Chành xe Sài Gòn đi Nghệ An



  • Chúng tôi cam kết giá của dịch vụ tại Chành Xe Sài Gòn Đi Nghệ An của Vận Tải Sài Gòn 24H luôn rẻ hơn thị trường khoảng 5- 10%. Với mục tiêu trở thành người bạn tin cậy của khách hàng trên mọi nẻo đường, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo được các tiêu chí sau đây
    Vận chuyển hàng nhanh chóng :Với ưu thế là nhà xe hai chiều, kho bãi rộng rãi, riệng biệt, lượng hàng lô nhiều,… Vì thế, hằng ngày Chành xe chúng tôi đều xếp xe ra liên tục nên thời gian giao hàng rất nhanh.
    Đảm bảo an toàn hàng hóa : Vấn đề sắp xếp, chèn hàng, chất hàng, lên hàng, xuống hàng tại kho Vận Tải Sài Gòn 24h đều được chúng tôi hết sức quan tâm, cẩn thận, chu đáo từng kiện,…Chúng tôi có phương án đóng kiện gỗ cho hàng dễ vỡ, dễ mốp, dễ trầy. Hàng nhẹ được sắp xếp trên cao và hàng nặng được sắp xếp ở dưới sàn xe..
    Chi phí vận chuyển thấp : Hiện tại, chi phí vận chuyển luôn được mọi người quan tâm khi lựa chọn đơn vị vận tải. Và tại Cty Vận Tải Sài Gòn 24h thì vấn đề này luôn được cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi luôn sẵn sàng & hỗ trợ khách hàng dự toán khoản chi phí thấp nhất cho lô hàng cần vận chuyển của mình.
    Miễn phí nâng hạ bốc xếp tại kho : Đến với dịch vụ chuyển hàng của Vận Tải Sài Gòn 24h, bạn sẽ khỏi lo vấn đề nâng hạ, bốc xếp 2 đầu kho nhận…Chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí khi lên hàng và xuống hàng tại kho hàng Vận Tải Sài Gòn 24h.
    Tiện Ích :Các dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí, chúng tôi thu tiền hộ, chuyển khoản, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ tối đa những gì bạn cần.Chính vì thế sử dụng dịch vụ CHÀNH XE SÀI GÒN ĐI NGHỆ AN của Vận Tải Sài Gòn 24H là lựa chọn thông minh dành cho khách hàng
    Giá cước tham khảo từ HCM đi Nghệ An
    Hàng nặng gọn có thể bốc xếp bằng tay cước phí đi Nghệ An : 1.700d/kg – 2.000d/kg
    Hàng nhẹ hàng cồng kềnh tính theo khối : 400k/khối – 450k/khối ( Cách tính khối Dài * rộng * cao * Tổng thùng)
    Thời gian gửi hàng đi Nghệ An tại Chành xe đi Nghệ An là khoảng 2-3 ngày. Lịch xe chạy là 16h -22h các ngày trong tuần.
    Mọi thông tin báo giá liên hệ phòng kinh doanh CTY Vận Tải Sài Gòn 24H

    Hotline (24/24): 0931.555.968 Mr.Tiến