Mô tả công việc nhân viên quản lí chuỗi cung ứng ( Ví dụ)



  • Mô tả công việc - Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật tư, nguyên liệu đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty.

    Quản lý hoạt động kho vận, giao nhận.
    Kiểm soát các hoạt động trong phòng cung ứng
    Kiểm tra các tài liệu, chứng từ trước khi trình Giám đốc cung ứng ký duyệt
    Thay mặt GĐ cung ứng liên hệ, thương lượng, làm việc với khách hàng theo ủy quyền
    Quyền lợi:
    Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo
    Thích hợp với các bạn trẻ mới ra trường hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm
    Được mua các sản phẩm của công ty với 30% sale off
    Yêu cầu công việcSố năm kinh nghiệm: 1 năm
    Yêu cầu bằng cấp: Đại học
    Yêu cầu độ tuổi: 18 - 24 tuổi
    Hồ sơ bao gồm:
    Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngoại thương, QTKD
    Giao tiếp bằng Tiếng Anh tốt, có khả năng thương lượng, làm việc với đối tác nước ngoài.
    Vi tính văn phòng và các phần mềm hỗ trợ
    Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán.
    Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích – tổng hợp – báo cáo
    Kỹ năng giải quyết vấn đề
    Tính cách năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát
    Trung thực, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
    Thông tin liên hệ
    xxx