyết thanh đi Mỹ. Dịch vụ gửi hàng đến hơn 200 quốc gia trên toàn cầu.

    Yêu cầu về bảo quản mẫu xét nghiệm
    Mẫu xét nghiệm là một mặt hàng nhạy cảm, chỉ cần một chút thay đổi về môi trường là có thể dẫn đến những sai số, gây ra những hậu quả đáng tiếc. Do đó khâu bảo quản hết sức quan trọng.
    Tất cả các mẫu phải được đóng gói an toàn bằng những vật liêu,hộp chuyên dụng...để đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển
    Đối với mẫu không cần bảo quản lạnh.Quý khách bọc giảm xóc cho từng mẫu sau đó đóng hộp xốp ngoài đóng carton cẩn thận.
    Đối với các mẫu cần bảo quản lạnh.Quý khách cho mẫu vào hộp đựng chuyên dụng ,kèm thêm đá gel xong đóng hộp xốp,ngoài đóng carton cẩn thận.
    Đối với các mẫu cần bảo quản lạnh sâu bằng Nitơ lỏng.Quý khách cho mẫu vào lọ Nitơ xong đóng hộp xốp,ngoài đóng thùng carton.

    Gửi mẫu xét nghiệp đi quốc tế chuyên nghiệp
    Trải qua kinh nghiệm thực tế nhiều năm cung cấp dịch vụ gửi hàng khó đi quốc tế, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu sâu sắc thủ tục gửi mọi loại hàng hóa khó đi quốc tế trong đó có mặt hàng mẫu máu, mẫu nước tiêu, mẫu bệnh phẩm, mẫu huyết thanh.
    Đến với dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ được được hài lòng tối đa.
     Tư vấn miễn phí mọi thủ tục gửi hàng.
     Tư vấn và hỗ trợ đóng gói đảm bảo.
     Nhận hàng miễn phí tận nơi.
     Hỗ trợ chứng từ gửi hàng.
     Hỗ trợ thông quan hàng xuất khẩu.
     Giao hàng miễn phí tận nơi.
    Quý khách cần gửi mẫu đi quốc tế, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
    Công ty chuyển phát nhanh quốc tế NTA
    Ms Phương: 0902189700 ( zalo, viber)
    Mail: phuongntaexpress@gmail.com
    website:http://cpnquocte.com


Hãy đăng nhập để trả lời