Chành xe Sài Gòn đi Quảng Bình



  • Chành xe Sài Gòn đi Đồng Hới Quảng Bình uy tín giá rẻ, thời gian giao nhận hàng nhanh chóng cam kết khi nhận hàng tại kho. Thời gian vận chuyển đi Quảng Bình chỉ 2-3 ngày giá cước hàng nặng chỉ từ 1.600d/kg – 2.000d/kg hàng nhẹ từ 380k/khối – 450k/khối.
    Trong năm 2021, thành phố Đồng Hới có 13/15 chỉ tiêu kinh tế – xã hội thực hiện đạt và vượt kế hoạch đề ra như: Giá trị sản xuất nông, lâm nghiệp, thủy sản ước tăng 3,6%; tổng thu ngân sách trên địa bàn thành phố ước thực hiện 1.911 tỷ đồng, đạt 101,3% dự toán tỉnh giao và đạt 100% dự toán thành phố giao. Nắm bắt được tình hình đó Vận Tải Sài Gòn 24H mở rộng đầu tư tuyến vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Quảng Bình với hệ thống xe tải 50 chiếc từ 8 đến 30 tấn luôn đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng Sài Gòn đi Đồng Hới Quảng Bình liên tục các ngày trong tuần.

    Lịch chành xe Sài Gòn đi Đồng Hới Quảng Bình là 2 chuyến trong ngày 15h và 22h các ngày trong tuần. Thời gian từ Sài Gòn đi Quảng Bình là 2-3 ngày không tính ngày nhận hàng, với hàng cần gấp yêu cầu đi nguyên xe thời gian vận chuyển chỉ 28 tiếng thì Vận Tải Sài Gòn 24H vẫn hệ thống xe hàng nhanh đáp ứng cho quý khách hàng.

    Phương Thức Nhận Hàng Tại Chành Xe Sài Gòn đi Đồng Hới Quảng Bình
    Để khách hàng hiểu rõ hơn về hình thức vận chuyển của vận tải Sài Gòn 24h chúng tôi xin gửi đến quy trình gửi hàng từ Sài Gòn đi Đồng Hới Quảng Bình như sau:
    Bước 1; Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

    Khách hàng gửi yêu cầu đến công ty qua hình thức hotline để nhân viên yêu cầu tiếp nhận thông tin, tư vấn và báo giá. Khách hàng đồng ý với giá vận chuyển, xác nhận đơn .

    Bước 2: Tiếp nhận hàng hóa vận chuyển

    Khi công ty vận chuyển Sài Gòn 24h tiếp nhận thông tin của khách hàng sẽ gọi lại lần nữa để xác nhận cụ thể. Chúng tôi điều xe đến vị trí tiếp nhận hàng của khách hàng.

    Khách hàng đóng gói hàng hóa ( được nhân viên tư vấn cụ thể) để vận chuyển lên xe nhanh chóng.

    Bước 3: Giao hàng

    Hàng hóa bắt đầu được giao đến địa điểm tiếp nhận với các hình thức khác nhau. Chúng tôi đảm bảo trong quá trình vận chuyển được điều phối hợp lý, chính xác để đảm bảo tiến độ vận chuyển.

    Khi đến địa chỉ nhận hàng sẽ gọi điện báo trước để người nhận chủ động thời gian, phương tiện tiếp nhận hàng hóa.

    Giao hàng yêu cầu khách hàng tiếp nhận kiểm tra và nghiệm thu sản phẩm trước khi tất toán hợp đồng.

    Thông tin hàng hóa và các yêu cầu vận chuyển để tính cước chính xác khi gửi hàng từ Sài Gòn đi Đồng Hới Quảng Bình.
    Để biết được chính xác hàng hóa của mình chi phí vận chuyển bao nhiêu khi gửi hàng tại chành xe Sài Gòn đi Đồng Hới Quảng Bình. Bạn hãy cung cấp cho công ty vận tải các thông tin sau:
    Tên hàng, tính chất hàng, nếu có kèm theo hình ảnh càng tốt.
    Kích thước: Dài (m) x rộng (m) x cao (m).
    Khối lượng: kg/ tấn
    Điểm lấy hàng, điểm trả hàng (đường bảo đảm xe tải, xe cont được phép lưu thông).
    Hình thức bốc xếp, nâng hạ: bên nào thực hiện.
    Giờ giao nhận hàng dự kiến:
    Các yêu cầu bảo quản khác cho những mặt hàng đặc biệt.
    Các chứng từ, giấy tờ đi đường
    Hoặc quý khách có thể tham khảo bảng giá chi tiết hơn tại đây: Bảng giá vận chuyển hàng miền Bắc

    Những Giấy Tờ Cần Thiết Kèm Theo Hàng Hoá Khi Gửi Hàng Từ Sài Gòn đi Đồng Hới Quảng Bình
    . Đối với hàng hóa của cơ sở sản xuất, kinh doanh trực tiếp nhập khẩu khi bày bán tại các cửa hàng hoặc lưu kho thì phải có Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ (đối với trường hợp cửa hàng hạch toán phụ thuộc cùng địa bàn tỉnh, thành phố), Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ hoặc hóa đơn (đối với trường hợp cửa hàng hạch toán độc lập hoặc không cùng địa bàn với trụ sở chính), Phiếu nhập kho (đối với trường hợp hàng hóa lưu kho).

    . Đối với hàng hóa nhập khẩu của cơ sở sản xuất, kinh doanh không trực tiếp nhập khẩu vận chuyển, bày bán hoặc lưu kho phải có hóa đơn, chứng từ của cơ sở bán hàng theo quy định tại Nghị định số 51/2010/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2010 của Chính phủ quy định về hóa đơn bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ (sau đây viết tắt là Nghị định số 51/2010/NĐ-CP).

    . Trường hợp cơ sở sản xuất, kinh doanh điều chuyển hàng hóa nhập khẩu cho các cơ sở hạch toán phụ thuộc như các chi nhánh, cửa hàng, cửa hiệu ở ngoài tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi cơ sở kinh doanh đó đóng trụ sở hoặc điều chuyển giữa các chi nhánh, đơn vị phụ thuộc; xuất trả hàng từ đơn vị phụ thuộc về cơ sở kinh doanh; xuất hàng đi chào hàng; xuất hàng tham gia hội chợ, triển lãm thì phải có hóa đơn hoặc Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ kèm theo Lệnh điều động.

    . Hàng hoá trên thùng hay kiện hàng cần có tem nhãn phụ kèm theo dán trên kiện hàng.

    Những Ưu Điểm Khi Gửi Hàng Sài Gòn đi Đồng Hới Quảng Bình Tại Vận Tải Sài Gòn 24H.
    Miễn phí bốc xếp, nâng hạ hàng hoá tại kho (trừ một số hàng quá khổ phải cần dịch vụ xe cẩu lớn).
    Bồi thường 100% thiệt hại hư hàng do lỗi phát sinh từ vận tải sài gòn 24h.
    Xe tải lớn ra vô thường xuyên, đáp ứng chở hàng đủ các loại tải trọng.
    Chứng từ, hóa đơn hàng hóa nhanh chóng, rõ ràng.
    Lịch trình hàng đi được thông báo thường xuyên cho khách hàng. Có sự cố chúng tôi giải quyết và thông báo nhanh, trung thực cho khách
    Mọi Thông Tin Tư Vấn Báo Giá Từ Sài Gòn ĐI Đồng Hới Quảng Bình Khách Hàng Liên Hệ
    Báo giá vận chuyển hàng HCM đi các tỉnh Miền Bắc : 0931.555.968 Mr.Tiến – 0909.848.697 Ms.Nhu
    Báo giá vận chuyển hàng từ Hà Nội vào các tỉnh phía Nam : 0931.988.894 Mr Được


Hãy đăng nhập để trả lời